KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

đoạt được công chúng vì gu thời trang và năng động “tắc kè hoa” đi trước thời đại, tài phối đồ phối kết hợp cao tay ít ai sánh kịp

Rate this post

Ngoài Hàn Quốc và Hollywood, Nhật game thủ dạng cũng chính là một trong những quốc gia mang ko ít hình tượng thời trang và năng động nổi tiếng với gu thời trang và năng động ko giống nhau làm cho nhiều người ngưỡng mộ. ko hoa mỹ, ko bỏng mắt, phong thái Nhật game thủ dạng hướng tới sự tối giản vững bền, nhẹ nhõm nhưng vẫn toát lên chất riêng khó tìm thấy ở chỗ nào khác. Và Akina Nakamori chính là mẫu tên sở hữu được điều đó, cho tới thời khắc ngày nay, phong thái thời trang và năng động của cô gái vẫn luôn luôn nhận được ko ít lời khen ngợi.

Nguyên mẫu Haibara của Conan

Akina Nakamori sinh vào năm 1965, khởi đầu xuất hiện trong những cuộc thi nghệ thuật ở tuổi 14. Sau 3 lần thất bại liên tục tại cuộc thi ca hát “ngôi sao sáng được sinh ra”Năm 18 tuổi, Akina Nakamori mang màn lột xác về giọng hát, gây sốt tại chương trình này và được công chúng ưu ái gọi là “Người kế vị của Momoe Yamaguchi” – diva Nhật game thủ dạng đình đám thời bấy giờ. .

ko chỉ là sở hữu giọng hát thiên phú, Akina Nakamori còn lấy được lòng công chúng vì khuôn mặt xinh xắn toát lên vẻ xinh trong sáng. Sau 3 năm ra mắt, Akina Nakamori đã gặt hái được ko ít thành công trong sự nghiệp, mỗi lần xuất hiện với hình ảnh thế hệ đều gây sốt. Và cô ca sĩ đã lọt được vào mắt xanh của Gosho Aoyama – thân phụ đẻ của manga Conan, ông mê mẩn cô tới mức lấy Akina Nakamori làm nguyên mẫu cho nhân vật Haibara trong bộ truyện nổi tiếng của tớ, xây dựng nhân vật Haibara. ngoại hình và đặc điểm giống ong chúa.

Tắc kè hoa trong làng thời trang và năng động

Akina Nakamori sở hữu thân hình nhỏ nhắn, với tố chất vốn mang, đơn mẫu giản đoạt được ko ít phong thái thời trang và năng động và biến chúng trở thành trào lưu trong đồng đội lúc bấy giờ. cô ca sĩ rất mang thể biến tấu nhiều chủng loại, đôi lúc là blazer oversized phóng khoáng và phần chân váy mang kiểu dáng vẻ vẻ dài nhẹ nhõm nữ giới tính. Phần to, bộ sưu tầm của Akina Nakamori thiên về những gam color trung tính đặc trưng của Nhật game thủ dạng như be, trắng, đen, nâu … tất cả đều dễ mặc, dễ phối, ko bao giờ lỗi mẫu mốt nhưng vẫn tôn vinh được vẻ xinh hút hồn. . chất riêng.

Là một người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Akina Nakamori đổi khác hình ảnh của tớ một cách hoạt bát và nhiều chủng loại như một chú tắc kè hoa. thế hệ hôm qua cô ấy ăn diện theo khá hướng văn phòng nghiêm túc với áo sơ-mi trắng và quần âu kẻ kẻ sọc thì ngày hôm sau game thủ rất mang thể bắt gặp cô ấy trong những bộ y phục đáng yêu và dễ thương và trẻ xinh với áo yếm hoặc color sắc tỏa nắng. như vàng, đỏ …

ko chỉ là trinh tiết và đoan trang, Akina Nakamori đôi lúc cũng gây bất thần cho công chúng với những đôi cánh sexy nổi loạn. cô ca sĩ ko hề ít lần đốt mắt dân mạng với loạt ảnh khoe dáng vẻ vẻ với bikini nhị mảnh, hay đôi lúc là những tấm hình nghệ thuật với váy 2 dây, váy cúp ngực … Akina Nakamori lúc này đã trọn vẹn lột xác thành một loài người khác, uy lực nổi loạn, táo tợn và mê say.

nói theo một cách khác Akina Nakamori là một người ăn chơi sành điệu và nhạy bén với thời trang và năng động, cô mặc những bộ đồ áo thoáng rộng hay nhiều lớp để che đi dáng vẻ vẻ vẻ nhỏ nhắn nhưng thêm thắt sườn lưng và phụ kiện thời trang để ngoại hình ko bị rườm rà. Nhìn cách cô ca sĩ tậu đôi tất thích thích hợp với color áo hay cách cô tậu giầy theo y phục, Akina Nakamori rất xem xét tới cách ăn diện của cô.

phong thái thời trang và năng động đi trước thời đại

Tên của Akina Nakamori ko chỉ là ngừng lại ở nội địa Nhật game thủ dạng. Nhiều người bên trên trái đất biết và rất yêu quý bà. Hồi đó, mang Nhiều ngôi sao sáng nổi tiếng Hong Kong như Đặng Lệ Quân, Mai Diễm Phương, Trương Học Hữu … đã ko ngại phân bua lòng hàm ơn. thích thú của bọn họ với Akina Nakamori. Vì vậy, ko ngạc nhiên lúc nhìn vào phong thái thời trang và năng động của Akina Nakamori chúng ta sẽ thấy một tí Hong Kong những năm 90. thời trang và năng động ko tồn tại biên giới, ko tồn tại giới hạn nên phong thái của một quốc gia này nhẹ nhõm nhấn mạnh đặc điểm của quốc gia khác là ko giống nhau. ít lúc.

Sau nhiều thập kỷ, cho tới nay, những mẫu váy của Akina Nakamori vẫn được phái xinh ưa thích và ứng dụng trong vô số nhiều tình huống ko giống nhau. mẫu váy xòe thắt eo ko chỉ là tôn vinh vẻ nữ giới tính của người mặc nhưng còn khoe khéo vòng eo con kiến ​​duyên dáng vẻ vẻ. cổ xưa nhất, mẫu váy chấm giọt bi của cô ca sĩ, lúc nhìn vào người ta sẽ thấy ngay gu thời trang và năng động của cô, vì đó luôn luôn luôn luôn là mẫu váy được săn đón bất chấp năm tháng.

Cách sắp xếp của Akina Nakamori cũng khá hay và thú vị. ko chỉ là giới hạn trong y phục đơn sắc, cô gái còn biến đổi với những phối y phục hình tiết và mix & match nhiều item. Cùng một mẫu cà vạt nhưng Akina Nakamori đã tạo ra 2 bộ y phục trọn vẹn ko giống nhau về mẫu mã. sơ-mi cổ đức dáng vẻ vẻ điệu mix cùng cà vạt ngắn ton sur ton với blazer lửng gray clolor đưa tới vẻ chững chàng và chuyên nghiệp cho cô gái, trong lúc sơ-mi trắng buộc vạt đen phối hợp cùng mix đồ baggy – baggy đỏ tươi giúp cô gái tôn vinh nét đậm chất cá tính. nữ giới sinh vô cùng trẻ xinh.

song, cuộc sống đời thường ko cho tất cả mọi cá nhân. Akina Nakamori quả thực rất mang năng khiếu về âm nhạc, nhạy bén với thời trang và năng động, nhưng cuộc đời của cô lại đầy gian truân và biến cố. Năm 2010, Akina Nakamori tuyên bố rời showbiz vô thời hạn vì lý do sức khỏe. dáng vẻ vẻ chị giờ gầy gò, ốm yếu vì bệnh tật. Nhìn lại những hình ảnh thời trẻ của Akina Nakamori, mang nhẽ nhiều người sẽ ko khỏi xót xa cho cô gái từng làm cho nhiều người ngưỡng mộ vì vẻ ngoại hình xinh xắn và gu thời trang và năng động lạ mắt đi trước thời đại. .

Ảnh: Internet

https://kenh14.vn/nguyen-mau-haibara-trong-conan-chinh-phuc-cong-chung-boi-gu-thoi-trang-tac-ke-hoa-di-truoc-thoi-dai-phoi- do-cao-tay-it-ai-bi-20220620171036154.chn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *