KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Tử vi thứ 3 ngày 26/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử trót lọt

Rate this post

Thứ ba của Bạch Dương (26/7/2022)

Hang ngay 26/7/2022 Bach Duong
Theo tử vi hằng ngày 25/7/2022, sao Thủy vuông góc với sao Hỏa khuyên Bạch Dương ko nên tự phụ nếu ko người chơi rất sở hữu thể gây ra tình huống xấu cọp.

Công việc: Để sở hữu một ngày làm việc cực tốt, Cừu trắng nên học cách sắp xếp công việc một cách ngăn nắp, trật tự. lúc người chơi sở hữu những kế hoạch cụ thể cho một ngày thời điểm ngày hôm nay và cho tương lai, kiên cố sẽ giải quyết mỗi việc thời gian nhanh hơn.

Sự yêu mến: chuyện yêu đương của người chơi và người ấy vẫn vậy. Tuy thế, người chơi sở hữu xu thế sút hạn chế tình cảm của tớ với đối phương. chớ để tình trạng này ra mắt để quá lâu nếu người chơi thực sự yêu chúng ta.

tiền nong: Dù tài chính của người chơi ko tồn tại khoản thu nhập thế hệ nào nhưng cũng ko quá hạn hẹp. Ngoài những tích lũy trước đó, người chơi sẽ luôn luôn được gia đình và đồng minh tương trợ lúc cần.

Thứ ba của Kim Ngưu (26/7/2022)

Tu hang ngay 26/7/2022 Kim Ngưu
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng và sao Thổ nằm lệch nhau 135 độ, Kim Ngưu đang sở hữu trực quan rất tốt, người chơi nên tin tưởng vào kĩ năng suy đoán của tớ.

Công việc: Công việc thời điểm ngày hôm nay yên cầu kĩ năng làm việc nhóm, dù thích làm việc độc lập nhưng người chơi vẫn cần làm quen với điều này. Rất khó để kiếm được một công việc nhưng mà hoàn toàn ko xúc tiếp với những người khác.

Sự yêu mến: chuyện yêu đương của chòm sao này ko tồn tại gì đáng suy nghĩ. thỉnh thoảng người chơi sở hữu xu thế kiểm soát đối phương, nhưng người chơi nên ưa chuộng tới cảm xúc của chúng ta hơn là áp đặt những gì người chơi muốn.

tiền nong: thời điểm ngày hôm nay người chơi sở hữu rất nhiều thời cơ tăng thu nhập và còn tồn tại thời cơ nhận được sự tương trợ tài chính từ người thân.

Thứ Ba của Song Tử (ngày 26 tháng 7 năm 2022)

Tu hang ngay 26/7/2022 Song Tu

Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc, Song Tử phải cân nhắc kỹ lưỡng mỗi việc, chớ làm mỗi việc tùy tiện, dễ mắc sai trái.

Công việc: Nếu sở hữu hiểu lầm với ai đó, dù là đồng nghiệp hay đồng minh, người chơi cũng nên nhẹ nhõm giảng giải, chớ nóng giận, mất tĩnh tâm sẽ chỉ khiến cho cho mỗi việc trở thành tồi tệ hơn. .

Sự yêu mến: Dấu hiệu này còn rất sở hữu thể người chơi sẽ trải qua thời đoạn khó khăn trong tình yêu. người chơi và người ấy rất khó nắm bắt được suy nghĩ của nhau.

Sức khỏe: người chơi nên lưu ý điều chỉnh cơ chế ăn uống và dành nhiều thời kì hơn cho những hoạt động thể thao Sport để nâng cao sức khỏe thể chất.

Thứ Ba của Cự Giải (ngày 26 tháng 7 năm 2022)

Tu hang ngay 26/7/2022 Cu Giai.

Mặt Trăng nằm ở vị trí ưng ý với sao Kim, Cự Giải sở hữu sự thanh nhàn hạ nên rất sở hữu thể bị hiểu nhầm là lười biếng. Nhưng đó là cách làm của người chơi, vì vậy dù người khác sở hữu nói gì đi chăng nữa thì điều đó cũng ko đổi khác được người chơi.

Công việc: người chơi vẫn đang khiến cho cho việc rất siêng năng và nỗ lực. Hơn ai hết, người chơi hiểu rằng điều này đảm bảo cuộc sống thường ngày của người chơi, vì vậy chớ ưa chuộng tới lời phán xét của ai đó, điều quan yếu là kết quả sau rốt.

Sự yêu mến: Người đơn thân sở hữu rất nhiều kĩ năng kết nối lại với tình nhân cũ hoặc gặp được người tốt trong công việc. Hãy cân nhắc cảm nhận của tớ rồi hãy đưa ra quyết định.

Sức khỏe: sở hữu vẻ như chòm sao này đang khởi đầu cảm nhận thấy kiệt sức, hãy sắp xếp một chuyến du ngoạn hoặc ngơi nghỉ ko để quá lâu với tình nhân hoặc gia đình để “sạc” lại năng lực nhé.

Thứ ba của Leo (ngày 26 tháng 7 năm 2022)

Tu hang ngay 26/7/2022 Su Tu

Mặt Trăng 60 độ với sao Hỏa, mỗi thứ với Sư Tử khá trót lọt trong ngày, chỉ cần người chơi chu đáo và biết điều gì nên nói và điều gì ko nên nói.

Công việc: Tiến độ công việc vẫn ra mắt đúng như kế hoạch. người chơi đã làm việc rất siêng năng với mục tiêu kiếm nhiều tiền hơn và đó chính là động lực để người chơi quyết tâm thực hiện.

Sự yêu mến: người chơi rất lộc may với những mối quan hệ thế hệ trong ngày thời điểm ngày hôm nay. thời cơ gặp được người tâm đầu ý hợp, một người thậm chí còn khiến cho cho người chơi tuyệt vời và khiến cho cho người chơi rung động.

tiền nong: thời kì này người chơi nên tập trung vào kế hoạch tiết kiệm hơn là chi tiêu quá mức.

Thứ ba của Xử nữ giới (26 tháng 7 năm 2022)

Tu Nu hang ngay 26/7/2022 Xu Nu

Mặt Trăng 30 độ với sao Thủy, Xử nữ giới khá kiên quyết trong mỗi quyết định. Mặc dù người chơi sở hữu niềm tin cho điều đó, nhưng người chơi sở hữu thỉnh thoảng nghĩ rằng người chơi quá tự tín?

Công việc: Đối xử tốt với đồng nghiệp và giúp sức chúng ta nếu người chơi rất sở hữu thể, giúp sức lẫn nhau sẽ hỗ trợ mối quan hệ giữa những đồng nghiệp trở thành tốt xinh hơn.

Sự yêu mến: thời kì này nhịn nhường như người chơi đang sống trong chuỗi ngày với những cảm xúc yêu thương và lắng đọng và ko muốn lãng phí giây phút nào để được ở bên nửa kia của tớ.

tiền nong: người chơi sẽ gặp lộc may về tài chính trong ngày thời điểm ngày hôm nay, thời cơ kiếm tiền rất sở hữu thể tìm thấy ở khắp mỗi nơi.

Thứ ba của Thiên Bình (26 tháng 7 năm 2022)

Tu hang ngay 26/7/2022 Thien Binh

Mặt Trăng vuông góc với tiểu hành tinh, Thiên Bình trở thành ngang bướng, bốc đồng. thời điểm ngày hôm nay người chơi trở thành nhạy cảm hơn với những thứ thực sự ko quan yếu.

Công việc: Trong ngày sẽ sở hữu một số trong những đổi khác bất thần trong công việc khiến cho cho Thiên Bình khó gật đầu. Tuy thế, hãy tĩnh tâm, mỗi chuyện sẽ sớm được giải quyết.

Sự yêu mến: Tình yêu của chòm sao này nhịn nhường như thiếu đi chút gia vị nào đó nên khiến cho cho người chơi khá nhàm chán. Đó là lý do vì sao người chơi ít ưa chuộng tới vấn đề này hơn ngày thời điểm ngày hôm nay.

tiền nong: người chơi rất sở hữu thể gặp một số trong những khó khăn về tài chính. Nhiều khoản chi ngã sung sẽ khiến cho cho người chơi bận tâm, nhưng nếu đó là những khoản chi tương thích thì chớ suy nghĩ nhiều.

Thứ ba cho cọp Cáp (26 tháng 7 năm 2022)

Hang ngay 26/7/2022 Ho Cap
Sao Thủy vuông góc với sao Hỏa, cọp Cáp nên điều chỉnh lại trạng thái cảm xúc của tớ trước lúc sở hữu hành động khiêu hấn với người ko liên quan.

Công việc: Nếu biết tận dụng thời cơ, người chơi rất sở hữu thể kiếm được thời cơ tốt để thể hiện kĩ năng sáng tạo, minh chứng năng lực của tớ cũng như gặt hái được ko ít thành tựu tốt xinh. chớ ngại va chạm và thử thách phiên bản thân.

Sự yêu mến: người chơi cũng cần nhìn lại chính mình, liệu người chơi sở hữu đang yên cầu quá nhiều ở nửa kia của tớ. Tình yêu cũng cần công bình, chớ nên rất sở hữu thể nhận nhưng mà từ chối cho.

Sức khỏe: Sức khỏe của cung hoàng đạo này cũng ko được tốt. sở hữu nhẽ người chơi nên tạo nên bạn thói quen tập thể thao và sinh hoạt điều độ để tránh tác động xấu tới sức khỏe.

Nhân Mã thứ ba (ngày 26 tháng 7 năm 2022)

Tu hang ngay 26/7/2022 Nhan Ma

Mặt Trăng 135 độ với sao Thổ, Nhân Mã khá vị tha trong công việc giúp sức ai đó, nhưng ko phải lúc nào thì cũng nhận được lời cảm ơn, vì vậy hãy gật đầu cả những điều ko dễ chịu.

Công việc: ngày nay rất sở hữu thể người chơi sẽ nhận được một vài nhiệm vụ quan yếu, sức ép ko hề nhỏ. Mã Nhi hãy tự tín vào kĩ năng của tớ, đồng minh và đồng nghiệp sẽ luôn luôn sát cánh bên người chơi.

Sự yêu mến: người chơi cần phân biệt rõ nét những vấn đề liên quan tới tài chính, chớ để tiền nong tác động tới tình cảm cá thể. tiền nong thỉnh thoảng ko phải là cách thể hiện tình cảm thành tâm của người chơi.

tiền nong: Tài chính chưa ổn định nên nếu sở hữu ý định đầu tư sẽ khó tránh khỏi những biến động bất lợi. Hãy dành thời kì của người chơi để suy nghĩ mỗi thứ một cách chu đáo hơn.

Thứ Ba của Ma Kết (26/7/2022)

Tu hang ngay 26/7/2022 Ma ket

Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc, Ma Kết cảm nhận thấy uể oải, ko dễ chịu, chỉ muốn ngơi nghỉ nhưng mà hoàn toàn ko cần thiết phải làm những gì cả.

Công việc: vào trong ngày nay, sau rốt ko tồn tại được sự tập trung tốt trong công việc. Đầu óc người chơi ko tập trung vào công việc nên khó đạt được cực tốt như sở hữu nhu yếu, thậm chí còn mắc sai trái.

Sự yêu mến: Dù phải trải qua những chuyện ko vui nhưng sở hữu người ấy ở bên yên ủi, động viên nên người chơi cảm nhận thấy thoải mái và dễ chịu và yên tâm hơn rất nhiều.

Sức khỏe: Sức khỏe ko tốt lắm. sở hữu nhẽ trong thời kì qua, chòm sao này vì công việc quá sức nhưng mà lơ là sự chăm sóc thân thể.

Thứ ba của Bảo Bình (26/7/2022)

Tu hang ngay 26/7/2022 Bao Binh

Mặt Trăng trùng vị trí sao Kim, Bảo Bình thẳng như ruột ngựa, luôn luôn nói ra những điều mình nghĩ nhưng mà hoàn toàn ko tính tới hậu quả.

Công việc: Bảo Bình muốn cải thiện cực tốt công việc nhưng người chơi sở hữu vẻ vội vàng nên quality ko được như mong đợi. người chơi thậm chí còn vô tình mắc sai trái do quá vội vàng.

Sự yêu mến: Người đơn thân nên ra bên ngoài, gặp gỡ đồng minh thế hệ mong thoát khỏi cảnh FA. Và những ai đã sở hữu đôi nên chu đáo trong lời ăn khẩu ca nếu ko muốn làm tổn thương đối phương.

tiền nong: sở hữu vẻ như người chơi sẽ tiêu rất nhiều để tậu những sản phẩm nhưng mà mình đã thích từ lâu, dù chi bao nhiêu thì người chơi cũng ko hối hận.

Thứ Ba của Song Ngư (ngày 26 tháng 7 năm 2022)

Tu hang ngay 26/7/2022 Song Ngu

Mặt Trăng 60 độ với sao Hỏa, Song Ngư ko phải bận tâm quá to, người chơi thoải mái và dễ chịu làm những điều bạn muốn.

Công việc: ngày nay nếu siêng năng hơn nữa người chơi sẽ thời gian nhanh chóng thu được thành tựu rõ nét vì sở hữu rất nhiều thời cơ đang chờ người chơi thể hiện kĩ năng của tớ. Vì vậy, chớ lười biếng nữa.

Sự yêu mến: Sự ngang bướng của người chơi sẽ khiến cho cho nửa kia mỏi mệt nhưng chúng ta vẫn một lòng muốn giữ mối quan hệ tốt xinh. Tuy thế, người chơi ko nên hành động quá bột phát.

tiền nong: Cá sẽ sở hữu một ngày lộc may về mặt tài chính, những khoản đầu tư trong ngày của người chơi sẽ mang lại lợi nhuận đáng lưu ý.

Mời những người chơi đón đọc Tử vi ngày 27/7/2022 của 12 cung hoàng đạo bên trên Lịch ngày tốt lúc 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào 20h hằng ngày.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *