KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Tracy Studio đưa hội họa tiên tiến việt phái nam phái nam vào bộ sưu tập “Flower Dream” bên trên sân khấu AVIFW 2022

Rate this post

Tiếp tục tham dự tuần lễ thời trang và năng động Quốc tế việt phái nam phái nam 2022 (Aquafina Vietnam International Fashion Week – AVIFW 2022), tên thương hiệu TRACY STUDIO mùa này sẽ đưa tới bộ sưu tập “Flower Dream” với mang nhu yếu sự sáng tạo ko ngừng nghỉ sẽ tới với công chúng và quý khách bởi những xây giới hạn rất dị, nơi nghệ thuật và thương nghiệp hoà hợp cùng nhau tỏa sáng trong những xây giới hạn thời trang và năng động. Bộ sưu tập là kết quả của hành trình sáng tạo và những theo đuổi, cũng như cảm hứng vô tận của người sáng lập tên thương hiệu với nghệ thuật tiên tiến. 

hoa khôi Đỗ Thị Hà là nàng thơ First Face của show diễn, thể hiện hình tượng người đàn bà lịch sự, phái xinh tính, với vẻ xinh thơ mộng nhưng bộ sưu tập đang hướng tới.

Với cảm hứng tới từ những tác phẩm nghệ thuật trong triển lãm của họa sỹ Nguyễn Thế Hùng, những sáng tạo trong bộ sưu tập “Flower Dream” của tên thương hiệu TRACY STUDIO sẽ đưa giới mộ điệu bước vào một giấc mơ – nơi mang khu vườn diệu kỳ với những mảng sáng tối xinh tuyệt. những xây giới hạn trong “Flower Dream” là sự phối hợp tinh xảo và đầy sáng tạo của những làm từ chất liệu cao cấp như taffeta tre, organza… những nét cắt may tỉ mỉ, những cụ thể thêu đính thủ công được thực hiện bởi vì những nghệ nhân nhiều năm đưa tới một tầm nhìn trọn vẹn thế hệ lạ lúc những tác phẩm hội họa tiên tiến truyền cảm hứng cho những sáng tạo thời trang và năng động.

Những tầm nhìn đầy phiên bản sắc của người họa sỹ tái tạo theo một cách thế hệ mẻ với những gam color chủ đạo của bức tranh “Giấc mơ Hoa” như đỏ Poinciana (red color hoa phượng) đầy quyền lực tối cao, quyến rũ và tuyệt hảo, trung hòa với sắc vàng Bumblebee (vàng ong) ngọt ngào và lắng đọng, như tình yêu và nhiệt huyết thanh xuân, color hồng Gossamer quyến rũ, mịn màng mang lại cảm xúc dịu dàng và hạnh phúc. sau cuối là gold color nâu mang lại cảm giác mạnh mẽ và tự tin.

Mỗi xây giới hạn trong bộ sưu tập giống như một tác phẩm nghệ thuật, khẽ chạm vào từng giác quan của người đàn bà và đưa tình nhân thời trang và năng động bước vào một khu vườn của những ký ức bảng lảng, như sự giao hòa giữa tâm hồn và tự nhiên. Nơi nhưng nếu tỉnh ngộ sẽ chiêm ngưỡng được những bóng hình xinh xinh kỳ ảo, xen kẽ lớp lớp lên nhau, những cánh hoa e lệ tinh khôi trong sớm mai, rạng rỡ, đầy sắc color, hay hình dáng vẻ vẻ những đóa hoa ẩn hiện trong màn tối kì bí, in bóng lên bậc thềm cổ kính. Nơi nhưng chỉ cần hít thở người chơi sẽ thấy mùi sương tối lẫn với hương hoa lily, thứ hương thơm vừa tươi thế hệ vừa hoàn toàn mang thể chữa lành tâm hồn. Nơi nhưng người chơi chỉ cần lắng tai sẽ thấy tiếng chim hót trong trẻo giữa khoảng ko. Nơi nhưng chỉ cần nhướn chân lên khẽ chạm, người chơi sẽ thấy như được chắp cánh, như chạm tới giấc mơ của chính mình.

Vị trí Vedette với khuôn mặt tuyệt hảo của hoa khôi Hoàn vũ Nguyễn Trần Khánh Vân truyền tải thông điệp về phong thái văn minh, tri thức, hội nhập nhưng vẫn giữ vững phiên bản sắc.

Về Tracy Studio:

tên thương hiệu Tracy Studio được xây dựng vào tháng 08 / 2021 bởi vì chị Tracy Nguyễn dựa bên trên nguồn cảm hứng từ lối sống của người đàn bà thế hệ thế hệ, văn minh và phong thái. ko chỉ là xây giới hạn thời trang và năng động, Tracy Studio hướng tới việc xây cất hình ảnh người đàn bà lịch sự, phái xinh tính, văn minh, tri thức và đầy tự tín thông qua những sản phẩm thời trang và năng động theo xu thế thế hệ nhất bên trên trái đất. Tracy Studio hiểu rằng một sản phẩm thời trang và năng động thích thích hợp với lối sống, phong thái, và ý thức sẽ hỗ trợ quý khách cam đoan giá trị phiên bản thân, thông qua thời trang và năng động để mọi người biết về một phần nhân loại và câu chuyện của tớ, về những gì nhưng bọn họ muốn trở thành.

Sau một thời kì tìm kiếm và trải nghiệm, Tracy Studio đã nghiên cứu kỹ thuật cắt may và tập trung sử dụng những đường nét tôn vinh vẻ xinh phái xinh tính, tạo ra phom dáng vẻ vẻ rất dị mang dấu ấn riêng bên trên những làm từ chất liệu cao cấp. Dòng sản phẩm Tracy Studio là những y phục vừa đủ lịch sự để mặc đi làm việc, vừa quý phái, tinh xảo để cam đoan được tuyệt hảo và toả sáng theo phong thái riêng trong những dịp ko giống nhau.

Tracy Studio luôn luôn cập nhật những xu thế thế hệ nhất bên trên trái đất nhưng vẫn giữ gìn được phiên bản sắc riêng, xuyên suốt qua những xây giới hạn của Tracy Studio là thông điệp: “y phục hiệ tượng ko chỉ là phô diễn điều ko giống nhau nhưng còn phản chiếu gu thẩm mỹ, phong thái và lối sống, cảm giác hài lòng, tự tín, tin tưởng vào phiên bản thân sẽ khởi tạo ra một thần thái quyến rũ cùng vẻ xinh đi mãi với thời kì.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *