KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

hoa khôi Hoàn vũ Thái Lan về việt nam giới nam giới dự show Đỗ Mạnh Cường

Rate this post

Ngày 26/6, show diễn năng động của Brand Name SIXDO đã ra mắt tại Amanoi Ninh Thuận, khu nghỉ dưỡng 6 sao sang trọng và quý phái hàng đầu việt nam giới nam giới. Ngoài những khách mời nội địa, chương trình còn quy tụ nhiều khách mời quốc tế.

Chân dung vợ ck Farung Yuthithum và Andrian Zahariev tại show diễn trước của NTK Đỗ Mạnh Cường

Vợ ck hoa khôi Hoàn vũ Thái Lan 2007 Farung Yuthithum và siêu mẫu / doanh nhân quốc tế Andrian Zahariev sẽ tới khu nghỉ dưỡng Amanoi để tham dự show diễn mùa hè của Brand Name SIXDO từ NTK Đỗ Mạnh Cường.

Từ lâu, Farung Yuthithum đã nhiều lần tham dự show năng động của NTK Đỗ Mạnh Cường. Nhà xây giới hạn bọn họ Đỗ cũng từng xây giới hạn váy cưới cho nàng hậu. Vì vậy, cô ko bỏ qua thời cơ gặp lại nhà xây giới hạn lúc Thái Lan và việt nam giới nam giới thông xe sau đại dịch.

Cặp đôi quyền lực tối cao trong làng tiêu khiển Thái Lan

NTK Đỗ Mạnh Cường từng xây giới hạn váy cưới cho Farung Yuthithum

ck của Farung Yuthithum là siêu mẫu / doanh nhân quốc tế Andrian Zahariev. Anh sinh ra tại Bulgaria, hiện đang sinh sống và làm việc tại xứ sở chùa vàng. Trước đó, anh từng đạt danh hiệu nam giới vương và là kẻ nước mẹ tế xuất hiện trong tương đối nhiều chiến dịch truyền bá sản phẩm nổi tiếng như: Sprite, Shark, Nivea, Garnier, Fujitsu, Ford, Zippo, Sunsilk …

ngày nay, anh là chủ sở hữu và quản lý của A1Models, một đơn vị quản lý người nước mẹ tế tại Thái Lan và Đông nam giới Á. Ông cũng chính là chủ sở hữu và nhà sinh sản của Interplay Productions, một đơn vị sinh sản quảng cáo hàng đầu với những hoạt động tại Đông nam giới Á, Đông Âu, nam giới Phi và nhiều quốc gia khác.

Còn Farung Yuthithum sau lúc đăng quang quẻ hoa khôi Hoàn vũ Thái Lan 2007 lại thành công với công việc kinh doanh. Cô hiện là huấn luyện viên kỹ năng nổi tiếng tại Thái Lan. Ngoài công việc riêng, Farung Yuthithum còn tương trợ ck quản lý và phát triển Mô hình A1.

Với những show diễn trước đây của NTK Đỗ Mạnh Cường, dù ở việt nam giới nam giới hay Châu mỹ, vợ ck Farung Yuthithum đơn thuần và giản dị dành thời kì tới tham dự. Nhưng ngày nay, bọn họ đã sở hữu cô con gái Araya 2 tuổi rưỡi. Vì vậy, cặp đôi cho biết thêm thông tin sẽ phải sắp xếp lộ trình thực tốt trước lúc lên đường. Và nàng hoa khôi cũng khác lạ tuyệt vời và tuyệt vời rằng nhà xây giới hạn bọn họ Đỗ sở hữu kỹ năng nhận nuôi tới 9 người con!

Farung Yuthithum nao nức kì vọng show diễn thế hệ của NTK Đỗ Mạnh Cường

Miss Farung Yuthithum san sẻ:

“Tôi rất hào hứng trở lại việt nam giới nam giới sau 2 năm vì dịch COVID-19. Tôi thực sự nhớ tổ quốc tuyệt vời này, và những người game thủ của tôi ở đây. bọn họ giúp tôi cảm nhận thấy việt nam giới nam giới như ngôi nhà thứ nhì. Trong suy nghĩ của tôi về việt nam giới nam giới, điều trước tiên tôi nghĩ tới là nhà tổ chức / doanh nhân Huy Cận và nhà xây giới hạn Đỗ Mạnh Cường.

Tôi đã tới việt nam giới nam giới hơn 10 năm, chứng kiến ​​sự phát triển sự nghiệp và thành công bùng cháy rực rỡ của bọn họ. Điều đó khiến cho cho tôi tự hào, thực tuyệt vời. Tôi cũng khá vinh dự lúc được trở thành một phần trong hành trình dài thêm hơn 10 năm qua của bọn họ. Tôi yêu cả nhì và ngưỡng mộ sự chuyên nghiệp của bọn họ. Tôi hy vọng một ngày nào đó bọn họ sẽ mở một khu chợ ở Bangkok, để tôi hoàn toàn sở hữu thể tậu hàng đơn thuần và giản dị hơn ”.

hoa khôi Hoàn vũ Thái Lan tại show Đỗ Mạnh Cường Thu Đông 2018

Tiết lộ về chương trình SIXDO tại resort Amanoi

Amanoi Ninh Thuận là một trong những điểm tới đắt đỏ và nổi tiếng ở việt nam giới nam giới. Amanoi được viết bởi từ ghép “Ama” sở hữu tức thị yên bình và “noi” sở hữu tức thị nơi. lúc phối yêu thích với nhau, chúng sở hữu tức thị một nơi bình yên trong tâm trí của mọi cá nhân.

Chính vì vậy, nhiều ngôi sao sáng nổi tiếng trái đất đã tới nghỉ dưỡng tại đây, “trốn” khỏi giới truyền thông như: Brad Pitt và Angelina Jolie (lúc còn bên nhau), Leonardo Di Caprio, Drew Barrymore (cô diễn viên, nhà sinh sản phim người Mỹ), gia đình của đạo diễn Christopher Nolan (đạo diễn, nhà sinh sản và biên kịch phim người Mỹ gốc Anh, Hoàng tử Albert của Monaco …

Lần này, khu nghỉ dưỡng Amanoi sẽ đóng cửa trong 2 ngày để chương trình SIXDO ra mắt. Phạm Huy Cận, đại diện nhãn hiệu san sẻ: “Phần trình diễn catwalk này sẽ dài nhất từ ​​trước tới nay với nhì lượt. những khâu tổ chức, bài trí, khoảng ko trình diễn sẽ sở hữu được khá nhiều bất thần, khiến cho cho người xem thích thú. hồ trời việt nam giới nam giới tươi xinh sẽ lôi cuốn mỗi ánh mắt. Những điều thú vị Shop chúng tôi muốn lưu lại cho thời khắc quan yếu nhất ”.

Ảnh: Huy Nguyễn
tập san năng động Harper’s Bazaar việt nam giới nam giới

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *