KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Nordstrom nâng dự báo triển vọng kinh doanh cho năm 2022

Rate this post


BNEWSChuỗi khu chợ bách hóa cao cấp Nordstrom đã lên tiếng doanh thu quý trước tiên vượt qua kỳ vọng của những nhà phân tích và nâng cao triển vọng kinh doanh cho năm tài chính ngày nay.

Chuỗi khu chợ bách hóa cao cấp Nordstrom vừa lên tiếng doanh thu quý trước tiên vượt qua kỳ vọng của những nhà phân tích và nâng triển vọng kinh doanh cho năm tài chính ngày nay (kết thúc vào tháng một năm 2023). lúc người sắm hàng tới những khu chợ của tổ chức để “cập nhật” tủ ăn mặc quần áo của chúng ta với những sản phẩm thời trang và năng động hàng hiệu cao cấp.

Nhà bán lẻ này đã công bố mức lỗ bên trên mỗi cổ phiếu (số liệu đã điều chỉnh) to hơn một tí đối với dự báo của những nhà phân tích.

Cụ thể, Nordstrom đã lên tiếng lợi nhuận ròng rã trong thời đoạn ba tháng kết thúc vào trong ngày 30 tháng 4 là 20 triệu đô la, tương đương 13 xu một cổ phiếu. Đây là sự đảo ngược đối với khoản lỗ ròng rã 166 triệu đô la hoặc một,05 đô la bên trên mỗi cổ phiếu được ghi nhận trong cùng kỳ một năm trước đó.
Nordstrom mất 6 xu / cổ phiếu bên trên cơ sở đã điều chỉnh, nhiều ko giới hạn lại ở đó khoảng một xu đối với ước tính của thị trường.
song, tổng doanh thu, bao gồm cả doanh số bán thẻ tín dụng, đã tăng từ 3 tỷ USD cùng kỳ năm trước lên 3,57 tỷ USD. Kết quả này tiến công bại kỳ vọng của thị trường là 3,28 tỷ USD.
Doanh số bán hàng kỹ thuật số ko đổi qua từng năm do người sắm hàng cắt hạn chế chi tiêu cho sắm hàng trực tuyến và quay trở lại những khu chợ truyền thống. thương nghiệp điện tử chiếm 39% tổng doanh thu của Nordstrom, đối với 46% của 12 tháng trước.
Giám đốc tài chính Anne Bramman cho biết thêm thông tin cho tới nay, tổ chức chưa thấy sức ép tiêu xài lạm phát dẫn tới việc hạn chế chi tiêu của quý khách. Cô ấy nói, điều đó hoàn toàn sở hữu thể là do mức thu nhập cao hơn và kĩ năng phục hồi uy lực hơn của quý khách Nordstrom.
Nordstrom hiện dự kiến ​​doanh thu năm tài chính 2022, bao gồm cả doanh số bán thẻ tín dụng, sẽ tăng 6-8% và cao hơn mức trước đó là 5-7%.
tổ chức cũng dự báo thu nhập bên trên mỗi cổ phiếu (ko bao gồm tác động của bất kỳ hoạt động sắm lại cổ phiếu nào) trong khoảng 3,38 đô la tới 3,68 đô la, tăng đối với phạm vi trước đó là 3 đô la. 15 – 3,50 USD. bên trên cơ sở điều chỉnh, Nordstrom dự kiến ​​kiếm được 3,20 đô la – 3,50 đô la cho mỗi cổ phiếu.
Triển vọng sáng sủa đó trái ngược với những nhà bán lẻ như Target, Kohl’s, Abercrombie & Fitch và những người khác, sau lúc chúng ta trong những ngày sắp đây đã đảo ngược dự báo cả năm do tiêu xài chuỗi cung ứng và những gián đoạn khác. những khoản chi khác “ăn theo” lợi nhuận.
song, hoạt động kinh doanh của Nordstrom ko hoạt động tương tự như những nhà bán lẻ khác. Ví dụ, vào mùa thu năm ngoái, lúc nhiều nhà bán lẻ chứng kiến ​​doanh số bán hàng tăng bên trên mức trước đại dịch, Nordstrom vẫn đang nỗ lực để đạt được điều đó.

lúc này, nơi nhưng những nhà bán lẻ như Macy’s đang gặp bất lợi từ thời điểm năm này qua năm khác, Nordstrom đang đi lên bên trên cơ sở yếu hơn trước.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *