KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

thành lập khai trương siêu thị thời trang và năng động cao cấp

Rate this post

Saigon Style, Brand Name thời trang và năng động xây ngừng, sinh sản và phân phối dành riêng cho phái xinh nhận được rất nhiều sự ưa chuộng và thích thú của phái xinh nhờ sự nhiều chủng loại về cơ cấu sản phẩm, mẫu mã xây ngừng văn minh và tầm giá. hợp lý. ko ngừng lại ở việc phát triển kênh phân phối và bán hàng trực tuyến, ngày 20/5, Brand Name thời trang và năng động Saigon Style chính thức thành lập khai trương showroom siêu thị trọn vẹn thế hệ tọa lạc tại 358 / 13C – 13D Bình Long, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. .

Saigon Style: Khai trương cửa hàng thời trang cao cấp - ảnh 1
Saigon Style: Khai trương cửa hàng thời trang cao cấp - ảnh 2

khoảng ko showroom của những siêu thị Saigon Style được xây ngừng lịch thiệp, tinh xảo

Ông Lê Trần Hùng, đại diện Brand Name Saigon Style san sẻ: “Thông qua buổi thành lập khai trương, Shop chúng tôi mang yêu cầu được sát cánh đồng hành cùng những quý bà và người tiêu sử dụng bên trên hành trình tìm kiếm phong thái thời trang và năng động của tôi. chỉ mang tôi. Qua đó cam kết game thủ dạng lĩnh tư cách và sự tự tín.

Hình như, hàng ngũ xây ngừng của Saigon Style sẽ ko ngừng làm việc siêng năng hơn nữa để đưa tới những bộ sưu tập đầy sáng tạo, thú vị. ”

\N

Tại Saigon Style, khách hàng có thể khám phá thế giới váy, áo liền quần đa dạng với những thiết kế, kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn bắt kịp xu hướng.

Tại Saigon Style, quý khách hoàn toàn mang thể mày mò trái đất váy, áo liền quần nhiều chủng loại với những xây ngừng, mẫu mã đơn thuần và giản dị nhưng vẫn bắt kịp xu thế.

nhân ngày thành lập khai trương, Saigon Style triển khai chương trình ưu đãi 10% cho quý khách lúc sắm hàng tại siêu thị. Để đảm bảo an toàn và đáng tin cậy cho quý khách và viên chức, Saigon Style sẽ tuân thủ nghiêm nhặt mỗi quy trình để đảm bảo an toàn và đáng tin cậy dịch Covid-19 lúc quý khách tới thăm khám.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *