KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Những lý do nên đi du ngoạn Thái Lan vào mùa hè năm 2022

Rate this post

nước Thái LanThái Lan sở hữu tương đối nhiều điểm tới thế hệ tuyệt hảo, thủ tục du ngoạn dễ chịu và thoải mái, ưa thích để du khách trải nghiệm nhiều điều thú vị trong mùa hạ này.

Thái Lan là một trong những điểm tới phổ quát nhất đối với khách du ngoạn. tổ quốc này nổi tiếng với tương đối nhiều cảnh xinh, đồ ăn ngon, ưa thích cho những ai muốn tò mò văn hóa phiên bản địa.

Thái Lan có rất nhiều điểm đến được nhiều du khách Việt Nam yêu thích.  Ảnh: Shutterstock

Thái Lan sở hữu rất nhiều điểm tới được ko ít du khách việt nam giới nam giới thích thú. Hình ảnh: Vietrantour

Nhiều điểm tới thế hệ

Để xúc tiến du ngoạn phục hồi sau event Covid-19, Tổng cục du ngoạn Thái Lan đã phối ưa thích với tổ chức du ngoạn Vietrantour mở tour Bangkok – Pattaya 5 ngày với giá từ 7,9 triệu đồng, mang tới nhiều trải nghiệm thế hệ thú vị. và tour cao cấp Bangkok – Pattaya 4 ngày giá từ 9,9 triệu đồng. lộ trình của những tour này được xây giới hạn theo yêu cầu, bay Vietnam Airlines và nghỉ tại hotel 4 sao trở lên.

một vài điểm thế hệ thú vị rất sở hữu thể kể tới trong hành trình du ngoạn tò mò Thái Lan mùa hạ này như bảo tồn tư nhân lộ thiên to nhất trái đất Muang Boran. Được ví như “Thái Lan thu nhỏ”, Muang Boran sở hữu hơn 115 tòa tháp to nhỏ bao gồm cung điện, đền đài, tượng đài, thậm chí là những tàn tích bị phá hủy đã được trùng tu hàng tỷ đồng. tỷ trọng phần to là một: 3, thậm chí một: một bởi với lúc đầu.

tới Muang Boran, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng nhiều cảnh xinh, nhiều góc check-in như nơi đi thuyền rồng của vua, khu nhà sàn, khu chùa vàng tái tạo cuộc đời của Đức Phật …

Muang Boran với kiến ​​trúc ấn tượng, được mệnh danh là Thái Lan thu nhỏ.  Ảnh: Shutterstock

Muang Boran với kiến ​​trúc tuyệt hảo, được ca ngợi là Thái Lan thu nhỏ. Hình ảnh: Tổng cục du ngoạn Thái Lan

Du thuyền bên trên sông Chao Phraya thơ mộng cũng chính là một trong những trải nghiệm lạ mắt trong hành trình tò mò Bangkok – Pattaya của Vietrantour. Xuôi dòng “sông của những vị vua” Chao Phraya, người chơi rất sở hữu thể ngắm trọn vẹn vẻ xinh của Bangkok từ dòng sông với những tòa nhà chọc trời, nhiều ngôi chùa cổ kính hay một thành phố nguy nga về tối với muôn vàn ánh đèn bùng cháy. Ngoài ra, người chơi còn được hòa mình vào văn hóa ẩm thực bùng cháy của xứ sở chùa vàng trong một khoảng ko tuyệt hảo.

Một điểm thế hệ nữa trong chuyến du ngoạn Thái Lan mùa hạ này chính là “vườn địa đàng” Nong Nooch. Điểm nổi trội nhất của Nong Nooch là những khu vườn chủ đề sở hữu những khu vực dành riêng cho cây cảnh, xương rồng, hoa lan, cọ và huê hồng. Những bãi cỏ và hàng rào được tạo hình lạ mắt, xen kẽ là đài phun nước, ao hồ và dây leo, Stonehenge thu nhỏ và vườn hoa hình trái tim… là những điểm nổi trội ở đây.

Khu vườn địa phương là Nong Nooch - địa điểm check in không thể thiếu khi đến Thái Lan.  Ảnh: Shutterstock

Khu vườn địa phương là Nong Nooch – vị trí check in luôn luôn phải sở hữu lúc tới Thái Lan. Hình ảnh: Tổng cục du ngoạn Thái Lan

Ngoài những trải nghiệm thế hệ mẻ bên trên, theo tour Bangkok – Pattaya 5 ngày 4 tối giá từ 7,9 triệu đồng của Vietrantour, người chơi còn tồn tại thể ghé thăm những điểm tới đã làm rạng danh xứ sở nụ cười như “thành phố ko bao giờ ngủ”. “. Pattaya, Đảo san hô, Núi Phật Khao Chi Chan. người chơi cũng rất sở hữu thể rất sở hữu thể tận thưởng mùa sắm hàng hạn chế giá sâu tại những vị trí nổi tiếng ở Thái Lan như: Trung tâm Yến huyết hoàng tộc, Trại rắn hoàng tộc, Big C, Central World, chợ “năng động” Pratunam…

Thủ tục đi lại được nới lỏng

từ thời điểm ngày một/6, Thái Lan đã tháo dỡ bỏ trọn vẹn yêu cầu cách ly đối với những du khách chưa tiêm phòng hoặc tiêm chưa toàn diện và tổng thể vắc xin Covid-19. Du khách chỉ cần tải lên giấy chứng thực kiểm tra âm tính của RT-PCR hoặc ATK trong vòng 72 giờ trước lúc đi qua hệ thống Thẻ thông hành Thái Lan và sẽ được tự do vận chuyển và tò mò tại Thái Lan. Trước đó, từ thời điểm ngày một/5, du khách tới Thái Lan được miễn trọn vẹn xét nghiệm RT – PCR trước lúc xuất cảnh, nhập cảnh.

san sớt về sự việc Thái Lan mở cửa du ngoạn, bà Đinh Nguyệt Ánh – Tổng Giám đốc Vietrantour cho biết thêm thông tin – việc tháo dỡ để nhiều quy định nghiêm nhặt về phòng chống dịch bệnh sắp đây đã giúp du khách việt nam giới nam giới tới du ngoạn nước này. dễ cười hơn. Cụ thể, đối với khách du ngoạn tiêm phòng toàn diện và tổng thể 2 mũi vắc xin, chỉ cần hộ chiếu Thái Lan đăng ký trực tuyến qua hệ thống Thailand Pass ít nhất 24 giờ trước lúc phát xuất; bảo hiểm du ngoạn với nội dung điều trị Covid-19 trị giá ít nhất 10.000 USD; hộ chiếu du ngoạn sở hữu giá trị trước ít nhất 6 tháng; giấy chứng thực tiêm vắc xin Covid-19 (nếu tiêm đủ liều).

Độc nhái để tìm hiểu thêm về tour rất sở hữu thể tương tác với Vietrantour tại trụ sở chính 33 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội; máy tính xách tay: 02473056789; hotline: 0935996789. Hệ thống văn phòng của Vietrantour, độc nhái xem thêm tại website.

Thư Kỳ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *