KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

phong thái năng động phong thái của sao phái nữ phim Hàn 2022-năng động

Rate this post

Thứ Tư, ngày 04/05/2022 12:31 PM (GMT + 7)

Son Ye Jin, Kim Se Jeong … được xếp hạng trong TOP sao phái nữ mang gu năng động xinh xắn và được người theo dõi thích thú lúc xuất hiện trong bộ phim truyền hình truyền hình Hàn Quốc ra mắt đầu năm mới 2022.

Son Ye Jin

Trong phim Tuổi 39, Son Ye Jin vào vai phụ vương Mi Jo – viện trưởng viện chăm sóc gia liễu, một phái nữ bác bỏ sĩ thành đạt và phú quý nhất trong Group game thủ thân. Chính vì vậy, y phục của Son Ye Jin cũng nổi trội hơn hẳn đối với nhì người game thủ còn lại.

Phong cách thời trang đẳng cấp của sao nữ phim Hàn 2022 - 1

Son Ye Jin trong phim Tuổi 39.

cô diễn viên được định hình với phong thái năng động phái nữ tính, nhẹ nhõm, lắng đọng. Son Ye Jin sắm y phục tối giản, cứng cáp trong phim Tuổi 39. Ngoài ra, áo len ấm hay váy loại dài được cô diễn viên ưu tiên hàng đầu.

phong thái năng động tinh xảo, sang chảnh của Son Ye Jin luôn luôn nhận được những lời khen “mang cánh” từ số đông mạng. Người xinh luôn luôn biết cách tiến công cắp ánh mắt của kẻ đối diện một cách khôn khéo và tinh xảo.

Phong cách thời trang tinh tế của sao nữ phim Hàn 2022 - 3

Phong cách thời trang đẳng cấp của sao nữ phim Hàn 2022 - 4

Kim Sejeong

Nhờ thành công của bộ phim truyền hình Office Dating, tên tuổi của cô diễn viên Kim Se Jeong cũng trở thành nổi tiếng hơn bao giờ hết. Và đúng như dự đoán, những bộ y phục cô mặc trong phim cũng ngay ngay lập tức nhận được sự ưa chuộng của người theo dõi.

Trong Office Dating, Kim Se Jeong vào vai nhà nghiên cứu phát triển thực phẩm Shin Ha Ri. song, cô phải đóng kém chất lượng Shin Geum Hee để đi họp mắt sau lúc được game thủ thân ngỏ lời cầu hôn. ko chỉ mang diễn xuất tuyệt hảo nhưng gout năng động của cô diễn viên trong phim cũng khá được tiến công giá là ăn chơi sành điệu, sang chảnh như con nhà tài phiệt thứ thiệt.

Phong cách thời trang đẳng cấp của sao nữ phim Hàn 2022 - 5

Kim Se Jeong.

Một trong những sản phẩm gắn liền với phong thái năng động của cô gái chính là áo khóa ngoài. Kim Se Jeong khôn khéo phối hợp item này với khá nhiều mẫu váy giúp cô trông vừa quý phái vừa trẻ xinh. Bộ y phục trắng đồng phục của Shin Ha Ri rất quý phái và xinh xắn với xây giới hạn croptop ngắn cũn. cô gái còn sở hữu dòng túi Prada đắt đỏ mang giá 63 triệu đồng và đôi giầy cùng tông mang giá hơn 16 triệu đồng.

Kim Se Jeong nhiều lần diện những xây giới hạn quý phái, quý phái, tôn vinh dáng vẻ vẻ vóc nhỏ gọn. black color của y phục giúp làm nổi trội làn gia trắng và còn làm cho cho người mặc trở thành quyến rũ, bí mật hơn.

Phong cách thời trang đẳng cấp của sao nữ phim Hàn 2022 - 6

Phong cách thời trang tinh tế của sao nữ phim Hàn 2022-7

Lee Sung Kyung

Ngày 22/4, bộ phim truyền hình “Shooting star” chính thức ra mắt người theo dõi. Đây là tác phẩm lãng mạn do Lee Sung Kyung và Kim Young Dae đóng chính.

Được biết, chuyện phim kể về cuộc sống đời thường và công việc của những người làm nghề hậu trường. cùng theo với đó, người theo dõi sẽ theo dõi câu chuyện tình yêu giữa trưởng nhóm quảng cáo Oh Han Byul (Lee Sung Kyung) và minh tinh hàng đầu Gong Tae Sung (Kim Young Dae).

Phong cách thời trang tinh tế của sao nữ phim Hàn 2022 - 8

Lee Sung Kyung.

Hóa thân thành cô gái quảng cáo trong một đơn vị tiêu khiển, Lee Sung Kyung sẽ thường xuất hiện trong những bộ y phục văn phòng chuyên nghiệp, lịch lãm nhưng ko hề kém phần trẻ xinh, phái nữ tính.

Với lợi thế về chiều cao, Lee Sung Kyung giản dị cân đối nhiều phong thái năng động ko giống nhau. Từ y phục thường ngày tới y phục văn phòng.

Phong cách thời trang đẳng cấp của sao nữ phim Hàn 2022-9

Phong cách thời trang tinh tế của sao nữ phim Hàn 2022 - 10

Park Min Young

Park Min Young được ca tụng là “phái nữ vương đồ văn phòng”. Theo Ettoday, điểm khác lạ là cô thể hiện phong thái khác lạ dù mặc y phục văn phòng qua 3 bộ phim truyền hình liên tục. kể từ lúc phong thái viên chức văn phòng được để ý qua bộ phim truyền hình What’s Wrong with Secretary Kim, cô gái tiếp tục tạo thành cơn bão trong Đời tư và sắp đây nhất là Love and Weather Forecast hợp tác cùng Song Kang.

Phong cách thời trang tinh tế của sao nữ phim Hàn 2022 - 11

Park Min Young.

Vẫn là công thức phối hợp cùng quần cạp cao thân thuộc nhưng tài tử bọn họ Park luôn luôn đổi thế hệ bởi phương pháp sắm áo sơ-mi mang cụ thể nơ hay hình tiết kẻ kẻ sọc. Hình ảnh trong phim này được đánh giá là mang phần đằm thắm hơn đối với lúc cô vào vai thư ký Kim.

Phong cách thời trang đẳng cấp của sao nữ phim Hàn 2022 - 12

Để thích ưng ý với cương vị trưởng phòng, ngoài những dòng blazer giản dị, Park Min Young còn diện những đôi cánh lịch lãm để đổi khác phong thái. Ví dụ như áo nhì cúc phối hợp cùng phần chân váy mini vừa khít mang tới cho nàng văn phòng nét lịch lãm.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/gu-thoi-trang-xin-xo-cua-sao-nu-trong-phim-han-2022-a535791.html

Cái gì

ko nghi ngờ gì nữa, Jennie hiếm lúc gây thất vọng với gu năng động của tớ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *