KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

DE OBELLY hợp tác với những tổ chức to của âu lục

Rate this post

DE OBELLY hợp tác với các công ty lớn của Châu Âu - Ảnh 1.

Doanh nhân Khánh Phạm ký phối hợp tác với đại diện Tootal Fabrics của Hà Lan.

Tootal Fabrics (Hà Lan) là đơn vị chuyên cung ứng vải cao cấp cho hơn 80 quốc gia bên trên trái đất, với giấy chứng thực đạt tiêu chuẩn chỉnh của Bộ tiêu chuẩn chỉnh dệt hữu cơ toàn thế giới (GOTS).

Để được GOTS xác nhận, vải do Tootal sinh sản phải tuân theo quy trình kiểm tra nghiêm nhặt: hạn chế tối đa phân bón hóa học trong quy trình canh tác cây tự nhiên như tre, mía, cây đậu tương… để lấy sợi dệt thành vải; Ngay cả công đoạn nhuộm và in vải cũng rất được xử lý tinh xảo với technology tiền tiến nhất nhằm mục đích tránh ô nhiễm môi trường xung quanh.

Trong buổi gặp gỡ và ký phối hợp đồng với đại diện của Tootal Fabrics vào trong ngày 7/4 tại Hà Nội, CEO Khánh Phạm đã với những san sớt: “thời trang và năng động quốc tế đang đi theo xu thế vững bền và De Obelly cũng ko nằm ngoài dòng chảy đó.

bởi sự việc hợp tác với Tootal Fabrics, De Obelly sẽ sở hữu được được nguồn vải thân thiện với môi trường xung quanh dồi dào. những loại vải từ sợi tre, sợi mía… sẽ được đưa vào xây giới hạn của những sản phẩm áo sơ-mi cao cấp. lúc quý khách hàng sắm và mặc những loại áo của Brand Name này cũng đồng nghĩa với việc mọi người đang chung tay cùng tổ chức đảm bảo an toàn môi trường xung quanh ”.

Ngày 9/4, tổng giám đốc của De Obelly cũng đã với buổi làm việc với đại diện tổ chức Italian Productions (Ý), tổ chức sinh sản linh phụ kiện gia cao cấp như túi, giầy, thắt sườn lưng … nhì bên đã ký phối hợp tác từ thời điểm tháng 5. 10 năm trước và cuộc trao đổi này đã làm thâm thúy thêm mối quan hệ.

Đại diện của Italian Productions cam kết đảm bảo unique sản phẩm đạt tiêu chuẩn chỉnh âu lục, song song lên ý tưởng cho bộ sưu tập linh phụ kiện dành riêng cho mùa mẫu mẫu Thu – Đông.

DE OBELLY hợp tác với các công ty lớn của Châu Âu - Ảnh 3.

CEO Khanh Pham và đại diện Italian Productions tại buổi gặp gỡ và hợp tác ngày 9/4.

Clip ký phối hợp đồng giữa De Obelly và Italian Productions:

bởi sự việc hợp tác với những tổ chức âu lục, Brand Name thời trang và năng động phái mạnh do CEO Khánh Phạm sáng lập cam kết sự ko giống nhau trong sản phẩm, song song đưa tới cho quý khách hàng những trải nghiệm thời trang và năng động phong thái nhất.

De Obelly chính thức ra mắt thị trường việt phái mạnh phái mạnh từ thời điểm tháng 10/2021 và gây lưu ý bởi vì véc tơ vận tốc tức thời phát triển thời gian nhanh chóng cùng hệ thống 16 showroom trải dài từ Bắc vào phái mạnh. Trong thời khắc dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, gây nhiều khó khăn cho doanh nghiệp, De Obelly vẫn tìm đoạn đường “mạo hiểm” với chiến lược kinh doanh rất độc đáo của tớ.

Sau lúc khai trương thành lập showroom trước tiên tại 250 Phố Huế (Hà Nội), tổ chức liên tục mở rộng phạm vi hoạt động tại những tỉnh phía Bắc như Quảng Ninh, Hải Phòng, rồi Vinh, TP.HCM … Mục tiêu của De Obelly vào cuối năm 2022, nó sẽ “phủ sóng” cả nước với 35 showroom cao cấp.

DE OBELLY hợp tác với các công ty lớn của Châu Âu - Ảnh 5.

Trong thời kì tới, Brand Name sẽ tiếp tục tìm kiếm những đối tác tại âu lục để hợp tác

Song song với kế hoạch phát triển Brand Name, De Obelly còn chú trọng tới unique sản phẩm để đoạt được quý khách hàng. Lấy cảm hứng từ thời trang và năng động Ý, tất cả những dòng sản phẩm, từ suit tới sơ-mi, áo phông phông polo, linh phụ kiện gia (giầy, túi, thắt sườn lưng …) đều sở hữu cấu tạo từ chất cao cấp và được nhập khẩu nguyên loại. hoặc sắm hàng riêng với những tổ chức to của âu lục.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *