KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Du khách thản nhiên vứt đồ ngay hồ cấm, Thảo Cầm Viên đầy rác

Rate this post

Ông Mai Khắc Trung Trực, Giám đốc Xí nghiệp Thảo cầm viên Sài Gòn, bất lực nhìn một nhóm gia đình mang cả người to và trẻ nhỏ thay nhau ném thức ăn, chai lọ vào chuồng. lúc được viên chức nhắc nhở giới hạn lại, gia đình này vẫn cố ném nốt số thức ăn sau rốt còn sót lại.

Du khách thản nhiên vứt đồ ngay biển cấm, vườn bách thú đầy rác - ảnh 1

Một nhóm du khách thản nhiên ném thức ăn vào chuồng thú

Tình trạng này ra mắt đã lâu dù trước mỗi chuồng gia súc càng ngày càng mang khá nhiều bảng thông tin. Chứng kiến ​​những hành động bên trên, những viên chức chăm sóc động vật tại Thảo Cầm Viên ko khỏi xót xa.

“Thực ra Thảo cầm viên ko tồn tại giải pháp, chế tài nào. Với hình thức nhắc nhở, tôi đứng đó nhắc nhở bọn họ ko làm nữa nhưng lúc sang khu vực khác vẫn tiếp tục ra mắt. Dù rất mang thể mang lệnh cấm vào.” trước mặt người ta vẫn thản nhiên hành động ”, ông Mai Khắc Trung Trực, Giám đốc Xí nghiệp Thảo cầm viên Sài Gòn, san sẻ.

Du khách thản nhiên vứt đồ ngay biển cấm, vườn bách thú đầy rác - ảnh 2

hồ cảnh báo đặt ngay trước mặt du khách

Đại diện vườn thú cũng buồn buồn chán chỉ vào những lớp lưới vá bên trên nóc chuồng thú với mục tiêu che chắn chuồng thú khỏi những thứ nhưng mà du khách cố tình ném xuống.

Chỉ trong vài phút dạo quanh Thảo Cầm Viên, ko khó để ghi lại hình ảnh du khách vô tư ném chai lọ, thức ăn cho động vật. Đây là hành động vi phạm quy định về đảm bảo an toàn, chăm sóc động vật tại Thảo Cầm Viên, ko chỉ mang xúc tiến tới tâm lý người nuôi nhốt nhưng mà còn làm cho cho chuồng trại ngập trong rác.

\N

Du khách thản nhiên vứt đồ ngay biển cấm, Thảo Cầm Viên đầy rác - ảnh 3

Rác trong chuồng động vật

“Mình nghĩ ko phải ở vùng hồ này nhưng mà vấn đề là ở ý thức, thái độ của mỗi cá nhân, sự giáo dục từ gia đình với từng em, tới thái độ, nhận thức của người to”, một phái nữ sinh nói. khách phượt tính khí ko dễ chịu khó nết.

Du khách thản nhiên vứt đồ ngay biển cấm, vườn bách thú đầy rác - ảnh 4

Sao đen ở Thảo Cầm Viên Sài Gòn

Hình ảnh con đười ươi hút thuốc đã tạo ra nhiều chủ đề buôn chuyện bên trên mạng xã hội, đây cũng chính là hồi chuông cảnh báo tình trạng xả rác và trêu chọc động vật trong Thảo Cầm Viên ra mắt lâu nay. Hậu quả là những biến đổi về tâm lý, sức khỏe và nhiều xúc tiến xấu tới những loài động vật ở đây.

Du khách thản nhiên vứt đồ ngay biển cấm, vườn bách thú đầy rác - ảnh 5

Vào mùa hè, Thảo Cầm Viên đón một lượng to khách

Ông Trực còn tiết lộ một thông tin “sốc”: Thảo Cầm Viên từng thả 30 con công thả rông, ko nuôi nhốt nhưng buộc chỉ thu 9 con vì nhiều du khách ngang nhiên vặt lông, chọi đá xúc tiến xấu tới sức khỏe của những con công này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *