KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Mekong Group (VC3) triển khai dự án bất động sản thế hệ tại Đồng Hới, Quảng Bình

Rate this post

Là điểm sáng của thị trường bất động sản miền trung bộ, thời kì sắp đây, Quảng Bình liên tục triển khai những dự án thế hệ với sản phẩm nhiều chủng loại làm cho thị trường càng ngày càng sôi động và cuốn hút sự để ý. của quý khách và nhà đầu tư.

Với năng lực và kinh nghiệm triển khai những dự án bất động sản, phục vụ những yêu cầu đề ra và thích yêu thích với quy định của pháp luật, thế hệ đây Tập đoàn Mekong đã được tỉnh Quảng Bình chấp thuận chủ trương đầu tư, song song chấp thuận cho chủ đầu tư thực hiện dự án “Đồng Khu phức tạp vụ vụ thương nghiệp và nhà ở tại đường Hữu Nghị, thành phố Đồng Hới (Đồng Hới Complex) ”.

nếu mà Khu thành phố Bảo Ninh 2 (La Celia city) – dự án của Mekong Group đang được triển khai tại TP Đồng Hới – mang “hương vị hồ” mang tới cho quý khách một cuộc sống đời thường sôi động với tương đối nhiều tiện ích, kết nối với hệ thống những khu thành phố mở, quảng trường hồ, sân golf,… cùng theo với những giá trị từ khai thác dịch vụ nghỉ dưỡng, Đồng Hới Complex mang tới cho quý khách những tiện ích của một khu thành phố tại vị trí tiện nghi. trung tâm của thành phố.

Mekong Group (VC3) triển khai dự án bất động sản mới tại Đồng Hới, Quảng Bình - Ảnh 1.

Hình ảnh minh họa phối cảnh Tòa nhà cao tầng – Dự án Khu phức tạp Đồng Hới.

bên trên diện tích sắp 6ha, diện tích cây xanh, bãi đậu xe, hạ tầng chiếm khoảng 50%, chỉ mang khoảng 130 căn hộ liền kề và 01 chung cư cao tầng phối hợp kinh doanh, Khu phức tạp Đồng Hới. là một khu thành phố khép kín. khoảng ko khép kín mang tới cho quý khách một khoảng ko sống xanh, yên tĩnh với những tiện ích bình an, dịch vụ vui chơi tiêu khiển và tậu sắm tìm lựa tại trung tâm thương nghiệp, … Ngoài ra, với vị trí trung tâm thành phố, chỉ mất vài phút tới trường học, bệnh viện, cơ quan – văn phòng, ..Dong Hoi Complex được xem là khu thành phố “nội đô” trước tiên tại Đồng Hới phục vụ vừa đủ những tiện ích trong cuộc sống đời thường hằng ngày cho quý khách.

Mekong Group (VC3) triển khai dự án bất động sản mới tại Đồng Hới, Quảng Bình - Ảnh 2.

Hình ảnh minh họa phối cảnh Khu Liền kề – Dự án Khu phức tạp Đồng Hới.

Quảng Bình – Thị trường bất động sản đầy tiềm năng

Sau sự phát triển nóng và mang phần bão hòa bên trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, Quảng Bình được tiến công giá là điểm tới mang tương đối nhiều tiềm năng khai thác cũng như dư địa cho du khách. quý khách và nhà đầu tư.

cùng theo với hệ thống hang động tự nhiên được tiến công giá vào “top” trái đất và đường bờ hồ kéo dãn khoảng 116 km, du ngoạn Quảng Bình đang mở đầu là sự tìm lựa của du khách trong và ngoài nước. Tỉnh Quảng Bình đã và đang mang những hành động thiết thực nhằm mục tiêu đưa du ngoạn trở thành ngành tài chính mũi nhọn, mang lại cực tốt tài chính cho tỉnh cũng như đóng góp góp thêm phần đưa việt nam giới nam giới trở thành điểm tới của du khách quốc tế.

Mekong Group (VC3) triển khai dự án bất động sản mới tại Đồng Hới, Quảng Bình - Ảnh 3.

Dự án Khu thành phố Bảo Ninh 2 (La Celia city).

từ trên đầu xuân năm mới 2022, dự án đường ven hồ dài thêm hơn nữa 86km, tổng vốn đầu tư sắp 2.200 tỷ đồng, đóng góp góp thêm phần xúc tiến phát triển tài chính – xã hội, cuốn hút vốn đầu tư trong và ngoài nước được khởi công. , dự kiến ​​hoàn thành và đưa vào khai thác vào năm 2025. nhường như, Cảng hàng ko Đồng Hới đang sẵn sàng đầu tư mở rộng sân đỗ tàu bay từ 4 vị trí lên 8 vị trí và xây dựng nhà ga. công suất hành khách thế hệ 3 triệu lượt khách / năm; song song, Văn phòng Chính phủ cũng đã mang văn game thủ dạng truyền đạt ý kiến ​​của Phó Thủ tướng Lê Văn Thành về quy hoạch Cảng hàng ko Đồng Hới, theo đó, sau lúc khai thác ổn định những chuyến bay quốc tế thường lệ sẽ trình Thủ tướng Chính phủ. Bộ trưởng, mục sư. Chính phủ xem xét việc biến nó thành một sân bay quốc tế.

Mekong Group – phấn đấu trở thành doanh nghiệp bất động sản hàng đầu

Mekong Group tiền thân là đơn vị Cổ phần Xây dựng số 3 (Vinaconex 3) đã mang sắp 30 năm hình thành và phát triển.

Trong những năm sắp đây, Mekong Group đã chuyển đổi lĩnh vực kinh doanh chính từ xây lắp sang phát triển đa lĩnh vực, trong đó đầu tư và triển khai những dự án bất động sản là lĩnh vực chiến lược và đã đạt được những thành tựu. đáng sử dụng rộng rãi. Tại Quảng Bình, cùng theo với Khu liên hợp Đồng Hới, đơn vị đang triển khai Dự án Khu thành phố Bảo Ninh 2 với diện tích hơn 18 ha, đóng góp nhiều cực tốt tài chính và xúc tiến sự biến đổi dung mạo du ngoạn. hồ của tỉnh.

Ngoài Quảng Bình, Mekong Group cũng đang và đã lên kế hoạch triển khai những dự án bất động sản tại những thị trường còn nhiều tiềm năng như Bình Dương, Đà Nẵng, Quảng Trị, Quy Nhơn, Thái Nguyên … với những sản phẩm quality, mang lại tiện dụng cho nhà đầu tư. , cổ đông và tạo ra những giá trị cho xã hội.

https://cafef.vn/mekong-group-vc3-trien-khai-them-du-an-bds-moi-tai-dong-hoi-quang đãng-binh-20220621221534703.chn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *