KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

những hãng năng động cao cấp mang chiêu để những VIP xứ Hàn “tậu đồ hãy thời gian nhanh tay”

Rate this post

Mặc dù nhiều người Hàn Quốc phàn nàn về ngân sách cũng như trải nghiệm tồi tệ lúc sắm sắm và tậu lựa tại những tên thương hiệu năng động nổi tiếng, nhưng cơn nghiện hàng xa xỉ ở xứ sở kim chi vẫn chưa tồn tại dấu hiệu. giới hạn lại. Trước những trung tâm thương nghiệp hay khu chợ hàng đầu, hàng dài người trẻ tuổi Hàn Quốc vẫn nhiệt tình hưởng ứng trào lưu “sắm sắm và tậu lựa trao tay” như một cách giải tỏa tâm trạng, minh chứng phiên bản thân, thậm chí là đầu tư để tăng thu nhập.

“Flex” là một thuật ngữ tiếng lóng bắt nguồn từ âm nhạc hip-hop, mang tức là “thể hiện”. Và “tiêu sử dụng hoạt bát” đề cập tới việc sắm hàng hóa đắt tiền để thể hiện một lối sống xa hoa. Làn sóng này từ lâu đã càn quét những khu chợ năng động cao cấp ở Hàn Quốc, và càng trở thành sôi động hơn sau lúc nước nhà này mở cửa trở lại sau Covid-19.

Lý do đằng sau việc tiêu tiền theo xu thế “sắm sắm và tậu lựa trao tay” là sự việc chi tiêu như để “trả thù” những hạn chế do đại dịch gây ra. Chẳng hạn, ko thể đi phượt quốc tế, hay chi tiêu cho những hoạt động tiêu khiển khác, lúc này chúng ta tậu năng động xa xỉ để đầu tư cho phiên bản thân, song song cũng chính là phương tiện tích lũy tài sản lúc những mẫu túi giới hạn từ những tên thương hiệu xa xỉ sẽ đẩy cao giá trị theo thời kì.

Dù thế, điều này một mặt mang lợi cho những người tiêu sử dụng trẻ, mặt khác lại đe dọa tới “vị thế” khách VIP, quý khách thân thiết của nhà mẫu mẫu. bởi vì hiện nay, những loại túi được sử dụng để thể hiện địa vị của một người xuất hiện tương đối nhiều bên trên đường phố. nhịn nhường như, việc mở rộng tệp quý khách nhưng ko chú trọng tới dịch vụ đã làm phát sinh nhiều “tội lỗi” xung quanh trải nghiệm của khách VIP, khiến cho cho chúng ta dần ko mặn nhưng với hàng hiệu xa xỉ.

Các hãng thời trang cao cấp có cách để các VIP Hàn Quốc
Các hãng thời trang cao cấp có cách để các VIP Hàn Quốc

Để thu hút nhóm quý khách VIP và khuyến khích giới thượng lưu “sắm sắm và tậu lựa mỏi tay”, Chanel thế hệ đây tiết lộ mục tiêu của hãng trong năm 2023 là mở rộng hệ thống khu chợ tư nhân tại châu Á để phục vụ những VIC. quý khách rất quan yếu). Điểm tới trước tiên được xem là thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Trong một cuộc phỏng vấn với Business of Fashion, Giám đốc Tài chính Philippe Blondiaux cho biết thêm thông tin: “Mối sử dụng rộng rãi to nhất của địa chỉ chúng tôi là bảo đảm quý khách và khác lạ là những quý khách nhiều năm của địa chỉ chúng tôi. địa chỉ chúng tôi sẽ đầu tư vào những khu chợ mang tính bảo mật cao để phục vụ chúng ta theo cách riêng tư nhất ”.

Trong lúc đó, Louis Vuitton đã thết đãi những vị khách VIP với vô số trải nghiệm ko giống nhau, bao gồm những event trang sức sang trọng cao cấp quốc tế, event đồng hồ thời trang cao cấp quốc tế tại Geneva, những cuộc gặp gỡ với bác bỏ sĩ, v.v. bác bỏ sĩ chuyên khoa chân nổi tiếng Bastien Gonzalez, trải nghiệm ẩm thực hạng A và những chuyến thăm riêng tới xưởng may của hãng ở Asnières (Pháp) hoặc xưởng nước hoa ở Grasse (Pháp) …. Tất cả số lượng mang hạn nhé khách.

quý khách VIP của Prada nhận được những dịch vụ cá thể hóa, chẳng hạn như bộ ăn mặc quần áo hoặc áo sơ-mi được xây giới hạn riêng với tên của quý khách được thêu bên trên đó. Ngoài ra còn tồn tại một dịch vụ lạ mắt khác, nơi Prada sẽ tạo ra ra những bộ y phục ko còn được sinh sản trong mùa cũ của riêng người chơi. Đối với dịch vụ này, giám đốc sáng tạo Miuccia Prada sẽ theo sát quy trình để đảm bảo người chơi mang được sản phẩm như mong muốn …

nói theo cách khác, một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất lúc tới với những tên thương hiệu hàng đầu trái đất chính là cảm giác được hòa mình vào khoảng ko sang trọng và hoành tráng, trà và bánh với sự phục vụ tận tình. sắm một loại nhẫn từ Cartier, một loại váy xinh từ Valentino ko chỉ mang là một giao tế, nhưng còn là một phương pháp để những tên thương hiệu cung ứng cho quý khách cảm xúc để sắm nhiều chưa giới hạn lại ở đó. Vì vậy, Abercrombie & Fitch và Hollister đã thuê những người mẫu chân dài phái nam để ngực trần, Burberry lắp đặt technology tương tác tiến bộ ở Viễn Đông và Alfred Dunhill đi tiền phong trong hình thức câu lạc bộ dành riêng cho quý ông, với những phòng ăn riêng, rạp chiếu phim, tiệm cắt tóc và spa, cho phép quý khách trọn vẹn đắm mình trong nhãn hiệu.

Chính những chiến thuật này đã giúp những tên thương hiệu xa xỉ mang tới cho quý khách những gì chúng ta cần: sự sử dụng rộng rãi, tôn trọng và đặc quyền – tất nhiên với mức giá cao ngất ngưởng. nhịn nhường như, thực tế là, loại gì càng hiếm thì càng mang giá trị. Trong tình huống sản phẩm xa xỉ, sự khan hiếm đẩy giá trị của sản phẩm lên ‘dương vô cùng’.

Các hãng thời trang cao cấp có cách để các VIP Hàn Quốc
Các hãng thời trang cao cấp có cách để các VIP Hàn Quốc

Việc quý khách phải đợi hàng năm trời, nỗ lực sắm những món hàng ít nhất vài trăm triệu đô la để sở hữu một loại túi Hermès Birkin là loại giá phải trả cho sự khan hiếm. Nó khiến cho cho người ta nghĩ rằng: nếu được rất nhiều người kì vọng thì nó phải thực sự đáng sở hữu. Chiến lược hạn chế số lượng túi bán ra của Chanel và Louis Vuitton sắp đây cũng gây ra sự khan hiếm tạm thời, khiến cho cho cơn khát hàng hiệu xa xỉ trong trái tim những FAN năng động càng trở thành bức bối.

ko kể chiêu trò của những tên thương hiệu cao cấp, những loại túi hàng hiệu tăng giá nhưng vẫn bán chạy được cho là do đại dịch Covid-19 đã qua, mọi cá nhân hoàn toàn mang thể đi dạo, tới văn phòng và đi làm việc. vì vậy chúng ta cần phải sắm sắm và tậu lựa lại. ko chỉ mang túi cầm tay tay, nhiều mặt hàng như ăn mặc quần áo, trang sức mỹ phẩm cũng bán chạy hơn sau đại dịch.

Ricardo Rubi, chuyên gia tiếp thị của một đơn vị tư vấn tên thương hiệu cao cấp ở Hàn Quốc cho biết thêm thông tin: “Đối với những tên thương hiệu xa xỉ, hiện tại là thời khắc tuyệt vời để tăng giá vì nhu yếu của người tiêu sử dụng đang tăng lên. cho tới lúc lãi suất hoàn toàn mang thể kiểm soát lạm phát, cắt tránh nhu yếu và những vấn đề chuỗi cung ứng được giải quyết, ngân sách mang tài năng tiếp tục tăng. Chanel và Louis Vuitton sẽ tiếp tục tăng giá nên nếu người chơi mang nhu yếu thì hiện tại là thời khắc yêu thích để sắm những loại túi hàng hiệu trước lúc chúng tăng giá trở lại. nó là”.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *