KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Giải bóng đá kết nối đồng hương việt phái mạnh phái mạnh tại Hàn Quốc

Rate this post

Giải bóng đá lần thứ II được tổ chức với sự tham dự của 20 đội bóng là đồng hương của những tỉnh, thành phố và những vùng miền bên trên tổ quốc việt phái mạnh phái mạnh.

Đây là giải đấu và event bóng đá to trước tiên trong đồng đội sau 2 năm gián đoạn do đại dịch Covid-19 nên đã lôi cuốn được sự ưa chuộng và khích lệ của đông đảo tình nhân bóng đá tại Hàn Quốc. mang thêm 5 địa phương tham dự đối với lần thứ nhất năm 2019 là Tây Nguyên, Đông Bắc, Vĩnh Phú, Bắc Giang và Quảng Ninh.

Giải bóng đá kết nối đồng hương Việt Nam tại Hàn Quốc
Toàn cảnh lễ mở đầu giải bóng đá. (Nguồn: BTC)

Giải đấu chỉ ra mắt từ 6h-20h trong một ngày duy nhất nên số lượng đấu thủ được Ban tổ chức quy định tối đa là 35 đấu thủ. Đội vào chung cuộc sẽ thi đấu 5 trận liên tục trong ngày nên đây là số lượng cầu thủ tương đối tương thích và vẫn hạn chế thay người tối đa 5 lần trong một trận đấu.

ko tính bóng đá, người việt phái mạnh phái mạnh tại Hàn Quốc cũng xem đây là thời cơ để gặp gỡ những người đồng hương. Từ cơ sở là giải đồng hương CÚP lần thứ I năm 2019, nhiều đồng hương xây dựng vì lý do bóng đá, nay đã to mạnh hơn về tổ chức bộ máy, lực lượng và giúp sức nhau trong cuộc sống đời thường. .

những cầu thủ và fan hâm mộ còn được tham dự bốc thăm trúng thưởng 4 vé tàu bay khứ hồi việt phái mạnh phái mạnh – Hàn Quốc từ nhà tài trợ xoàn Vietnam Airlines và một dòng Tab A7 từ nhà tài trợ Kiến Thụy Mobile.

Ngoài ra, diễu hành luôn luôn là tiết mục được hy vọng nhất tại đồng hương CÚP. Lần này, đoàn diễu hành mở đầu với nhì lá cờ đại việt phái mạnh phái mạnh và Hàn Quốc mang kích thước 3m x 4,5m, tiếp tới là lá cờ đại VFAK với kích thước tương tự.

Nhiều nhóm đã tự trang bị khẩu hiệu, bài hát, tài liệu khích lệ để thể hiện màu sắc cờ, sắc áo, ý thức quê nhà lúc bước qua sân khấu. TTND những tỉnh Tây Nguyên và Hải Phòng đã giỏi đạt giải diễu hành giỏi nhất của Ban tổ chức.

lúc những khách mời và nhà tài trợ lần trước tiên tới tham dự, chứng kiến ​​màn diễu hành sang trọng và hoành tráng và đầy cảm xúc, chúng ta nhận ra rằng đây ko chỉ là là một giải bóng đá nhưng mà còn là một event văn hóa đồng đội ý nghĩa.

Giải bóng đá kết nối đồng hương Việt Nam tại Hàn Quốc
Màn diễu hành luôn luôn là tiết mục được hy vọng nhất tại Cúp Đồng hương. (Nguồn: BTC)

Thay mặt Đại sứ quán việt phái mạnh phái mạnh tại Hàn Quốc, ông Lê Văn Hùng – Bí thư thứ nhất phụ trách đồng đội tiến công giá cao tầm quan trọng và nỗ lực của VFAK trong những công việc tạo sân chơi lành mạnh, hữu ích cho đồng đội. đồng đội người việt phái mạnh phái mạnh đang sinh sống, làm việc, học tập và lao động tại Hàn Quốc.

Ông cũng mong rằng cùng theo với sự nhiệt tình của những tổ chức đồng đội người việt phái mạnh phái mạnh tại Hàn Quốc, sự tương trợ ko ngừng của những nhà tài trợ, sự tham dự nhiệt tình của đồng đội, sẽ sở hữu ko ít hoạt động đồng đội hơn nữa. Hội thảo hữu ích và thiết thực sẽ được tổ chức trong thời kì sắp tới. Đại sứ quán cam kết sẽ sát cánh đồng hành để tạo sân chơi lành mạnh cho đồng đội người việt phái mạnh phái mạnh tại Hàn Quốc.

Trong phạm vi event, Ban quản lý lao động và Văn phòng lao động EPS đã tổ chức quầy tư vấn cho những người lao động nhằm mục đích cung ứng thông tin về pháp luật, chính sách ăn ở, việc làm của Hàn Quốc; tư vấn, tương trợ giải quyết vướng mắc để người lao động việt phái mạnh phái mạnh thực hiện đúng hợp đồng lao động, ko vi phạm pháp luật sở tại, hướng dẫn người lao động kê khai thông tin.

Sau một ngày thi đấu với 27 trận đấu, đội bóng Hội đồng hương Nghệ An 2 đã lên ngôi vô địch sau lúc tiến công bại ĐKVĐ Thanh Hóa trong trận chung cuộc với tỷ số 2-0. nhì đội đồng hương Hà Tĩnh và Hải Phòng đồng giải Ba.

Cầu thủ Nguyễn Văn Toàn đội Nghệ An 2 đoạt giải cầu thủ giỏi nhất, cầu thủ Nguyễn Thế Anh đội Nghệ An 2 đoạt giải vua phá lưới và thủ môn giỏi nhất giải là thủ môn Trương Doãn Toàn đội Nghệ An 2. Đội bóng đồng hương Thanh Hóa.

Ông Đoàn quang đãng việt phái mạnh – chủ toạ VFAK, trưởng phòng ban tổ chức, cảm ơn sự ưa chuộng, tương trợ của Đại sứ quán việt phái mạnh phái mạnh tại Hàn Quốc, Hội người việt phái mạnh phái mạnh tại Hàn Quốc, cũng như sự tương trợ của Trung tâm tương trợ. tương trợ người lao động quốc tế Cheonan, Trung tâm toàn thế giới Seoul và 14 đơn vị tài trợ khác, trong đó mang ko ít doanh nghiệp việt phái mạnh phái mạnh tại Hàn Quốc.

Giải bóng đá kết nối đồng hương Việt Nam tại Hàn Quốc
Đội bóng đá Hội đồng hương Nghệ An 2 giành chức vô địch. (Nguồn: BTC)

chủ toạ VFAK mong rằng Ngày hội đồng hương việt phái mạnh phái mạnh tại Hàn Quốc nói chung và Cúp Đồng Hương nói riêng sẽ ra mắt thường niên và quy tụ đông đảo đồng bào những tỉnh, thành phố của việt phái mạnh phái mạnh trong những năm tới. tiếp sau.

Ông mang nhu yếu những cơ quan, hiệp hội cũng như những nhà tài trợ sẽ sát cánh đồng hành cùng VFAK trong những event tiếp sau, ko giống nhau là Giải vô địch việt phái mạnh phái mạnh tại Hàn Quốc vào tháng 9 tại thành phố Daejeon, với sự tham dự của hơn 40 câu lạc bộ.

Đội tuyển bóng đá của cộng đồng Việt Nam đã giành chức vô địch Giải bóng đá Thượng viện.  Tiếng Séc Đội tuyển bóng đá của đồng đội việt phái mạnh phái mạnh đã giành chức vô địch Giải bóng đá Thượng viện. Tiếng Séc

FC Sapa Praha, đại diện cho đồng đội người việt phái mạnh, vừa vô địch Giải bóng đá Thượng viện CH. Séc thời …

Tinh thần hội nhập của người Việt Nam tại Jeollanam-Gwangju ý thức hội nhập của người việt phái mạnh phái mạnh tại Jeollanam-Gwangju

Được xây dựng từ thời điểm năm 2011, Hội người việt phái mạnh phái mạnh tại Jeollanam-Gwangju (Hàn Quốc) càng ngày càng to mạnh và tổ chức nhiều hoạt động …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *