KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Tập đoàn T&T và SHB tặng xe cứu thương cho Đội sơ cấp cứu FAS Angel Hà Nội

Rate this post

(TBTCO) – Tập đoàn T&T và nhà băng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa trao tặng xe cứu thương trị giá 870 triệu đồng cho Đội tương trợ sơ cấp cứu FAS Angel (Hà Nội). Đây là chương trình tài trợ xã hội ý nghĩa, tiếp nối chuỗi hoạt động vì trách nhiệm tập thể của Tập đoàn T&T Group và SHB trong suốt thời kì qua.

Thông tin từ Tập đoàn T&T Group cho biết thêm thông tin, FAS Angel là tổ chức thiện nguyện do một nhóm cá thể làm mướn việc thiện nguyện xây dựng từ thời điểm tháng 9/2019, tới nay đã tập hợp được hơn 130 tự nguyện viên, trực tiếp tham dự tương trợ. sơ cấp cứu nạn nhân tai nạn liên lạc (TNGT) bên trên địa bàn TP. Hà Nội, với số lượng tương trợ ước tính khoảng 4.000 tình huống / năm.

Trung bình mỗi ngày, đội tiếp nhận 10-15 vụ TNGT. Vào những ngày cao điểm, số nạn nhân được FAS Angel tiếp nhận và tương trợ lên tới mức hơn 30 người, với những mức độ từ trầy xước nhẹ, trung bình tới nặng. Thậm chí, nhiều tình huống tử vong sau lúc được khám nghiệm tử thi, đoàn sẽ tương trợ chuyển về nhà xác hoặc chuyển về gia đình. Ngoài công việc sơ cấp cứu nạn nhân, FAS Angel còn thường xuyên phối yêu thích với những cơ quan, đoàn thể tổ chức những lớp tập huấn, san sẻ kỹ năng sơ cấp cứu cho những người dân.

Điểm ko giống nhau của FAS Angel là hoạt động theo tôn chỉ “ko thu bất kỳ khoản tiêu phí nào của nạn nhân hoặc gia đình nạn nhân, tương trợ trọn vẹn miễn phí cho nạn nhân”. Kinh phí duy trì sẽ do những member tích cực quyên góp, hoặc trích từ quỹ đội do những nhà hảo tâm đóng góp.

“Tôi ko bỏ đi lúc game thủ gặp khó khăn, vì một ngày nào đó lúc tôi gặp nạn sẽ sở hữu được người giúp sức tôi” – đó là tôn chỉ của anh Phạm Quốc việt phái nam – người sáng lập FAS Angle First Aid Team. Dù trực tiếp tham dự tương trợ, cứu nhiều người qua cơn nguy kịch nhưng anh việt phái nam cũng từng chứng kiến ​​nhiều vụ tai nạn thương tâm nhưng mà nạn nhân ko được đưa tới bệnh viện kịp thời.

Người sáng lập FAS Angel nhận thấy sự cấp thiết của việc mang xe cấp cứu để vận chuyển những nạn nhân tai nạn trong những tình huống nguy cấp. ko giống nhau hơn, khoang xe to cũng sẽ chở được rất nhiều nạn nhân cùng lúc và là “kho chứa” di động đảm bảo quy trình sơ cứu cũng như tiếp tế cho chủ phương tiện. những cơ sở khác trong đội.

Trong thời kì qua, từ sự ủng hộ của tập thể và những nhà hảo tâm, FAS Angel đã sắm 2 chiếc ô tô cũ cải tạo thành xe cứu thương, đưa vào sử dụng trong công việc sơ cứu người bị TNGT bên trên đường. khu vực thành phố. Hà Nội.

Nhận được thông tin từ tập thể về hoạt động ý nghĩa và cực tốt của FAS Angel, lãnh đạo Tập đoàn T&T và SHB đã quyết định trao tặng thêm vào cho đội một xe cấp cứu GAZ trị giá 870 triệu đồng. Đây là loại xe cấp cứu chuyên sử dụng được nhập khẩu từ Nga với trọn vẹn những tính năng ưu việt phái nam để phục vụ cho việc vận chuyển và cấp cứu bệnh nhân.

Tập đoàn T&T và SHB tặng xe cứu thương cho Đội sơ cấp cứu FAS Angel Hà Nội
Đại diện Tập đoàn T&T và SHB trao tặng Đội sơ cấp cứu Thiên thần FAS một xe cấp cứu GAZ trị giá 870 triệu đồng.

Tiếp nhận xe cấp cứu từ đại diện Tập đoàn T&T và SHB, ông Phạm Quốc việt phái nam giãi tỏ: “Shop chúng tôi đã vận động từ tập thể và những nhà hảo tâm từ lâu để trang bị cho 2 xe cấp cứu trước tiên. trước tiên, thực bất thần lúc chúng ta được Tập đoàn T&T và SHB trao tặng chiếc xe cứu thương thứ 3. Shop chúng tôi xin cam kết trong thời kì sắp tới sẽ khiến cho cho khôn xiết mình vì những nạn nhân, sẽ luôn luôn giữ gìn và chăm sóc món tiến thưởng ko giống nhau này. để phục vụ tốt cho tập thể ”.

chiếc xe thứ 3 này sẽ được FAS Angel đưa vào sử dụng ngay sau lúc hoàn thành thủ tục đăng ký lưu hành, nhằm mục đích tương trợ kịp thời những nạn nhân rủi ro bên trên địa bàn TP. Hà Nội.

Trước đó, vào năm 2021, Tập đoàn T&T Group và nhà băng SHB cũng đã trao tặng xe cứu thương cho nhiều tỉnh, thành bên trên cả nước, bao gồm: Thanh Hóa, Quảng Bình, Quảng Trị, Cần Thơ, Vĩnh Long, An Giang, Đồng Tháp, Kiên Giang, Cà Mau. , Long An, Sóc Trăng … để tương trợ những địa phương vận chuyển, cấp cứu bệnh nhân COVID-19.

Trong thời kì xảy ra đại dịch Covid-19, Tập đoàn T&T, nhà băng SHB và những doanh nghiệp trong hệ sinh thái cũng đã mang rất nhiều đóng góp, tương trợ cho công việc phòng chống dịch Covid-19, với tổng số tiền. lên tới mức hơn một.500 tỷ đồng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *