KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

một.000 chân dài hội tụ tại Vietnam International Fashion Tour-Fashion

Rate this post

Thứ Ba, ngày 07/06/2022 14:36 ​​PM (GMT + 7)

những chân dài nổi tiếng sẽ tham dự chuỗi chương trình năng động Vietnam International Fashion Tour.

1.000 người mẫu quy tụ tại Vietnam International Fashion Tour - 1

vừa mới đây, lễ công bố chương trình Vietnam International Fashion Tour (VIFT) ra mắt tại Hà Nội đã nhận được được sự sử dụng rộng rãi của đông đảo công chúng. Chương trình dẫn dắt người nhìn qua nhiều cung bậc cảm xúc với những bộ sưu tập xinh xắn.

ko giống nhau, tại lễ công bố, những sinh viên ưu tú ngành xây giới hạn năng động của 3 trường là Đại học Kiến trúc Hà Nội, Đại học Mỹ thuật Công nghiệp và Viện Đại học Mở Hà Nội đã “trình làng” những xây giới hạn của tôi. xây giới hạn sáng tạo, rất dị. Từ khâu lên ý tưởng, phom dáng vẻ vẻ, cắt may, đính kết đều được xử lý tinh xảo và tuyệt hảo, khiến cho cho độc kém chất lượng đặt nhiều kỳ vọng vào tương lai của năng động việt phái mạnh.

1.000 người mẫu quy tụ tại Vietnam International Fashion Tour - 3

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã công bố những điểm vượt trội trong chuỗi chương trình năng động truyền bá phượt – Vietnam International Fashion Tour (VIFT). VIFT được tổ chức 4 show mỗi năm với mục tiêu hướng tới năng động cho những mùa trong năm. Mỗi chương trình sẽ giới hạn chân tại một địa danh nổi tiếng bên trên cả nước với vẻ xinh tự nhiên hoang vu hay dấu ấn của nhịp sống văn minh.

BTC Vietnam International Fashion Tour tiết lộ sẽ sở hữu một.000 chân dài tham dự trình diễn những xây giới hạn rất dị tới từ 40 tên thương hiệu trong 8 show diễn xuyên suốt năm 2022 và 2023. Vietnam International Fashion Tour sẽ giới hạn chân tại 5 tỉnh, thành phố. trong nhị năm 2022 và 2023, gồm: Quảng Ninh (28/8/2022), Lào Cai (30/10/2022), Hà Nội (25/12/2022 – 31/12/2023), Hòa Bình (25/5), 06 / 2023), Ninh Bình (27/8/2023).

1.000 người mẫu quy tụ tại Vietnam International Fashion Tour - 4

Ngoài 8 tối diễn, VIFT còn tồn tại chuỗi hoạt động sát cánh đồng hành phong phú và nhiều và ý nghĩa như lễ công bố, chương trình từ thiện “Cùng em tới lớp”, cuộc thi sát cánh đồng hành, casting chân dài, chương trình trải nghiệm tìm kiếm chân dài. hiểu được những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc…

ko giống nhau, đây ko chỉ sở hữu là nơi kết nối những nhà xây giới hạn, giới mộ điệu năng động và công chúng nhưng mà còn mang sứ mệnh lan tỏa, tôn vinh và truyền bá hình ảnh quốc gia, nhân loại việt phái mạnh phái mạnh tới với công chúng quốc tế thông qua những câu chuyện năng động.

1.000 người mẫu quy tụ tại Vietnam International Fashion Tour - 5

Tại Vietnam International Fashion Tour, sân khấu năng động ko tồn tại giới hạn lúc sử dụng vẻ xinh tự nhiên hoang vu, hùng vĩ và kiến ​​trúc rất dị, tuyệt hảo làm sân khấu để tạo thành trải nghiệm năng động phối yêu thích với phượt. duy nhất cho những người theo dõi.

phong cảnh tự nhiên, thành phố ko chỉ sở hữu trở thành sân khấu ko giống nhau nhưng mà còn tạo cảm giác lan tỏa ko chỉ sở hữu về năng động, điểm tới nhưng mà còn cả văn hóa, ẩm thực. những bộ sưu tập xuất hiện bên trên sân khấu Vietnam International Fashion Tour sẽ lấy chủ đề, lấy cảm hứng từ chính điểm tới, thích yêu thích với phong cảnh, khoảng ko trình diễn, khoảng ko văn hóa của địa phương.

1.000 người mẫu quy tụ tại Vietnam International Fashion Tour - 6

ko chỉ sở hữu cập nhật xu thế năng động thế hệ, VIFT còn chú trọng truyền bá văn hóa, phượt việt phái mạnh phái mạnh thông qua những chương trình năng động được tổ chức tại nhiều địa danh nổi tiếng nội địa, đóng góp phần truyền bá văn hóa và phượt việt phái mạnh phái mạnh. kích cầu phượt nội địa và truyền bá hình ảnh tự nhiên, nhân loại việt phái mạnh phái mạnh tới sắp hơn với công chúng quốc tế.

Trong lúc, VIFT còn hướng tới việc tôn vinh những ý tưởng nghệ thuật năng động rất dị của những nhà xây giới hạn nội địa và quốc tế, tìm cảm hứng thế hệ trong những nét vẽ, đường nét cắt may của năng động truyền thống. hệ thống. song song, từ đó truyền bá phượt, sử dụng vẻ xinh của năng động để tôn vinh phượt và trái lại, sự sát cánh đồng hành và phát triển của năng động và văn hóa.

1.000 người mẫu quy tụ tại Vietnam International Fashion Tour - 7

Mỗi show diễn sẽ kể một câu chuyện thú vị và cụ thể về văn hóa, lịch sử của mỗi vùng đất VIFT đặt chân tới với lễ hội năng động chính và những chương trình trải nghiệm. Những nét văn hóa ngấm vào năng động, len lỏi lên sân khấu và cùng theo với năng động trình làng, truyền bá phượt.

Vẻ xinh phiên bản địa truyền cảm hứng cho năng động, đưa năng động trở về điểm lúc đầu, truyền tải thông điệp bảo tồn phong cảnh tự nhiên tươi xinh và những nét trẻ xinh văn hóa truyền thống của dân tộc.

ko giống nhau, đây là dự án năng động trước tiên tại việt phái mạnh phái mạnh ứng dụng technology thực tế ảo. Ông Nguyễn Thăng Long – Trưởng BTC Vietnam International Fashion Tour cam kết, lần trước tiên tại việt phái mạnh phái mạnh sở hữu một dự án năng động được ứng dụng và khai thác trong khoảng ko thực tế ảo.

1.000 người mẫu quy tụ tại Vietnam International Fashion Tour - 8

VIFT hy vọng rất sở hữu thể lan tỏa tình thích năng động tới với công chúng, tìm kiếm và nuôi dưỡng những nguồn lực tại địa phương.

Nguồn: http: //danviet.vn/1000-nguoi-mau-hoi-tu-tai-vietnam-international-fashion-tour-50202276143723324 …

NTK Cường Đàm tổ chức show diễn đương đại đậm đà văn hóa truyền thống

Nhà xây giới hạn 9x làm nên tên tuổi với show diễn quy mô ko giống nhau mang thông điệp hướng tới văn hóa truyền thống.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *