KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

5 mẫu yêu của ck khiến cho cho vợ dễ bị viêm nhiễm, bệnh phụ khoa: Bỏ ngay

Rate this post

ko làm sạch sẽ thân thể

Trong cuộc sống thường ngày, chị em đàn bà thường ưa chuộng nhiều hơn thế nữa nữa tới việc dọn dẹp vệ sinh thân thể. Dù ko thể tắm hằng ngày nhưng chúng ta cũng để ý thay ăn mặc quần áo, dọn dẹp vệ sinh vùng “tam giác” và ko để tình trạng thiếu vòi hoa sen để quá lâu.

con trai thì khác. Nhiều phái mạnh giới ko để ý tới việc dọn dẹp vệ sinh thân thể, thậm chí là tắm rửa một lần / tuần. một vài người rất lười thay và giặt ăn mặc quần áo của chúng ta. Trong lúc đó, ăn mặc quần áo mặc hằng ngày hoàn toàn với thể chứa được nhiều những giọt mồ hôi, bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút gây hại cho thân thể.

phái mạnh giới ko để ý dọn dẹp vệ sinh thân thể lúc sắp gụi vợ hoàn toàn với thể mang mầm bệnh sang cho vợ. Về lâu dài, lượng vi khuẩn càng ngày càng nhiều và hoàn toàn với thể làm tăng nguy cơ mắc những bệnh phụ khoa cho chị em. Vì vậy, phái mạnh giới phải để ý dọn dẹp vệ sinh thân thể, tắm rửa sạch sẽ sẽ hằng ngày.

Thích “yêu” thời “dâu bể” của vợ

5-kieu-love-cua-chong-khien-vo-de-viem-nhiem-01

Nhiều phái mạnh giới yên cầu “chuyện yêu” ngay trong kỳ kinh nguyệt nhưng mà dường như ko biết rằng đây là thời khắc nhạy cảm, đàn bà rất dễ mắc những bệnh viêm nhiễm.

Chị em cần tránh “yêu” trong thời kỳ “dâu bể” vì lúc này kĩ năng miễn nhiễm của thân thể sút hạn chế rõ rệt, cổ tử cung cũng mở khiến cho cho vi khuẩn đơn thuần và giản dị xâm nhập vào khoang tử cung. Nếu tình trạng nghiêm trọng, người chơi hoàn toàn với thể bị nhiễm trùng nặng và khó thụ thai.

ko sử dụng những giải pháp đáng tin cậy lúc “yêu”

nữ giới giới với nguy cơ mắc những bệnh phụ khoa rất cao nếu “quan hệ tình dục ko đáng tin cậy” trong lúc người chơi tình của tớ đang mắc những bệnh viêm nhiễm. với rất nhiều bệnh hoàn toàn với thể truyền nhiễm qua đường “yêu”.

5-kieu-love-cua-chong-khien-vo-de-viem-nhiem-02

Thích “cửa sau”

Nhiều người con trai thích yêu bởi “cửa sau” và sau đó là “tam giác”. Điều này còn hoàn toàn với thể khiến cho cho vi khuẩn từ trực tràng vận chuyển vào âm đạo của đàn bà và làm tăng nguy cơ nhiễm trùng. Vi khuẩn ở nhị vị trí này rất ko giống nhau. Việc chuyển vi khuẩn từ nơi này sang nơi khác sẽ khiến cho cho xáo trộn môi trường xung quanh vi khuẩn và gây nhiễm trùng.

Ngoài ra, tình trạng “yêu cửa sau” cũng dễ bị tổn thương. Nếu phái mạnh giới mắc bệnh về mắt sẽ khá dễ lây truyền bệnh.

Thô thiển “tình yêu”

Tư thế quan hệ ko đúng cách hoặc quá thô bạo sẽ khiến cho cho “cô tí hon bỏng” bị tổn thương, tạo điều kiện cho vi trùng xâm nhập gây viêm nhiễm. bác bỏ sĩ sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung (Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp) cảnh báo, “yêu” thô bạo hoàn toàn với thể khiến cho cho cả nhị rơi vào trạng thái kiệt sức, chị em dễ bị viêm nhiễm vùng kín.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *