KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

giới hạn mỗi hoạt động của tàu thuyền ứng phó với bão số một

Rate this post

Hiện ngành du ngoạn Quảng Ninh đang bước vào thời kỳ cao điểm, ko giống nhau là du ngoạn đại dương đảo với lượng khách tăng đột biến. Trong nhì ngày vào buổi tối cuối tuần (một và 2/7), lượng khách đăng ký tham quan vịnh tăng cao, đây cũng chính là thời khắc cơn bão số một đang tác động trực tiếp tới vùng đại dương từ Ninh Bình tới Quảng Ninh.

Bộ đội Biên phòng Đồn Biên phòng Trà Cổ giúp ngư dân hỗ trợ bè nuôi hàu tránh bão số 1 (Ảnh: Báo Quảng Ninh).

quân nhân Biên phòng Đồn Biên phòng Trà Cổ giúp ngư gia tương trợ bè nuôi hàu tránh bão số một (Ảnh: Báo Quảng Ninh).

Trước thực trạng đó, để đảm bảo tuyệt đối an toàn và tin cậy tính mệnh, tài sản cho tất cả những người dân và du khách, tỉnh Quảng Ninh đã lãnh đạo những sở, ban, ngành, địa phương tạm giới hạn cấp phép phương tiện thủy. ngoài khơi; đình chỉ cấp phép cho những phương tiện du ngoạn đại dương, nghỉ tối tại những điểm tham quan du ngoạn bên trên đại dương; mở màn từ trưa ngày 2/7.

những địa phương như huyện đảo Cô Tô, Vân Đồn cũng đã sở hữu văn game thủ dạng về sự việc chủ động phòng chống bão số một; lãnh đạo những cơ sở kinh doanh dịch vụ du ngoạn theo dõi ngặt nghèo tình hình thời tiết để thông tin kịp thời cho du khách; ko tổ chức đưa khách tới những nơi ko an toàn và tin cậy.

Cảng Cái Rồng (Vân Đồn) trước khi bão số 1 đổ bộ vào địa bàn (Ảnh: Nguyễn Quân)

Cảng chiếc Rồng (Vân Đồn) trước lúc bão số một đổ bộ vào địa bàn (Ảnh: Nguyễn Quân)

những đội tàu rà soát hiện trạng toàn bộ phương tiện, gia cố, chằng chống, sắp xếp nhân lực, phương tiện và thực hiện đúng lãnh đạo của cơ quan quản lý để đảm bảo an toàn và tin cậy tuyệt đối cho tất cả những người dân.

Trước đó, Sở GTVT Quảng Ninh đã phối ưng ý với những ngành tính năng rà soát, tiến công giá hiện trạng điều kiện hoạt động, chứng chỉ thuyền viên, phương án cứu nạn, cứu hộ tại chỗ của những phương tiện đang hoạt động bên trên địa bàn. . song song, yêu cầu những doanh nghiệp, chủ tàu cam kết thực hiện nghiêm túc quy trình đảm bảo an toàn và tin cậy trong hoạt động phương tiện chở khách bên trên những tuyến đảo.

Bộ lãnh đạo quân nhân Biên phòng tỉnh Quảng Ninh đã sắp xếp 220 cán bộ, đội viên và 20 phương tiện ứng phó, triển khai những hoạt động tương trợ ngư gia hoạt động bên trên những vùng đại dương, đảo của tỉnh ứng phó với bão. trước tiên.

tới trưa ngày 2/7, quân nhân Biên phòng tỉnh đã bắn 24 phát đại chưng báo bão vào những điểm quy định; kêu gọi, sắp xếp nơi neo đậu cho hàng nghìn phương tiện, lồng bè với hàng vạn ngư gia vào nơi tránh trú bão an toàn và tin cậy bên trên những khu vực đảo Trần (huyện Cô Tô), Trà Cổ, Bình Ngọc (TP Móng chiếc).

Theo thông tin từ Đài Khí tượng Thủy văn, hồi 7h ngày 2/7, vị trí tâm bão ở vào khoảng 20,4 độ Vĩ Bắc; 111,5 kinh độ Đông. Sức gió mạnh nhất vùng sắp tâm bão mạnh cấp 11-12, giật cấp 14.

Bán kính gió mạnh cấp 6, giật cấp 8 khoảng 170km tính từ vùng tâm bão. Dự báo trong 12 giờ tới, bão vận chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 15km, đi vào phía Bắc bán đảo Lôi Châu (Trung Quốc).

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *