KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Phiên game thủ dạng hoài cổ tuyệt vời của Looney Tunes

Rate this post

Sức công phá của hội nhóc gia vàng cũng vô cùng mạnh mẽ và tự tin lúc hồ hết những rạp chiếu phim bên trên cả nước đều được phủ sóng.

Sau lúc chính thức cập bến những rạp chiếu phim toàn thế giới vào trong ngày một/7, Minions: Sự trỗi dậy của Gru đã thu về hàng loạt kỷ lục về doanh thu cùng theo với “cơn mưa” lời khen vì sự vui nhộn dí dỏm cũng như điểm tiến công giá tuyệt hảo từ những trang uy tín. Tại việt phái nam phái nam, hội “chuối vàng” tinh nghịch này cũng tạo thành cơn bão bên trên toàn nước với độ phủ rạp tuyệt hảo vào ngày cuối tuần qua.

Ghi nhận doanh thu

Tại việt phái nam phái nam sau vào ngày cuối tuần công chiếu, Minions: The Rise of Gru đã lập kỷ lục trở thành phim hoạt hình sở hữu doanh thu cao nhất mỗi thời đại, với 39 tỷ đồng doanh thu và hơn 434.000 vé bán ra. .

ko chỉ là vậy, con số này còn hỗ trợ phim đạt được thành tích nổi trội khác: lọt được vào Top 10 phim ngoại mỗi thời đại. khác lạ nhất, Minions: Sự trỗi dậy của Gru cũng chính là phim hoạt hình duy nhất lọt được vào top này, đứng cạnh những bom tấn hành động và siêu nhân vật kinh phí to như Godzilla vs Kong, Captain Marvel, Fast and Furious 8, The Avengers.

Ngoài ra, phim còn lọt Top 3 doanh thu tuần mở màn chỉ dành riêng cho những phim chiếu rạp năm nay 2022, Trong lúc Phù thủy tối thượng 2Truyện ma sắp nhà. Năm 2022 ghi lại sự phục hồi đáng lưu ý của ngành công nghiệp phim chiếu rạp sau đại dịch, nhưng nó phải tới Minions: Sự trỗi dậy của Gru thực sự trở thành bước ngoặt kéo người theo dõi gia đình trở lại rạp.

Sức công phá của hội nhóc gia vàng cũng vô cùng mạnh mẽ và tự tin lúc hồ hết những rạp chiếu phim bên trên cả nước đều kín chỗ sắp hết, vào nhiều khuông giờ ko giống nhau.

Tại thị trường Bắc Mỹ, phim cũng mang về hơn 108,5 triệu USD trong ba ngày trước tiên, cao hơn nhiều đối với thành tích của phần trước tiên ra mắt cách đây 7 năm. Hiện nay, Minions: Sự trỗi dậy của Gru cũng đang bên trên đà kiếm được 127,9 triệu đô la vào thời khắc kỳ nghỉ lễ Ngày Quốc khánh Hoa Kỳ kết thúc vào thứ nhị – một con số hoàn toàn sở hữu thể vượt qua Người vận chuyển: Bóng tối của mặt trăng 2011 ($ 115,9 triệu) là game thủ dạng sinh sản to nhất từ ​​trước tới nay vào trong ngày 4 tháng 7 ở Bắc Mỹ. Theo Comscore, bộ phim truyền hình cũng mang về doanh thu nội địa vào tháng 6 năm 2022 vượt qua 985 triệu đô la, ghi lại tháng doanh thu phòng vé to nhất kể từ đại dịch, đây là một bước nhảy vọt đối với mùa hè năm 2021 với 409 triệu đô la.

Loạt bài review “tươi xanh” vì quá hài, hay hơn phần một

bên trên chuyên trang phê bình phim Rotten Tomatoes, phim nhận được số điểm vô cùng khả quan với 92% từ người theo dõi và 71% từ giới chuyên môn. bên trên IMDb, phim đạt số điểm 7,3 / 10 và là phần sở hữu số điểm cao thứ nhị trong cả series, chỉ với sau Despicable Me.

Trang Máy điện đàm Người Anh cho Minions: Sự trỗi dậy của Gru 4/5 đánh giá rằng bộ phim truyền hình là một phiên game thủ dạng hoài cổ tuyệt vời của Looney Tunes. “Ai hoàn toàn sở hữu thể đoán được? ‘Câu chuyện gốc’ về nhân vật phản diện thiên tài Gru (và những trợ lý gold color của hắn) là bộ phim truyền hình hay nhất cho tới nay.

Sự trở lại của những chú Minion lần này cũng khá được Variety khen ngợi. Trang cho biết thêm thông tin: “hàng ngũ sáng tạo do đạo diễn Kyle Balda đứng đầu đã khôn khéo phối hợp tinh hoa của Three Originals với hoạt hình trực tiếp cổ xưa, lồng ghép chúng nó vào khoảng ko 3D một cách thông minh. người theo dõi muốn gì, Illumination đều ở đó, cung ứng ‘liều thuốc’ tích cực chứa đầy những trò tinh nghịch”.

Trang Empire nhận định phim giản dị và đơn thuần nhận được thiện cảm của người theo dõi do những phân đoạn rồ dại và vui nhộn. Forbes thậm chí còn cam đoan Minions: Sự trỗi dậy của Gru là phần tiền truyện của Despicable Me, và nó hay hơn rất nhiều đối với phần phim Minions ra mắt 7 năm trước.

Trở lại sau 7 năm vắng bóng, Minions: Sự trỗi dậy của Gru đưa người theo dõi trở về những năm 70 vàng son của nước Mỹ, nơi Gru chỉ là một cậu tí xíu chưa đầy 12 tuổi. Gru là một fan cuồng của nhóm vô lương nhân Vicious Six, nhưng lại bị từ chối lúc tham dự tuyển sắm member. Tức giận, Gru đã tiến công cắp một kho báu của Vicious Six, tạo thành cuộc rượt đuổi gay cấn và vui nhộn nhất màn ảnh nhỏ mùa hè năm nay. Phim còn chào đón sự trở lại của những chú Minion thân thuộc như Bob, Stuart, Kevin và người game thủ thế hệ đeo niềng răng Otto, hứa hứa hẹn mang lại tiếng cười gấp nhiều lần.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *