KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Gợi ý về One Piece Chương 1059 hiện đã bị xóa làm cho cho độc giả phát cuồng vì sự trở lại bất thần của Rayleigh

Rate this post

Với tuần sinh sản của số báo sau cuối đã tới, những gợi ý, trêu chọc và tiết lộ cho Một miếng Chương 1059 đang tràn ngập bên trên Twitter. Trong lúc hồ hết đều chưa được xác nhận và tệ nhất là trọn vẹn bịa đặt, một số trong những nhịn nhường như mang thông tin hợp pháp về vấn đề sắp tới.

Một trong những ứng dụng bị cáo buộc như vậy từ Một miếng Chương 1059 tới từ là một người sử dụng Twitter và người đăng lên loạt phim nổi tiếng @YonkouProd (Yonkou). Tuy nhưng, ngay sau lúc tweet về phần spoiler bị nghi ngờ, Yonkou đã xóa nó, càng làm tăng cường thêm độ tin cậy cho phần spoiler trong mắt nhiều độc giả và những nhà phân tích.

Hãy tuân theo vì bài viết này phân tích vừa đủ những gì thế hệ nhất hiện đã bị xóa Một miếng Gợi ý của chương 1059, trong đó tuyên bố Silvers Rayleigh sẽ xuất hiện trở lại.


Một miếng Chương 1059 gợi ý báo hiệu Rayleigh đấu với Râu Đen làm cho cho độc giả lo ngại về chiếc chết của người cố vấn

Phản ứng của độc giả

Tweet hiện đã bị xóa sổ Yonkou cho biết thêm “SR đối với BB”, nhưng nhiều độc giả đã coi là “Silvers Rayleigh đấu với Blackbeard.” Mặc dù mang những nhân vật khác trong bộ truyện mang tên viết tắt của bọn họ rất mang thể là nhị chữ B, nhưng chữ viết tắt SR vô cùng lạ mắt trong bộ truyện kể từ Một miếng Chương 1059. Do đó, nhiều người kiên cố rằng đây là Silvers Rayleigh.

Điều này được tương trợ thêm bởi vì một gợi ý khác từ Yonkou, nơi độc giả đã thấy anh ấy đăng một tấm hình của Silvers Rayleigh thời trẻ từ hồi ức của Oden. phối hợp nhị gợi ý này, độc giả sắp như kiên cố rằng Silvers Rayleigh rất mang thể xuất hiện trong Một miếng Chương 1059. Tuy nhưng, một số trong những độc giả cũng mong đợi những tình huống và kịch phiên bản tồi tệ nhất rất mang thể xảy ra cho sự xuất hiện trọng đại của anh ấy.

Nhiều độc giả thậm chí còn dự đoán rằng Silvers Rayleigh rất mang thể chết hoặc bị thương nặng bên dưới bàn tay của Râu Đen. Ít nhất, độc giả mang vẻ mong đợi sự tiến công bại của anh ta và bị bắt bởi vì Râu Đen trong số sắp tới. Tuy nhưng, một số trong những người trong số bọn họ vẫn chưa tồn tại thông tin đáng tin cậy về trận chiến này sẽ ra mắt như thế nào.

một số trong những nguồn tin ít đáng tin cậy hơn cho rằng Rayleigh và Râu Đen đã đối đầu với nhau tại Amazon Lily, quê nhà của cựu Shichibukai Boa Hancock và những người Kuja của cô ấy. Lần sau cuối độc giả nhìn thấy Công chúa Rắn bị Coby và lực lượng Thủy quân lục chiến của anh ta dồn vào chân tường, những người đang bên trên đường tới Amazon Lily để bắt giữ thuyền trưởng hiện ko còn hoạt động của băng Kuja, Boa Hancock.

Theo những nguồn ko đáng tin cậy này, Rayleigh và Shakky tới Amazon Lily để tương trợ Boa Hancock, nơi Râu Đen xuất hiện ngay sau đó. Điều này dẫn tới việc Rayleigh, Hancock và Coby và Thủy quân lục chiến của anh ta đấu với Râu Đen và mười Thuyền trưởng của anh ta, mỗi cá nhân lãnh đạo một trong những con tàu trong hạm đội cướp hồ của tôi.

Tuyên bố rằng Rayleigh sẽ tới Amazon Lily là chính đáng, với mối quan hệ của anh ta với Kuja đã phát triển do anh ta cố vấn cho Luffy. Shakky tới cùng cũng chính là một điều hợp lý, mặc dù nó sẽ cần một lời giảng giải về cách bọn họ tới. Tuy nhưng, điều chưa rõ là vì sao Râu Đen lại tậu nhắm vào Hancock và Amazon Lily.

lúc độc giả nhìn thấy Râu Đen lần cuối, anh ấy bộc bạch mang yêu cầu được ra bên ngoài và tìm thứ gì đó nhưng anh ấy gọi là “nó” một cách bí hiểm. Trừ lúc Amazon Lily mang mục tiêu ẩn nào đó sẽ được tiết lộ trong số này, ko rõ vì sao anh ta lại tới hòn đảo này sau lúc bộc bạch rất rõ rệt mang yêu cầu tìm thấy một thứ cụ thể.

Tuy nhưng, một tiết lộ như vậy cho Amazon Lily trong Một miếng Chương 1059 là rất mang thể. Nó thậm chí rất mang thể ko xuất hiện trong tập sắp tới, nhưng là những tập sẽ ngay sau đó, mang tài năng tập trung vào Blackbeard nếu những event bên trên là sự thực. Tuy nhưng, độc giả sẽ ko thể xác nhận tính xác thực của chính nó cho tới lúc Một miếng Chương 1059 chính thức sinh sản vào chủ nhật tuần này, ngày 11 tháng 9 năm 2022.


Hãy kiên cố để cập nhật tất cả Một miếng tin tức về anime, manga, phim và live-action lúc kỷ niệm 25 năm của bộ truyện đang ra mắt.


Để biết tổng thể và toàn diện về Narutoverse, hãy xem SK Naruto Wiki

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *