KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Ryuuen thể hiện khía cạnh tàn bạo của tôi

Rate this post

Tập trước của Lớp học của những người ưu tú phần 2 đã biến đổi thành một trong những tập cuốn hút nhất của mùa với sự reviews của thân phụ Kiyotaka và chủ toạ ANHS, ông Sakayanagi. độc kém chất lượng của bộ truyện đã khá ngạc nhiên lúc biết Sae Chibashira đã khai thác Kiyotaka như thế nào để lên Lớp một-A, điều này sau hết tiết lộ rằng cô ấy ko hề sử dụng rộng rãi tới những học trò của Lớp một-D.

diễn biến của bộ truyện xoay quanh mục tiêu lên lớp một-A của Kiyotaka cùng theo với những đồng nghiệp của tôi, và việc anh đột ngột tháo lui khiến cho cho độc kém chất lượng hoang mang. Trong lúc tập sắp đây ko mày mò lý do đằng sau sự kiên quyết của Kiyotaka, độc kém chất lượng đã rất vui mừng lúc thấy Ryuuen hành động.

Lớp học của những người ưu tú mùa 2, tập 11 sở hữu tiêu đề “Một người ko thể lãnh đạo người chơi dạng thân sẽ luôn luôn là nô lệ,”Một câu nói của thi sĩ Đức nổi tiếng Johann Wolfgang von Goethe. Bài viết này sẽ chia nhỏ một cách ngắn gọn Lớp học của những người ưu tú mùa 2 tập 11 bởi phương pháp chia nó thành ba câu chuyện.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Bài viết này còn sở hữu chứa những phần tiết lộ cho Lớp học của Người ưu tú Phần 2 Tập 11.


Lớp học của những người ưu tú phần 2 tập 11 nổi trội

Ryuuen nỗ lực tiến công nhau với Koenji

Lớp học của Elite S2 Ep 11Ryuuen đã tới lớp D để nỗ lực tìm ra kẻ thủ mưu. Anh ta đang kiểm tra Kouenji để xem anh ta sở hữu phải là kẻ ko, nhưng anh ta ko phải là kẻ. một vài người chơi cùng lớp và học trò đã theo dõi bọn họ, và Arisu đã khiến cho cho Ryuuen nổi điên #ClassroomOfTheElite #ClassroomOfTheEliteS2 https://t.co/jsxSVD4c45

Tập 11 của Lớp học của những người ưu tú khởi đầu với Karuizawa nhớ lại cuộc trò chuyện tối hôm trước. Cô ấy đã nỗ lực chào Kiyotaka ở trường, nhưng anh ấy ko đáp lại. Đột nhiên, Ryuuen xâm nhập vào Lớp một-D, và Hirata đương đầu với anh ta, nói rằng anh ta ko tồn tại việc gì ở đây. Chứng kiến ​​cảnh Koenji rời lớp, cậu đi theo cậu.

Toàn bộ Lớp một-D, lo lắng về Koenji, đã theo Ryuuen tới sân, nơi bọn họ thấy người cũ đang bị phong bế do những học trò của Lớp một-C. Trong lúc xúi giục Koenji, Ryuuen đã nỗ lực phá vỡ mỗi thứ của anh ấy, nhưng anh ấy vẫn tĩnh tâm như thường. Arisu Sakayanagi và những người người chơi Lớp một-A của cô ấy tới để chứng kiến ​​cuộc xung đột.


Koenji biết Ryuuen là gì

Arisu Sakayanagi là một chiếc gì đó khác 😍Lớp học của giới thượng lưu Phần 2 Tập 11 https://t.co/MRnUTvBOMf

Ryuuen ko muốn để Koenji ra đi giản dị vì sự nghi ngờ của cậu ấy. Tuy thế, cựu danh thủ tiết lộ rằng anh biết tất cả những ồn ào là gì. Koenji lịch sự đảm bảo với Ryuuen rằng cậu ko biết ai là kẻ thủ mưu của Lớp một-D và cũng tuyên bố rằng cậu ko sử dụng rộng rãi tới chiến tranh giữa những lớp. Người trước tiên cũng cảnh báo người sau rằng mỗi thứ sẽ trở thành khá tồi tệ nếu ai đó nỗ lực ném tay vào anh ta.

Giữa cuộc hỗn chiến, Arisu đã nỗ lực chọc giận Ryuuen bởi phương pháp gọi anh ta là “Dragon Boy”, sau đó người sau đã nỗ lực đá vào người trước, nhưng Hashimoto của Lớp một-A đã bảo đảm cô. lúc Ryuuen sẵn sàng rời đi, anh nói với Suzune rằng anh sẽ ko giới hạn lại cho tới lúc tìm ra kẻ thủ mưu.


Ván nước Ryuuen Karuizawa

Cuối tối đó, Ryuuen tiết lộ với những đồng minh của tôi rằng anh sẽ sử dụng Karuizawa làm mồi nhử để tìm ra kẻ thủ mưu. Người trước tiên gọi người sau tới một công trường xây dựng riêng biệt và trói cô ấy lại. Ryuuen nói với Karuizawa rằng anh sẽ tiết lộ quá khứ bắt nạt của cô ấy cho mọi cá nhân tại ANHS, nhưng cô ấy ko đồng ý bất kỳ mối tương tác nào với kẻ thủ mưu.

Ryuuen ko chắc hẳn rằng Karuizawa đang nói sự thực. Anh yêu cầu người chơi cùng lớp của tôi đổ nước lên trên người Karuizawa và thậm chí đổ nước cho cô ấy. Tuy thế, Karuizawa vẫn giữ tĩnh tâm và nói láo rằng ko tồn tại kẻ thủ mưu.

Mặt khác, Kiyotaka được nhóm học của tôi yêu cầu đi tới một câu lạc bộ karaoke và anh đã đồng ý. Ryuuen kéo Karuizawa tới một nguồn sáng và hạ quyết tâm rằng anh sẽ xoá sổ cô vì mục tiêu vui vẻ của tôi.


Suy nghĩ sau hết

#you_zitsu #yomi 2Classroom of the Elite Season 2 Episode 11Đây là tập hài lòng nhất nhưng tôi thích thú lúc trải nghiệm. Bầu ko gian được ghi lại một cách tuyệt vời cho sự biến đổi của Ryuuen. Phân đoạn sau hết thậm chí còn nhiều hơn nữa thế mặc dù với một vài quyền tự do sáng tạo. https://t.co/WbXTCpLbS7

Mặc dù độc kém chất lượng của Lớp học của những người ưu tú nhận thức được Ryuuen là một kẻ gian manh và lạnh lùng, đây là lần trước tiên bọn họ phát xuất hiện mặt tối của anh ta. Ryuuen đã phá vỡ ranh giới của sự cực đoan bởi phương pháp tra tấn Karuizawa về thể chất và ý thức, kết luận rằng anh ta sẵn sàng hành động tới bất kỳ mức độ nào hoàn toàn sở hữu thể cho tới lúc tìm ra kẻ thủ mưu của Lớp một-D.

Bất chấp việc Kiyotaka phá vỡ mỗi mối quan hệ với Karuizawa, anh vẫn tuyên bố rằng anh sẽ giữ lời hứa bảo đảm cô bởi mỗi giá. Như Ryuuen đã nói, anh ta đã gửi nhị email, một cho Karuizawa và một cho kẻ thủ mưu (Kiyotaka), sở hữu tức là trận đấu kinh hoàng chỉ còn ra mắt trong giây lát.

độc kém chất lượng sẽ phải chờ tới tập tiếp theo sau của Lớp học của những người ưu tú để tìm hiểu xem tương lai sẽ ra sao đối với Karuizawa, Kiyotaka và Ryuuen.


Độc kém chất lượng hoàn toàn sở hữu thể cập nhật những tin tức anime và manga thế hệ nhất lúc tới năm 2022.


Để biết toàn diện và tổng thể về Narutoverse, hãy xem SK Naruto Wiki

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *