KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

1001 cách dưỡng tóc đen bóng của con gái Á Đông

Rate this post

Những năm sắp đây, nhiều con gái trẻ ở châu Á – trong đó sở hữu cả những người nổi tiếng – đã quay trở lại với màu sắc tóc đen truyền thống dù đã sở hữu tương đối nhiều màu sắc tóc nhuộm thế hệ được những Brand Name làm xinh nổi tiếng tung ra thị trường.

Jisoo (BlackPink), Mai Davika, Joy (Red Velvet), Nozomi Sasaki, Maria Nishiuchi, Reina Triendl … tìm màu sắc tóc đen tuyền như một cách thể hiện sự dịu dàng, xinh xinh và truyền thống. Một nghiên cứu trực tuyến của Nhật phiên bản đã chỉ ra rằng nhiều nam giới thanh niên thích những cô gái sở hữu mái tóc đen. Nếu người chơi cũng sở hữu mái tóc đen, hãy chăm sóc để chúng luôn luôn chắc khỏe và bóng mượt. ELLE xin hướng dẫn người chơi những mẹo nhỏ hữu ích sau đây.

Sấy khô tóc đúng cách

Nếu người chơi muốn tóc vào nếp cực tốt, hãy để tóc khô tự nhiên và nên tránh sử dụng khăn cọ xát tóc quá mạnh vì hoàn toàn sở hữu thể làm hư tóc. Tất cả những gì người chơi cần làm là quấn khăn quanh tóc và nhẹ nhõm vắt bớt nước trong khăn. Sau đó để tóc khô tự nhiên.

Chăm sóc tóc đen

Ảnh: Instagram: @sora_pppp.

Nếu người chơi muốn sở hữu tương đối nhiều khối lượng hơn, hãy sử dụng máy sấy để làm khô tóc. Nhưng dù sao thì tương đối nóng từ máy sấy vẫn hoàn toàn sở hữu thể làm cho tóc người chơi bị cháy và ngả vàng, vì vậy hãy chu đáo trong công việc sấy tóc.

Máy sấy tóc cho mái tóc khỏe mạnh

Ảnh: Instagram: @dysonhair.

Trước lúc tiến hành ủ tóc, người chơi nên sử dụng khăn thấm bớt nước bên trên tóc để đẩy nhanh chóng quy trình và sử dụng dầu dưỡng tóc để tóc ko bị khô sau lúc sấy. lúc tóc còn tương đối ẩm là thời khắc tóc hấp thụ cực tốt những dưỡng chất.

Chia tóc thành nhiều phần nhỏ: 2-4 phần cho tóc mỏng rớt và ngắn và 6 phần cho tóc dày. Giữ máy sấy cách tóc 15cm và giữ trong 10 giây cho mỗi phần tóc. ko nên để máy sấy ở một vị trí để quá lâu nếu ko muốn tóc bị khô và ngả vàng do tác động của nhiệt. người chơi cũng ko nên sấy tóc ở nhiệt độ quá cao và ko sấy tóc khô trọn vẹn. Đảm bảo tóc người chơi vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên.

Chứa Nano-Molecular Repair Oil giúp thấm sâu, phục hồi tóc chẻ ngọn, hư tổn nặng, đảm bảo an toàn tóc khỏi mối đe dọa của tia UV và ngăn ngừa hư tổn do nhiệt độ cao của máy ép tóc, máy sấy tóc …

289,000 ₫

Dầu gội phục hồi tóc hư tổn Tsubaki 50ml

Sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc tự nhiên

Dầu dừa

Dầu dừa từ lâu đã nổi tiếng với tác dụng làm dài mi và tóc, nhưng ít ai biết rằng dầu dừa còn hỗ trợ tóc trở thành đen bóng. Cách làm rất giản dị và đơn thuần, người chơi chỉ cần sẵn sàng nửa quả chanh và một thìa cà phê dầu dừa, trộn đều nhì thứ với nhau. Massage hỗn hợp lên tóc trong 30 phút và gội sạch sẽ với nước. Kiên trì thực hiện 2-3 lần / tuần, người chơi sẽ bất thần về kết quả từ loại dầu tự nhiên này.

Dùng dầu dừa dưỡng tóc đen

Ảnh: Unplash.

Cào cào

tình nhân kết là phương pháp chăm sóc tóc của nhân loại được lưu truyền qua nhiều thế hệ. Thành phần chính của quả cào cào là saponin, đây là hỗn hợp những chất tạo bọt gold color sở hữu tác dụng kháng viêm, chống nhiễm khuẩn và làm sạch sẽ gia đầu, ko giống nhau là chống nấm gia đầu. Ngoài ra, những hợp chất flavonozit, saponaretin còn tồn tại kĩ năng tránh rụng tóc, ngăn ngừa gàu rất cực tốt cho tóc. Gội đầu bởi tình nhân kết giúp tóc khỏe và bóng mượt.

Gội đầu bằng bồ kết giúp tóc đen mượt.

Ảnh: Pexels.

Cách làm nước gội đầu từ quả tình nhân kết cũng tương đối giản dị và đơn thuần. Nướng châu chấu cho tới lúc sở hữu mùi thơm, để nguội rồi đun sôi với nước khoảng 5-10 phút. Sau đó người chơi chỉ cần đun nước tình nhân kết để gội đầu. Cây tình nhân kết mang lại nhiều tiện lợi cho tóc và giúp tóc tránh khỏi mối đe dọa của những chất hóa học sở hữu trong những loại dầu gội thông thường.

cách dưỡng ẩm cho tóc và gia đầu từ bất kỳ ĐÂU

kiên cố đây là tiền đề để sở hữu một mái tóc khỏe xinh. Vậy làm thế nào để dưỡng ẩm cho tóc và gia đầu đúng cách? bên trên trái đất sở hữu rất nhiều mẫu chăm sóc tóc độc – lạ nhưng mang lại cực tốt bất thần, hãy cùng xem cách chăm sóc tóc từ những nước bên trên trái đất nhé!

Ở Romania, sở hữu phong tục thêm một thìa cà phê mật ong vào dầu xả để dưỡng ẩm và làm tóc chắc khỏe. Ở Thái Lan, người ta thường lấy nước cốt dừa để phục hồi và cung ứng dưỡng chất cho tóc. Hãy thử ủ tóc với nước cốt dừa trong 20 phút để thấy sự ko giống nhau.

Chăm sóc tóc đen bóng

Ảnh: Instagram: @_imyour_joy.

Nếu người chơi ko muốn sử dụng dầu xả hóa học để làm mượt tóc, vì sao ko thử công thức dầu xả DIY này từ những quý bà tới từ Ý? người chơi chỉ cần trộn một cốc sữa chua với một thìa dầu oliu rồi trâm lên tóc, sau 5 phút gội lại bởi nước sạch được xem là kẻ chơi đã sở hữu một mái tóc bóng mượt.

Chăm sóc tóc với các mẹo từ khắp nơi trên thế giới

Ảnh: Instagram: @ misenscene.official.

Ở Trung Quốc, công thức để sở hữu một mái tóc khỏe mạnh là sử dụng dầu hoa trà để dưỡng ẩm gia đầu và kích thích mọc tóc. Nếu tinh dầu hoa trà quá khó kiếm, người chơi hoàn toàn sở hữu thể sử dụng tinh chất hoả hồng hoặc trà xanh để loại bỏ độc tố và cung ứng protein cho tóc.

đảm bảo an toàn tóc khỏi tia nắng mặt trời

Chúng ta thường nói về làn gia của tôi nhưng quên đi mái tóc của bạn. bên trên thực tế, mái tóc cũng cần được chăm sóc rất nhiều và ko giống nhau là bên dưới tia nắng mặt trời. xúc tiếp nhiều với tia nắng mặt trời hoàn toàn sở hữu thể làm cho tóc khô xơ, chẻ ngọn và quan yếu nhất là tia nắng mặt trời hoàn toàn sở hữu thể làm cho tóc bị cháy nắng và mất đi black color vốn sở hữu.

Nếu người chơi muốn sở hữu một mái tóc chắc khỏe và đen bóng thì hãy nhớ đảm bảo an toàn tóc khỏi mối đe dọa của tia nắng mặt trời. Trước lúc ra phía bên ngoài, người chơi hoàn toàn sở hữu thể trùm khăn, đội nón hoặc sử dụng những sản phẩm chống nắng cho tóc.

Xịt chống nắng Clarins Sun Care Oil Spray

Clarins Sun Care Oil Spray dành riêng cho tóc.

Xịt chống nắng Shiseido Ultimate

Xịt chống nắng Shiseido Ultimate dành riêng cho tóc.

Moroccanoil Protect and Prevention Spray

Xịt đảm bảo an toàn và Ngăn ngừa Moroccanoil cho tóc.

Cắt tóc thường xuyên

Giống như gia, tóc cũng sẽ sở hữu được tế bào chết cần được loại bỏ. Cắt tóc là cách tẩy tế bào chết bên trên tóc nhưng ai ai cũng hoàn toàn sở hữu thể hoàn toàn sở hữu thể làm được. Do đó, tóc sẽ dài và mượt hơn. Dành thời kì 2 tháng một lần để tỉa và tỉa phần đuôi tóc. Thói quen này sẽ duy trì và kích thích mọc tóc.

Cắt tóc thường xuyên

Ảnh: Pexels.

Hạn phân phối động của nhiệt lên tóc

Ngày nay, tạo mẫu tóc là phương pháp làm xinh thường được chị em con gái sử dụng. Nhưng điều này làm cho tóc dễ bị cháy, khô xơ và bạc màu sắc. Để tránh tình trạng này, người chơi hoàn toàn sở hữu thể sử dụng những phương pháp tạo mẫu ko cần nhiệt như lăn, sử dụng những sản phẩm tương trợ. Hoặc nếu cần phải tạo mẫu tóc bởi nhiệt, hãy sử dụng dầu dưỡng chống nhiệt.

Moroccanoil Perfect Defense

Moroccanoil Perfect Defense Spray.

ko chất bảo vệ, đáng tin cậy tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. ko chỉ là chăm sóc và đảm bảo an toàn tóc, hương thơm dễ chịu từ những sản phẩm này còn mang tới cảm giác dễ chịu, dễ chịu cho những người chơi.

179,000 ₫

Tsubaki Premium Repair Hair Water 220ml

Nhóm thực hiện

Bài: rosienvie

Nguồn: tập san con gái ELLE

Ảnh: Tổng hợp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *