KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Zendaya và Law Roach gây tuyệt hảo với NTK lão làng từng chỉ trích Kim K

Rate this post

thế hệ đây, cô diễn viên Euphoria đã “gây bão” truyền thông lúc xuất ngày nay TIME100 Gala trong một xây giới hạn cổ xưa từ thời điểm năm 1998 vốn nằm trong kho lưu trữ của NTK Bob Mackie nổi tiếng khe khắt.

Ngày 8/6 theo giờ địa phương, Zendaya đã xuất hiện bên trên event thường niên vinh danh những người với tầm xúc tiến do tập san TIME tiến công giá. Là một trong những người trẻ tuổi được điểm tên ở hạng mục “Innovators”, Zendaya trở thành ngôi sao sáng được săn đón nhất tại event. ko tính những lời tán thưởng cho tuổi xanh tài cao, tạo hình của “hình tượng thời trang và năng động” thế hệ thế hệ bên trên thảm đỏ cũng khiến cho cho giới mộ điệu ko khỏi bất thần. 

Zendaya trong thiết kế Archive Bob Mackie

(Ảnh: Getty Images)

thiết kế archive của Bob Mackie tại thảm đỏ TIME 100

Ảnh: Hypebae

Zendaya diện loại váy Couture 24 năm tuổi được xây giới hạn vì “ông hoàng sequin” Bob Mackie. Như những gì nhưng NTK người Mỹ này luôn luôn cam kết: “lúc game thủ mặc đồ của Mackie, game thủ dám được lưu ý”, cô bé trọn vẹn tiến công cắp ánh hào quang đãng bên trên thảm đỏ. “game thủ gái người Nhện” như hóa thân thành nữ giới thần đại dương cả trong màn “kết vải se tơ” của những sắc xanh ngọc lam. Kỹ thuật chắp vá (patchwork) khiến cho cho loại váy trở thành ko giống nhau và là một trong những đôi cánh xinh tuyệt vời nhất tại TIME100 Gala. Đại sứ toàn thế giới Bulgari cũng luôn nhớ nhiệm vụ lúc trang hoàn cho chính mình bởi bộ trang sức trẻ trung tới từ nhà hoàn kim nước Ý.  

Zendaya đẹp lộng lẫy trong thiết kế vintage Bob Mackie

(Ảnh: Getty Images)

phụ thân đẻ của xây giới hạn này – Bob Mackie nổi tiếng với những bộ y phục “custom-made” cho những ngôi sao sáng thập niên 50, 60 như Marilyn Monroe, Cher hay Elton John. Công to hẳn phải thuộc về stylist Law Roach lúc anh là một trong số ít người được cấp quyền truy cập vào kho Archive của NTK tính khí ko dễ chịu khó nết. sắp đây, ông đã thẳng thừng chỉ trích Kim Kadarshian lúc cô cố tình mặc chính loại váy dành riêng cho Marilyn Monroe tới Met 2022. 

với vẻ như Law Roach và Zendaya đã chứng minh được nỗ lực của tôi trong những công việc giành lại spotlight thời tiến bộ cho những “tác phẩm nghệ thuật” của quá khứ. Nửa đầu 2022 là thời khắc bận rộn của Roach lúc liên tục phải “ngụp lặn” trong kho lưu trữ của Vercase, Gucci, Balmain, CHANEL,… Trước đó, anh đã cùng Bella Hadid đưa loại váy “thiên nga đen” được xây giới hạn vì Gianni Versace năm 1987 tới LHP Cannes 2022. 

Trước event một tháng, TIME cũng đã tiến công tiếng về lần sự xuất hiện của Zendaya tại event. bên trên website của tờ tập san, vị đạo diễn từng hợp tác cùng Zendaya trong bộ phim truyền hình Dune – Denis Villeneuve dành lời đánh giá với cánh cho cô: “Hơn cả một nàng thơ, phiên bản thân Zendaya đã là một lực lượng sáng tạo tự chủ. Một hình tượng văn hóa đi đầu. Một người nghệ sĩ tiếp cận nghề bởi nguồn cảm hứng tinh khiết, sự đồng cảm và tôn trọng, người đã sử dụng chính vì sự thực tình như một siêu năng lực thế hệ. Cô ấy với vẻ ko sợ hãi, và tôi thích loại cách cô ấy luôn luôn cười như một đứa trẻ.” 

Zendaya trên bìa Time

Zendaya xuất hiện bên trên trang bìa tập san TIME. (Ảnh: TIME)

Nhóm thực hiện

Bài: Minh Khuê
Ảnh: Tổng hợp
Nguồn: tập san Phái xinh ELLE

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *