KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Người giàu việt phái nam đua nhau tậu căn hộ triệu đô

Rate this post

Thành phố Hồ Chí Minhthời kì sắp đây, nhiều nhà giàu việt phái nam dù đã sở hữu nhà, vi la vẫn chi hàng chục tỷ đồng tậu căn hộ cao cấp để nghỉ dưỡng, rủ bè người chơi tới chơi.

Chị Hoa – người đã sở hữu nhà mặt phố và đang xây vi la ở TP Thủ Đức – vừa chi 30 tỷ đồng để tậu căn hộ hạng sang bên trên tầng 27 của dự án chung cư cao cấp. Căn hộ này còn sở hữu view nhìn ra sông Sài Gòn, ban công lộng gió, ko vướng nhà cửa đang thi công. Chủ sở hữu tự hào sở hữu một dòng nhìn vĩnh cửu ko biến đổi theo thời kì.

Căn nhà rộng hơn 200 m2, sở hữu 4 phòng ngủ nhưng được gia chủ phá bỏ một phòng ngủ, mở rộng khoảng ko chung, sắp xếp bếp theo thị hiếu riêng. Chị Hoa mất hơn một năm từ lúc nhận nhà thô tới lúc hoàn thiện nội thất vì phải làm đi làm việc lại nhiều lần thế hệ vừa ý.

Chị Hoa cho biết thêm, chi tiêu đèn trang trí phòng khách, phòng ăn, ban công, phòng ngủ đều đặt đơn hàng từ Ý sở hữu giá hơn tỷ đồng. Tổng chi tiêu trang trí nội thất lên tới 5 tỷ đồng vì đồ sử dụng nào thì cũng khá được “đo ni đóng giầy”. Tháng 5 vừa mới đây, chủ nhà đã lắp đặt hệ thống loa để thưởng thức âm nhạc và xem phim tại nhà với số vốn đầu tư lên tới 20.000 USD. nhị bức tranh khổ to ở phòng khách và phòng ăn là mặt hàng nội thất hiếm sở hữu nơi sản xuất từ việt phái nam phái nam cũng lên tới hàng trăm triệu đồng.

“Căn hộ là nơi tôi đón bè người chơi tới chơi hoặc tổ chức tiệc mời khách VIP vì sở hữu view xinh, chỗ đậu xe khá thuận tiện, khoảng ko thư giãn thoáng mát. Môi giới đã contact với một quý khách hỏi tậu căn hộ này với giá 35 tỷ. tiền đồng nhưng tôi ko bán vì dành dụm trải nghiệm cuộc sống đời thường ”, chị Hoa nói.

View trung tâm thành phố bên bờ sông Sài Gòn từ căn hộ triệu đô phong cách Châu Âu.  Ảnh: Lê Vân

View trung tâm thành phố bên bờ sông Sài Gòn từ căn hộ triệu đô phong thái âu lục. Hình ảnh: tài liệu lê

ko chỉ sở hữu chị Hoa, kỷ lục của VnExpress trình diễn xu thế đầu tư hàng chục tỷ đồng tậu căn hộ thuộc phân khúc nhà ở hạng sang đang khá phổ quát trong giới nhà giàu việt phái nam phái nam. Anh Trường, một doanh nhân nhiều năm trong lĩnh vực bán lẻ, dù đang sống trong căn vi la rộng 300 m2 ở khu phái nam Sài Gòn nhưng vẫn tậu một căn hộ penthouse rộng 200 m2 sở hữu sân vườn bên trên cao, nằm ngay góc của một khu chung cư nằm trong Quận một, giá 25 tỷ. Chủ nhà thuê doanh nghiệp xây ngừng nội thất trọn gói với kinh phí 8 tỷ đồng.

Anh Trường chi nửa tỷ cho combo giường, sofa và bàn hợp lý khẩu từ âu lục. Bộ đèn chùm phòng khách, phòng ăn cũng chính là hàng nhập khẩu sở hữu giá hơn 600 triệu đồng. những vũ trang điện gia dụng được đặt đơn hàng từ Đức và Nhật người chơi dạng, tổng chi tiêu hàng chục nghìn USD. Những bức tranh nghệ thuật treo trong nhà sở hữu giá lên tới hàng tỷ đô la.

“Tôi tậu căn hộ 33 tỷ đồng này vì nhiều tiện ích, dịch vụ khép kín, tin cậy tốt, view thành phố xinh từ bên trên cao, hoàn toàn sở hữu thể ngồi nhà xem pháo hoa tối giao thừa, tiếp khách thuận tiện … Đây là những kinh nghiệm quý nhưng nhà phố và vi la thì ko bao giờ sở hữu ”, ông Trung nói.

Không gian phòng khách trong căn hộ triệu đô tọa lạc tại Q.1, TP.HCM.  Ảnh: Lê Vân

khoảng ko phòng khách trong căn hộ triệu đô tọa lạc tại Q.một, TP.HCM. Hình ảnh: tài liệu lê

Theo san sớt từ doanh nghiệp NeloDécor, đơn vị chuyên xây ngừng và thi công kiến ​​trúc (design & build), lắp đặt nội thất vi la, penthouse và căn hộ thuộc phân khúc từ cao cấp tới hạng sang, thị trường căn hộ hạng sang rất được quý khách doanh nhân thành đạt ưa thích. .

NeloDécor vừa làm nhị căn hộ bên trên tầng 29 cho một doanh nhân tậu nhị căn góc ghép lại thành căn hộ rộng sắp 400 m2, chi tiêu phần thô là 2 triệu USD và chi tiêu thi công nội thất lên tới 12 tỷ đồng. . Ngôi nhà được xây ngừng theo phong thái bán cổ xưa, điểm vượt trội là những hình tiết, hoa văn tinh xảo, làm từ chất liệu nội thất phối hợp đá, gỗ, gia … được sản xuất công phu theo gu thẩm mỹ riêng của gia chủ. .

doanh nghiệp này cũng cho biết thêm đã xây ngừng và xây dựng căn hộ áp mái cho một gia đình là doanh nhân nổi tiếng tại việt phái nam phái nam với giá nhà phần thô là 2,5 triệu USD và chi tiêu xây dựng nội thất lên tới 15 tỷ đồng. Toàn bộ căn hộ được trang bị hệ thống nhà thông minh, kính thông minh hoàn toàn sở hữu thể chuyển sang cơ chế trong suốt hoặc trái lại tùy thuộc vào mục tiêu sử dụng từng thời khắc. Chủ nhân đã đầu tư sắp một triệu USD cho nội thất và toàn bộ trang vũ trang trong căn hộ áp mái của tôi.

Một góc phòng ăn và ban công theo phong cách hiện đại của căn hộ penthouse sang trọng nằm ở quận 1. Ảnh: Lê Vân

Một góc phòng ăn và ban công theo phong thái văn minh của căn hộ thông tầng quý phái nằm ở quận một. Ảnh: tài liệu lê

Kiến trúc sư Lê Duy Văn, tổng giám đốc Nelodecor cho biết thêm, 10 năm trước, doanh nghiệp đã từng xây dựng những căn sky villa và penthouse cao cấp cho những quý khách thành đạt nhưng sau đó ko thành trào lưu như hiện nay. Hiện nay. Sau một thập kỷ nhìn lại, càng ngày càng nhiều quý khách bỏ ra số tiền to từ một triệu tới 2 triệu USD để tậu căn hộ cao cấp tại khu vực trung tâm để sinh sống cũng như tận thưởng cuộc sống đời thường unique cao. Phân khúc quý khách này cũng tương đối chịu thương chịu khó đầu tư vào nội thất căn hộ, chúng ta sẵn sàng bỏ ra hàng chục tỷ đồng để làm nội thất, decor.

Ông Văn nhận định, những quý khách này là những người siêu giàu, những người đã sở hữu nhiều bất động sản và sở hữu khá nhiều kinh nghiệm trong phân khúc nhà ở hạng sang. Qua khảo sát từ dữ liệu của người giàu việt phái nam phái nam, chúng ta thích những dự án chung cư sở hữu khá nhiều tiện ích, tin cậy tốt, view thành phố hoặc từ căn hộ hoàn toàn sở hữu thể nhìn ra phong cảnh sông nước. lúc sở hữu nhu yếu đi lại, công việc xa đều được đảm bảo tin cậy tốt.

Đại phần to quý khách hạng sang sở hữu gu thẩm mỹ cao, thích nội thất hàng hiệu, chúng ta ưu tiên cuộc sống đời thường trải nghiệm nên tiêu chuẩn chỉnh trang trí và xây ngừng rất khe khắt. Anh Văn cho biết thêm thêm, phần to người giàu tậu dịch vụ tư vấn xây ngừng để tạo thành một ngôi nhà quý phái, phong thái theo chủ đề. song, vẫn sở hữu một số trong những người tự xây ngừng xây dựng nhà theo thị hiếu, chỉ giao thầu từng hạng mục riêng lẻ, lúc sản phẩm hoàn thiện ko đạt yêu cầu sẽ phá đi làm việc lại, mất quá nhiều thời kì và tốn kém tiền tỷ. của đô la. .

Ông Phạm Lâm, Tổng Giám đốc DKRA việt phái nam phái nam cam đoan, xu thế tậu căn hộ cao cấp như vi la bên trên trời của giới nhà giàu việt phái nam đang tăng dần qua từng năm. Đây là phản ứng phổ quát trong bối cảnh nhu yếu thể hiện phong thái và nhu yếu tận thưởng cuộc sống đời thường càng ngày càng tốt, rổ nhà ở hạng sang cũng đang dần tăng lên để bắt nhịp với sự phát triển của thị trường.

Ông Lâm tiến công giá, đây là những dòng sản phẩm chỉ hướng tới giới siêu giàu nên sở hữu cách tiêu sử dụng và bán hàng ko giống nhau đối với phần còn lại của thị trường. Những căn hộ quý phái này thường là tổ ấm thứ nhị, thứ ba của giới nhà giàu việt phái nam, thậm chí còn được ví như đồ trang sức trẻ trung mang ý nghĩa hình tượng, tương tự như xế hộp phiên người chơi dạng giới hạn, trị giá vài triệu USD. .

Theo lên tiếng của Cushman & Wakefield, dự kiến ​​trong năm nay, phân khúc căn hộ từ cao cấp tới hạng sang sẽ tiếp tục sở hữu thêm nguồn cung thế hệ xuất ngày nay khu vực lõi trung tâm TP.HCM hoặc bên trên Bán đảo Thủ Thiêm sắp sông Sài Gòn. Sài Gòn, kết nối về phía Quận một. Biên độ tăng giá căn hộ ở phân khúc này khá cao do những dự án sau đều thiết lập mặt bởi giá thế hệ cùng theo với unique sản phẩm được cải thiện. Trong lúc giá bán căn hộ cao cấp bình quân chạm ngưỡng 143,6 triệu đồng một m2 (6.266 USD) vào cuối quý IV / 2021, tăng 23% đối với cùng kỳ năm 2020, thì dòng căn hộ cao cấp hoặc bất động sản những sản phẩm sở hữu tên thương hiệu ở khu vực nội thành sở hữu giá 17.500 USD một m2, tức khoảng 400 triệu đồng một m2.

Ông Eddie Lim, tổng giám đốc Viva Land cam đoan, ngày nay, người tậu nhà ko chỉ sở hữu ưa chuộng tới giá trị của sản phẩm nhưng còn yêu cầu dự án phải phục vụ những tiêu chuẩn chỉnh sáng tạo, vững bền và môi trường xung quanh sống. khỏe mạnh. Ngày nay, khái niệm này được biết tới với dòng tên “cuộc sống đời thường quý phái thân thiện với môi trường xung quanh”, tức thị một phong thái sống phong thái và vững bền. Đây là xu thế được quý khách thượng lưu tại những thành phố ưa chuộng. khác lạ tại những khu vực trung tâm TP.HCM, sự ưa chuộng và nhu yếu tậu căn hộ sở hữu vị trí vàng cũng khá được dự báo sẽ tăng cao.

Theo ông Eddie Lim, số lượng người giàu ở việt phái nam phái nam đang tăng thời gian nhanh đối với mặt bởi chung của rất nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ bên trên trái đất, và sở hữu kỹ năng tăng mạnh trong thập kỷ tới. Những dòng sản phẩm hướng tới nhóm quý khách này vững chắc và kiên cố sẽ được tăng cấp cả về số lượng và unique trong những năm tới để phục vụ nhu yếu của quý khách thượng lưu.

Tổng Giám đốc doanh nghiệp Viva Land cho biết thêm, với đà tăng trưởng kinh tế tài chính khả quan như mong đợi, ko kể nhu yếu căn hộ cao cấp của giới siêu giàu nội địa, việt phái nam phái nam hứa hứa hẹn được xem là điểm tới của người quốc tế và du khách quốc tế. người châu Á rộng rãi và phong phú. Thị trường cũng càng ngày càng nhận được sự ưa chuộng của những nhà đầu tư châu Á, nhờ mức giá tương đối thấp hơn đối với Singapore, Hồng Kông, Đài Loan, Nhật người chơi dạng và Trung Quốc.

Vu Le

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *