KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Thiếu Hoa – Làn gió thế hệ cho xu thế năng động phái xinh

Rate this post

Ý nghĩa của tên “Thiếu Hoa”

Thiệu Hóa ra đời dựa bên trên nguồn cảm hứng của người con gái thứ 6 của Vua Hùng Vương là công chúa Thiệu Hoa – người đặt nền tảng cho ngành dệt lụa của việt phái mạnh phái mạnh từ thời trước để tới nay việt phái mạnh phái mạnh là một quốc gia thịnh vượng. được coi là một trong những quốc gia với kỹ năng dệt may tốt nhất hoàn toàn với thể bên trên trái đất.

Thiếu Hoa - Làn gió mới cho xu hướng thời trang nữ - Ảnh 1.

Bộ sưu tập cúc họa mi Thiệu Hóa

cùng theo với niềm ham mê năng động, với yêu cầu mang lại vẻ xinh cho tất cả đàn bà việt phái mạnh phái mạnh nói chung và đàn bà Tuổi Trung niên nói riêng. Thiệu Hoa chú trọng đầu tư vào quality sản phẩm và mẫu mã tuyệt vời nhất sẽ giúp đỡ phái xinh tự tín hơn bên trên đoạn đường cam kết phiên bản thân. Để làm được điều đó, mục tiêu của Thiệu Hoa là đưa tới những xây giới hạn nhẹ nhõm, quý phái, lịch sự phối hợp kết hợp và hợp lý với xu thế thế hệ của năm tạo ra phong thái riêng cho từng sản phẩm.

phong thái năng động tiến bộ

Nắm bắt được xu thế năng động và nhu nhà cầu sử dụng của đàn bà ở nhiều độ tuổi và đậm chất ngầu ko giống nhau, dòng sản phẩm của năng động Thiệu Hoa là sự phối hợp kết hợp và hợp lý giữa phong thái năng động tiến bộ và cuộc sống thường ngày mỗi ngày. . những xây giới hạn trẻ xinh, hợp năng động, quyến rũ nhưng ko hề thua kém phần lịch lãm, lịch sự giúp phái xinh tăng cường góp phần tự tín, dễ chịu khoe dáng vẻ vẻ nhưng mà hoàn toàn ko ngại thiếu sót.

Thiếu Hoa - Làn gió mới cho xu hướng thời trang nữ - Ảnh 2.

Bộ sưu tập cúc họa mi Thiệu Hóa

Tại Thiệu Hóa, những mẫu xây giới hạn liên tục được kiểm duyệt kỹ lưỡng ở từng khâu tìm gia công bởi chất liệu, tạo mẫu, hoàn thiện. Với hàng ngũ xây giới hạn chuyên nghiệp, được huấn luyện bài phiên bản về chuyên môn và kinh nghiệm, Thiều Hoa tự tín sẽ làm cho hài lòng cả những quý khách ko dễ chiều khó nết nhất.

Thiệu Hóa trọn vẹn hoàn toàn với thể phục vụ mỗi yêu cầu của người chơi với những xây giới hạn rất dị, thế hệ lạ. Hơn nữa, nhà hàng chúng tôi liên tục cập nhật những sản phẩm xu thế thế hệ nhất hàng tuần để người chơi hoàn toàn với thể là một trong những người đàn bà trước tiên sở hữu những bộ y phục hợp xu thế nhất.

Thiếu Hoa - Làn gió mới cho xu hướng thời trang nữ - Ảnh 3.

những sản phẩm trưng bày tại những khu chợ Thiệu Hóa

Cam kết quality từ Thiệu Hóa

Với tiêu chuẩn chỉnh lấy sự hài lòng của quý khách làm kim chỉ phái mạnh cho sự phát triển lâu dài, hàng ngũ viên chức luôn luôn tràn trề nhiệt huyết, tận tình và sáng tạo tại Thiệu Hóa đã nỗ lực và nỗ lực ko ngừng vì sứ mệnh. cung ứng nhiều loại sản phẩm cao cấp, quality với ngân sách hợp lý nhất.

tới nay, Thiệu Hóa ko chỉ với được quý khách yêu mến và tin tưởng bởi vì những mẫu mã năng động quý phái, tinh xảo nhưng mà còn bởi vì những chính sách chăm sóc quý khách như: một đổi một trong 7 ngày, miễn phí vận chuyển cả nước, 100% xịn Made in Vietnam. ..

Trong những năm tiếp theo sau, Thiệu Hóa sẽ tiếp tục phát triển to mạnh hơn nữa để hoàn toàn với thể mang lại nhiều giá trị tốt xinh cho đàn bà việt phái mạnh phái mạnh ko chỉ với ở 2 thành phố to là Hồ Chí Minh và Hà Nội nhưng mà còn bên trên cả nước. quốc gia.

Hệ thống khu chợ cao cấp

Thiếu Hoa - Làn gió mới cho xu hướng thời trang nữ - Ảnh 4.

thành lập khai trương 2 showroom tại Quận một và Quận Gò Vấp vào trong ngày 09/10

Hồ Chí Minh, khu chợ tại 254 Cô Bắc – Quận một và 422 quang quẻ Trung – Quận Gò Vấp là nhị trong số những showroom trước tiên Thiệu Hóa thành lập khai trương. Với xây giới hạn tinh xảo, quý phái và khoảng ko rộng thoải mái, ko giống nhau khu chợ nằm bên trên đoạn đường sầm uất nhất năng động: trung tâm Gò Vấp và trung tâm Quận một. Đây được xem là một khoảng ko rất thú vị. yêu thích cho những quý bà thỏa sức sắm hàng và làm xinh. Thiệu Hoa thực sự là một Brand Name ko thể bỏ qua lúc người chơi muốn sắm một sản phẩm cho chính mình hay cho những người đàn bà của tôi.

Thiếu Hoa - Làn gió mới cho xu hướng thời trang nữ - Ảnh 5.

event “Tưng bừng thành lập khai trương – Ưu đãi ko ngừng”

Với sự ra mắt của 2 khu chợ thế hệ, Thiệu Hóa đã trở thành điểm tới thú vị của phái xinh lúc tuần lễ ưu đãi đang ra mắt từ thời điểm ngày 9/10 tới hết ngày 16/10/2020 với hàng loạt ưu đãi như tránh giá lên tới mức 75%, đồng giá. 199 nghìn…

Hãy thời gian nhanh chân tới những khu chợ Thiệu Hóa và tận thưởng thời cơ sắm hàng to nhất trong năm.

Thiệu Hoa – xu thế đàn bà

HCM Store một: 254 Cô Bắc, P. Cô Giang, Q.một

HCM Store 2: 422 quang quẻ Trung, P.10, Q.Gò Vấp

khu chợ Hà Nội: Tầng 2, 363 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình

Trang web: www.thieuhoa.com.vn

Facebook: www.facebook.com/thieuhoavn

Hotline: (+84) 898 348 368

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *