KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

người chơi và Trinh: Truyền cảm hứng năng động thập niên 60 tới Gen Z

Rate this post

bộ phim truyền hình “Em và Trinh” vừa ra mắt được xem là tác phẩm điện ảnh hoài cổ của thập niên 1960, được thể hiện rõ nét qua bối cảnh, âm nhạc và ko giống nhau là năng động.

Ra đời từ thời điểm năm 1997 tới đầu những năm 2010, Gen Z to lên cùng máy tính xách tay thông minh và thời gian nhanh chóng thích ứng với khá nhiều xu thế năng động thế hệ. Nhưng như người ta nói, năng động là một vòng lặp. Sự rung cảm cổ xưa trở lại như một món vàng cổ xưa được gói trong giấy bạc, quyến rũ ngay cả những người tiến bộ nhất với những chiếc váy kín mít, mái tóc ngăn nắp và đồ trang sức trẻ trung cao cấp. đơn thuần và giản dị, lịch sự.

mang người phối hợp quần mom jeans với áo sơ-mi, thêm băng đô và hoa tai, tạo thành bộ y phục mang khá thở thập niên 90 của Millennials. một trong những người sắm thời kỳ cũ hơn, đó là những năm 60 với áo dài, tóc xõa và chiếc vòng đeo tay nhỏ làm nổi trội cổ tay nhỏ gọn. Người ta hoàn toàn mang thể tìm thấy nhiều lý do để thích thú retro, đưa nó vào năng động, thưởng thức âm nhạc cổ và trang trí khoảng ko retro này.

Trang sức PNJ trong phim Em và Trinh

Trong Tôi và Trinh, người ta tuyệt vời với áo dài loại color pastel hoặc hoa nhí, phối ưa thích với guốc thấp và băng đô phiên bản to. Bích Diễm, tức “Diễm xưa” (qua hình ảnh của diễn viên Lan Thy) hay Dao Anh (do Hoàng Hà thủ vai) là nhị nhân vật thường xuyên xuất hiện với y phục này.

Trong lúc, những chiếc áo sơ-mi dáng vẻ vẻ bộ sặc sỡ của ca sĩ Khánh Ly (Bùi Lan Hương) và ca sĩ Thanh Thúy (Phạm Nhật Linh) cũng tương đối được xem xét.

khá thở cổ xưa ko chỉ mang được toát lên qua y phục nhưng mà còn thể hiện qua mẫu tóc, cách trang điểm, sơn móng tay và những phụ kiện thời trang đi kèm theo. Bất kể tính cách, mỗi nàng thơ của Tôi và Trinh Tất cả đều sở hữu tóc đen. chúng ta buông xõa hoặc uốn xoăn, buộc ngăn nắp để tôn vinh khuôn mặt nghiêm túc, sắc sảo.

Trang sức kinh điển trong phim Em và Trinh

ko giống nhau, bộ trang sức trẻ trung được những quý bà phối hợp rất khôn khéo. phụ thuộc vào y phục và đậm chất ngầu nhưng mà mỗi cô gái sắm cho bạn những chiếc vòng cổ, vòng đeo tay hay nhẫn tương thích. Bộ phụ kiện thời trang tông bạc mảnh thích ưa thích với y phục áo dài, làm tăng cường thêm sắc nét phái nữ tính, duyên dáng vẻ vẻ. Trong lúc phụ kiện thời trang tông vàng, phiên bản to được phối ưa thích với y phục như áo cánh hay phần chân váy tạo thành tổng thể sang trọng và quý phái, thu hút.

“Trịnh Công Sơn được ko ít tình nhân mến và kính trọng, siêu thị chúng tôi đã lắng tai nhiều nhà cửa nghiên cứu về cuộc đời, chuyện tình, lý tưởng, triết lý và nghệ thuật của Trịnh để tạo thành bộ sưu tập ‘Tình yêu’. tình yêu vô bờ bến ‘- mang đậm dấu ấn của người tình Trinh “- Anna Võ, NTK kiêm Giám đốc Sáng tạo của PNJ, san sớt về ý nghĩa của bộ sưu tập.

Trang sức cổ điển trong phim Việt

cô diễn viên Phạm Nhật Linh ko giống nhau tuyệt vời với y phục và phụ kiện thời trang lúc vào vai ca sĩ Thanh Thúy trong phim: “Điều tôi tâm đầu ý hợp nhất lúc hóa thân thành nhân vật thập niên 60 là được đổi khác ngoại hình, đầu tóc, gu năng động và ko ngừng lại ở đó nữa là học được khí chất nhưng mà những cô chú đã toát ra ngày ấy. Đây là điều nhưng mà những người trẻ ko tồn tại được.

Tôi rất thích áo dài lúc đó xẻ tà ở eo, trông rất mềm dịu. ko giống nhau, những phụ kiện thời trang, trang sức trẻ trung đi kèm theo cũng tôn vinh vẻ xinh xưa. Tôi nghĩ ko chỉ mang lúc đó, ngay cả ngày nay, phụ kiện thời trang cũng nâng tầm giá trị và vẻ xinh của người mặc “.

Diễn viên Lan Thy ko giấu được sự thích thú lúc vào vai Bích Diễm: “Điều tôi thích nhất lúc tham dự phim là được hóa thân vào những nhân vật, được sống trong câu chuyện, khoảng ko và thời kì của chúng ta. Tôi cũng rất được mặc những bộ y phục và phụ kiện thời trang lấy cảm hứng từ những năm 60, điều này rất thú vị. năng động ngày đó ko chỉ mang xinh và tinh xảo từ tổng thể nhưng mà còn tới từng cụ thể nhỏ như trang sức trẻ trung, phụ kiện thời trang ”..

trang sức retro trong phim Em và Trinh

PNJ luôn luôn tôn vinh những giá trị chân và mỹ. Sự đồng bộ của nhân loại trong tình yêu và cuộc sống đời thường với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là nguồn cảm hứng để PNJ reviews BST. Tình yêu là vô hạn như một lời tri ân tới người nhạc sĩ tài hoa nhất của làng nhạc việt phái mạnh, cũng như đưa tới những xây ngừng trang sức trẻ trung phong thái vừa gợi nhớ phong thái năng động retro của việt phái mạnh phái mạnh thập niên 60-70 vừa lạ mắt, sáng tạo. , tạo thành hình ảnh những quý bà cổ xưa, nhẹ nhõm và lịch sự.

Trang sức hoài cổ trong phim Em và Trinh

“siêu thị chúng tôi mong rằng quý khách, ko giống nhau là những người chơi trẻ sẽ được truyền cảm hứng sống xinh lúc nghe nhạc Trịnh và biết tới nhiều ko ngừng lại ở đó nữa nữa những sáng tác của Trịnh. cùng theo với đó, bộ sưu tập Yêu vô cùng song hành cùng Em và Trinh sẽ lan tỏa sự sáng sủa, đưa tới nhiều nụ cười hạnh phúc và niềm tin yêu cuộc sống đời thường, làm cuộc sống đời thường tươi xinh hơn. “ – Anna Võ san sớt thêm.

Tổng thể bộ sưu tập gồm 14 mẫu xây ngừng ko giống nhau, đưa tới nhiều cung bậc cảm xúc và sự sắm lựa nhiều chủng loại cho quý khách. Xem cụ thể sản phẩm tại đây.

Trang sức hoài cổ trong phim Việt

trang sức retro trong phim việt nam

Nhóm thực hiện

Ảnh: PNJ
Nguồn: tập san đàn bà ELLE

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *