KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Tăng trưởng 66% bất chấp Covid-19, Garmin cam kết việt phái nam phái nam được xem là thị trường đầu tư trọng tâm

Rate this post

Tăng trưởng uy lực vào năm 2021 bất chấp đại dịch, việt phái nam phái nam được xác định là thị trường trọng tâm của Garmin trong thời kì tới. Đó là san sẻ của ông Scopepen Lin – Phó chủ toạ Garmin Châu Á – tại cuộc trò chuyện thế hệ đây.

Garmin việt phái nam phái nam tăng trưởng 66% vào năm 2021

Đại dịch Covid-19 đã tạo ra sự gián đoạn và thử thách trong chuỗi cung ứng toàn thế giới nhưng mà nhiều doanh nghiệp phải đương đầu. song, Garmin Châu Á thăng bình Dương vẫn ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu 21% do yêu cầu sử dụng những trang bị theo dõi thể thao và Sport tăng mạnh trong thời kì này. .

Tại thị trường việt phái nam phái nam, kết quả kinh doanh của Garmin tốt hơn đối với kết quả chung của khu vực, véc tơ vận tốc tức thời tăng trưởng năm 2021 lên tới 66% đối với cùng kỳ năm ngoái, nhờ nhu nhà tiêu thụ máy tính xách tay tăng cao. sử dụng trang bị đeo thông minh trong công việc theo dõi sức khỏe và tăng cường tập luyện. Trong tất cả những phân khúc, Fitness (đồng hồ đeo tay Sport) và Wellness (đồng hồ đeo tay và sức khỏe) mang mức tăng trưởng cao nhất trong quý 3 và 4 năm 2021.

tỷ trọng quý khách hàng thế hệ của Garmin việt phái nam phái nam năm ngoái cũng tăng tới 50% đối với năm trước. Sự càng ngày càng tăng đột phá này tới từ xu thế chuyển từ đồng hồ đeo tay analog truyền thống sang đồng hồ đeo tay thông minh của người sử dụng nội địa, sử dụng những tính năng technology tương trợ cuộc sống đời thường tiên tiến và theo dõi sức khỏe. sức khỏe và tập thể thao.

“Với tiềm năng bên trên, Garmin đã mở rộng quy mô kinh doanh tại thị trường việt phái nam phái nam: đầu xuân năm mới 2021 địa chỉ chúng tôi xây dựng văn phòng đại diện và khu chợ Brand Name trước tiên tại Hà Nội, tới năm 2022 Garmin đã mở rộng 2 khu chợ Brand Name tại TP. Hồ Chí Minh trong thời kì tới , trong tháng 6 Garmin sẽ khai trương mở bán thêm một khu chợ Brand Name tại Hà Nội, nâng tổng số khu chợ tại việt phái nam phái nam lên con số “4. nhằm mục tiêu đưa tới trải nghiệm dịch vụ tốt nhất rất mang thể cho những người sử dụng việt phái nam phái nam, Garmin cũng đều sở hữu hàng ngũ viên chức phụ trách từng lĩnh vực riêng biệt. chuyên môn. anh ấy nói.

Trong đó, Hà Nội và TP.HCM là nhì thành phố được Garmin phát triển mạnh nhất về điểm bán và kênh phân phối. Năm 2021, Garmin đã mở rộng số điểm bán trực tiếp lên 300 điểm bên trên toàn nước, gấp 3 lần số điểm bán kể từ thời điểm vào thị trường việt phái nam phái nam năm 2020. Số lượng kênh phân phối rộng khắp cũng đóng góp góp thêm phần to vào véc tơ vận tốc tức thời. Tăng trưởng doanh thu của Garmin vào năm 2021.

Tăng trưởng 66% bất chấp Covid-19, Garmin tuyên bố Việt Nam sẽ là thị trường đầu tư trọng điểm - Ảnh 1.

Ông Scopepen Lin – Phó chủ toạ Garmin Châu Á.

Người sử dụng việt phái nam phái nam đứng thứ 8 về mức độ hoạt động chạy trong khu vực

Được biết, trào lưu chạy bộ ở việt phái nam phái nam đã và đang tiếp tục phát triển sau đại dịch. Theo lên tiếng Dữ liệu Sức khỏe Người sử dụng Châu Á năm 2021 của Garmin, người sử dụng việt phái nam phái nam đứng thứ 8 về mức độ hoạt động chạy bộ trong khu vực. Hơn nữa, người sử dụng việt phái nam phái nam càng ngày càng mang xu thế chuyển từ đồng hồ đeo tay analog truyền thống sang đồng hồ đeo tay thông minh nhờ sự tiền tiến và tiện ích của sản phẩm trong cuộc sống đời thường hằng ngày tiên tiến.

Theo lên tiếng của IDC 2021, doanh số thị trường trang bị đeo thông minh của việt phái nam phái nam tăng 4%, trong đó thị phần của Garmin đứng thứ nhì trong số những Brand Name khác, đưa việt phái nam phái nam trở thành một trong những thị trường trọng tâm của việt phái nam phái nam. Garmin Châu Á.

Và tầm nhìn của Garmin ko chỉ mang truyền cảm hứng cho những người sử dụng về lối sống lành mạnh và linh động, nhưng mà Garmin còn hướng tới việc tạo thói quen và hành động về tập thể thao để cải thiện sức khỏe. Từ dòng sản phẩm đã làm nên tên tuổi của Garmin là dòng Forerunner, môn Sport chạy bộ cũng chính là môn Sport cốt lõi của Garmin, nhưng việc kết nối nhiều người cùng tham dự giải chạy cũng ko hề giản dị.

san sẻ về định hướng phát triển kinh doanh sắp tới của Garmin tại việt phái nam phái nam: “Trong năm 2022, Garmin sẽ tập trung phát triển những dòng sản phẩm cao cấp, phục vụ những tiêu chuẩn chỉnh về tính năng tương trợ Sport, theo dõi sức khỏe … Nền tài chính đang bên trên đà phục hồi và mối ưa chuộng càng ngày càng tăng đối với sức khỏe và rèn luyện Sport sau đại dịch là kỳ vọng sẽ mang lại kết quả khả quan cho Garmin việt phái nam phái nam. “ đại diện nhấn mạnh.

Nền tảng thương nghiệp điện tử là cam kết của Garmin trong nỗ lực đầu tư lâu dài tại việt phái nam phái nam

Mặt khác, người tiêu sử dụng cũng mở đầu biến đổi hành động sắm hàng sang thương nghiệp điện tử để nâng cao trải nghiệm sắm hàng. Trong tương lai, mọi cá nhân sẽ sắm nhiều đồng hồ đeo tay thông minh hơn bên trên thương nghiệp điện tử với sự hiện diện của phần to những Brand Name technology bên trên nền tảng này.

Được Facebook và Bain & Company xác nhận, Đông phái nam Á là thị trường hàng đầu về chuyển đổi kỹ thuật số ở Châu Á thăng bình Dương, trong đó việt phái nam phái nam là một trong những quốc gia hoạt động tốt nhất rất mang thể. tới cuối năm 2021, việt phái nam phái nam mang 53 triệu quý khách hàng sử dụng Internet bên trên nền tảng kỹ thuật số, với 53% trong những số đó sử dụng ví điện tử để tính sổ trực tuyến.

Theo đó, Garmin thế hệ đây cũng đã xây dựng nền tảng sắm hàng trực tuyến riêng để phục vụ yêu cầu sắm hàng của quý khách hàng. “Sự hiện diện của gian hàng trực tuyến này cũng chính là cam kết của Garmin đối với nỗ lực đầu tư lâu dài của Garmin tại việt phái nam phái nam thông qua việc mở rộng phạm vi phủ sóng của kênh bán hàng ngoại tuyến (GBS) sang trực tuyến (GEC).

Ngoài ra, GEC là một nền tảng khép kín và được Garmin quản lý toàn diện và tổng thể từ khâu bán hàng tới sau bán hàng, giúp quý khách hàng giản dị và thuận tiện tiếp cận với toàn diện và tổng thể những loại sản phẩm tới phụ kiện thời trang của hệ sinh thái Garmin và những tiêu chuẩn chỉnh dịch vụ quý khách hàng chuyên nghiệp. Nền tảng này cũng chính là nơi địa chỉ chúng tôi rất mang thể tung ra những sản phẩm, và những ưu đãi dành riêng với số lượng mang hạn cho những người sử dụng việt phái nam phái nam, ví dụ như: Cân thông minh Index S2, Instinct 2 One Piece, .. thế hệ, .. thế hệ ra mắt sắp đây “Tổng giám đốc cho biết thêm thông tin.

song, theo ông, thị trường thương nghiệp điện tử của Garmin tại việt phái nam phái nam vẫn đang trong thời đoạn phát triển và chưa thể so sánh với sự phát triển uy lực của thị trường Garmin tại những nước. Do Garmin tại việt phái nam phái nam thế hệ mở đầu hợp tác với những sàn thương nghiệp điện tử như Tiki, Shopee … hay thế hệ khai trương mở bán gian hàng trực tuyến Garmin.com nên thị phần thương nghiệp điện tử của Garmin tại việt phái nam phái nam vẫn chưa được xác lập. cao, bên dưới 20%.

Nhưng, điều đó cũng rất được phân tích và lý giải một trong những phần ở thói quen và hành động của người tiêu sử dụng, người việt phái nam vẫn thích cảm nhận trải nghiệm sản phẩm và sắm hàng trực tiếp nên người tiêu sử dụng cũng cần nhiều thời kì hơn để hiểu rõ hơn. và thân thuộc hơn với Garmin bởi hình thức sắm hàng trực tuyến.

“Tôi muốn san sẻ một ví dụ: trước lúc sắm dòng Iphone trước tiên, tôi cũng đã tìm hiểu kỹ và sắm qua khu chợ uy tín, khu chợ bán lẻ trực tiếp. Và sau một thời kì sử dụng, tôi thế hệ biết những chính sách, biết Brand Name này là của ai”. là và tương trợ người sử dụng, tôi cảm nhận thấy Brand Name này đáng tin cậy và trọn vẹn tin tưởng để sắm hàng sản phẩm tiếp sau bên trên nền tảng trực tuyến. địa chỉ chúng tôi nhận thấy thói quen của người sử dụng rất mang thể biến đổi theo thời kì, vì vậy Garmin cần thêm thời kì để người tiêu sử dụng hiểu rõ hơn về Garmin, những technology nhưng mà Garmin cung ứng và những dịch vụ nhưng mà Garmin cung ứng và địa chỉ chúng tôi trọn vẹn rất mang thể làm được. Tin rằng trong tương lai sắp, thương nghiệp điện tử của Garmin mang tiềm năng phát triển uy lực “, anh ấy đã chốt thỏa thuận.

https://cafef.vn/tang-truong-66-bat-chap-covid-19-garmin-tuyen-bo-viet-phái nam-se-la-thi-truong-dau-tu-trong-diem-20220616171910768. chn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *