KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Microbiome: lúc khoa học viết nên tương lai của vẻ xinh

Rate this post

Từng bước đoạt được technology microbiome, trái đất làm xinh đang đặt những viên gạch trước tiên trong nền tảng ứng dụng khoa học mở ra những giải pháp chăm sóc gia tiền tiến đầy hứa hứa hẹn.

Khoa học hệ vi sinh vật ứng dụng đang càng ngày càng đạt được những bước tiến thế hệ trong những công việc tiếp cận và hiểu biết về hệ vi sinh vật nhiều chủng loại. bên trên hành trình tìm kiếm những giải pháp làm dịu và chữa lành tổn thương gia, những chuyên gia và Brand Name hàng đầu đã tìm kiếm những giá trị nguyên thủy mang mối contact ko giống nhau với sức khỏe. ko giống nhau hơn, technology vi sinh nhằm mục đích phục hồi và thăng bởi hệ vi khuẩn mang lợi, giúp nuôi dưỡng làn gia từ sâu bên phía trong chính là câu replay đúng mực cho giới làm xinh.

Microbiome trong vẻ xinh

người chơi hoàn toàn mang thể đã nghe nói về hệ vi sinh vật, ít nhất một lần sắp đây. xu thế này đã biến đổi thành phổ quát hơn với sự xuất hiện đáng để ý bên trên những tập san làm xinh và quảng cáo bên trên mạng xã hội. những Brand Name cũng đã đặt những sản phẩm mang ứng dụng hệ vi sinh bên trên những kệ hàng làm xinh, như một bước tiến sắp hơn để giải pháp vi sinh này tới tay người tiêu sử dụng.

Với một huyền thoại rất phổ quát trong quá khứ, vi khuẩn luôn luôn vô tình bị “gán mác” là thủ phạm của những vấn đề, kèm theo đó là niềm tin rằng chúng cần phải được loại bỏ. hiện tại, khoa học đã dần biến đổi ý kiến đó. technology microbiome đang được ứng dụng để “viết tiếp” chương tiếp sau của ngành thẩm mỹ, tạo ra những tuyệt hảo thế hệ, gây được tiếng vang cho nhiều người.

Microbiome hướng mới trong chăm sóc da

Microbiome – hướng đi thế hệ của chăm sóc gia văn minh. Ảnh: Instagram @hironaka_ayaka.

Microbiome, nói một cách giản dị và đơn thuần và dễ hiểu, là một hệ sinh thái gồm vô số loài vi khuẩn, nấm, virus, động vật nguyên tồn tại tại bên trên thân thể chúng ta, sắp nhất là bên trên gia và ko thể. loại nào là riêng biệt. những nghiên cứu sắp đây đã chỉ ra rằng việc chăm sóc gia bởi những sản phẩm đặc trị vẫn chưa thực sự giải quyết được vấn đề mất thăng bởi hệ vi sinh – nguyên nhân chính gây ra những bệnh lý tiêu biểu như mụn, mẩn đỏ. gia, kích ứng, gia nhạy cảm…

Liệu pháp khoa học để chữa lành gia

Theo những nhà khoa học, hệ vi sinh vật của gia thực hiện những tác dụng cơ người chơi dạng và quan yếu nhất: ngăn ngừa nhiễm trùng và mầm bệnh, bảo đảm gia khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường thiên nhiên và giao tiếp với hệ thống miễn nhiễm. quan yếu hơn, lúc đi sâu tìm hiểu tầm tương tác của microbiome trong khoảng ko làm xinh, những chuyên gia đã vô cùng ngạc nhiên lúc phát sinh ra kín mít của hệ thống microbiome của tổ tiên. Trước lúc sống ở thời văn minh, hệ vi sinh vật mang nhiệm vụ ko giống nhau là sinh sản những chất quan yếu (như vitamin A, K, D và nhiều chất khác) cho gia để duy trì độ ẩm, độ quyến rũ và mềm mại và độ đàn hồi. .

Chăm sóc da hiện đại

mang: Instagram @dabin_v.

Chính từ tò mò mang tính chất bước ngoặt đó, những công thức cải tiến dựa bên trên khoa học hệ vi sinh vật đã biến đổi thành liệu pháp duy nhất duy trì và ổn định sự thăng bởi của gia. Cụ thể hơn, để chống lại những tác nhân từ môi trường thiên nhiên và lối sống văn minh, chúng ta cần những sản phẩm chăm sóc giúp xẻ sung dưỡng chất cho hệ vi sinh vật quan yếu cho gia. ko còn tồn tại thể tạo ra chính nó. Kết quả là, liệu pháp này kích thích mang tìm lựa sự phát triển và hoạt động của những chủng sinh vật mang lợi, loại bỏ những chủng mang hại và tạo ra sự thăng bởi vậy hệ của hệ sinh thái ko giống nhau bên trên gia.

“Less is more” trong Microbiome

Chủ nghĩa tối giản trong technology vi sinh cũng chính là triết lý chăm sóc gia được ko ít đàn bà văn minh theo đuổi: ít là nhiều – giản dị và đơn thuần nhưng cực tốt. Để làn gia trở lại trạng thái khỏe mạnh, chị em cần hiểu thêm về sự thăng bởi của hệ vi sinh vật. Hệ vi sinh vật cần những phân tử sinh vật học thiết yếu như vitamin E, axit to và những chất dinh dưỡng khác để bước đầu tiến sắp hơn tới sự thăng bởi.

công nghệ microbiome

technology Microbiome nuôi dưỡng làn gia bởi phương pháp thăng bởi vi khuẩn mang lợi. Ảnh: Instagram @dabin_v.

Bước thứ nhì và ko thua kém phần quan yếu là tập trung vào ít sản phẩm hơn với ít thành phần dưỡng gia hơn để tránh kỹ năng gây kích ứng hoặc phá vỡ hệ vi sinh vật của gia. Microbiome vì thế còn được xem là giải pháp giúp làn gia trở về trạng thái tự nhiên nhất, giúp chúng ta hướng về khoa học, tự nhiên và để thân thể tự chữa lành vết thương.

Những bước trước tiên

cùng theo với sự phổ quát của technology microbiome, những Brand Name đã khởi đầu gia nhập “cuộc đua” đoạt được trái tim của những Fan Hâm mộ làm xinh, với việc tung ra thị trường những sản phẩm chăm sóc gia thế hệ đầy hứa hứa hẹn. Hãy cùng ELLE điểm qua những loại tên đáng để ý nhất nhé!

Ứng dụng hệ vi sinh vật Lancome

Lancôme lần trước tiên ứng dụng khoa học vi sinh vào Advanced Génifique với công thức được cấp bởi sáng chế chứa tinh vi độc quyền của 7 thành phần Pre & Probiotic.

Sữa rửa mặt Murad sử dụng công nghệ vi sinh

Sữa rửa mặt Murad Prebiotic 4-In-một MultiCleanser cung ứng prebiotics giúp thăng bởi hệ vi sinh, nuôi dưỡng và dưỡng ẩm cho gia.

Tata Harper áp dụng công nghệ microbiome

Tata Harper ứng dụng technology microbiome giúp thăng bởi hệ sinh thái bên trên bề mặt gia, giúp làm tinh khiết gia và tẩy gia chết hóa học nhẹ nhõm.

công nghệ vi sinh chăm sóc da

Peter Thomas Roth Vital-E Microbiome Moisturize Defense Cream – chống ô nhiễm, ánh sáng xanh và

Kết luận

Chăm sóc gia bởi technology microbiome ko còn là khái niệm thế hệ trong bối cảnh văn minh ngày nay. Sau khủng hoảng và những tương tác nhưng mà đại dịch mang lại, giới làm xinh đã dần biến đổi cách chăm sóc gia. bọn họ tối giản tủ đựng nhiều đồ đạc làm xinh, tập trung tìm kiếm những sản phẩm thế hệ với sứ mệnh sửa chữa hư tổn và nuôi dưỡng làn gia từ sâu bên phía trong.

Trong những năm tới, những sản phẩm chăm sóc gia ứng dụng microbiome được cho là sẽ phổ quát thoáng rộng bên trên những kênh làm xinh cũng như trở thành một triết lý chăm sóc gia thế hệ đầy hứa hứa hẹn. Ý thức hơn về mối contact giữa khoa học, tự nhiên và thân thể là phương pháp để đàn bà đẩy lùi những tác động phía bên ngoài, từ đó giữ cho bạn vẻ bên ngoài rạng rỡ và tươi tỉnh.

Nhóm thực hiện

Bài: Thảo Vy
Nguồn: tập san đàn bà ELLE
Ảnh: Tổng hợp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *