KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Sở Tài chính Cần Thơ “phản bác bỏ” kết luận của Thanh tra TP liên quan tới việt phái nam Á

Rate this post

vào trong ngày 17 tháng 6, theo nguồn tin của Báo Lao độngÔng Nguyễn quang đãng Nghị – Giám đốc Sở Tài chính TP Cần Thơ – vừa với văn game thủ dạng gửi UBND TP về sự việc xem xét nội dung thông tin kết luận của Thanh tra TP liên quan tới việc thẩm định sắm sắm và tậu lựa phòng chống dịch và điều khiển. Covid-19.

Đối với việc sắm sắm và tậu lựa của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố (CDC), nội dung thông tin kết luận của Thanh tra thành phố nêu rõ: “Để xảy ra những hạn chế, thiếu sót nêu bên trên, trách nhiệm thuộc về Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.Cần Thơ, Hội đồng Khoa học và technology cấp cơ sở, Tổ thẩm định… .và trách nhiệm liên quan của Lãnh đạo Sở Tài chính… ”.

Riêng việc sắm sắm và tậu lựa tại những bệnh viện công lập bên trên địa bàn, thông tin kết luận nêu rõ “còn tồn tại trách nhiệm của Phó Giám đốc Sở Tài chính”.

Sở Tài chính Cần Thơ phản đối kết luận của Thanh tra TP liên quan đến Việt Á - Ảnh 1.

Cần Thơ lấy mẫu xét nghiệm người dân trong đợt dịch Covid-19 tháng 9/2021

Trong văn game thủ dạng gửi UBND TP, Sở Tài chính cho rằng tiến công giá của Thanh tra TP về trách nhiệm của sở như bên trên là chủ quan, thiếu sót, chưa tương thích, chưa sát với tình hình dịch bệnh. bị ốm. Việc đưa ra những công bố và kết luận nêu bên trên Thanh tra TP ko trao đổi với đơn vị thẩm định để giải trình rõ nét nhưng quy trách nhiệm của đơn vị thẩm định kế hoạch tậu lựa nhà thầu.

đánh giá về trình tự, thủ tục sắm sắm và tậu lựa của Thanh tra Thành phố chưa xem xét thực tế khó khăn, vướng mắc nhưng những đơn vị sắm sắm và tậu lựa gặp phải trong công việc dịch bệnh bùng phát nhanh chóng, phức tạp, khó lường.

Việc đề xuất số lượng, chủng loại cần sắm đã được UBND thành phố lãnh đạo căn cứ vào phương án ứng phó với từng cấp dịch đã được thể hiện trong những phương án, kế hoạch phòng chống dịch đã được phê duyệt. Vì vậy, những đơn vị được giao sắm sắm và tậu lựa theo phương án ứng phó với từng cấp dịch đã được UBND TP phê duyệt.

Việc sắm thuốc, hóa chất, vật tư, vũ trang, phương tiện phòng, chống dịch bệnh Covid-19 là tình huống cấp thiết được chỉ định thầu theo quy định của Luật Đấu thầu, ko phân biệt hạn mức (giá) . Bưu kiện…

Do đó, Sở Tài chính kiến ​​nghị UBND TP họp để thông qua lại kết luận thanh tra; xem xét loại bỏ trách nhiệm công bố kết luận thanh tra của chính quyền địa phương và đối với tất cả những kết luận thanh tra đã ban hành.

Trong văn game thủ dạng, lãnh đạo Sở Tài chính cam đoan việc thẩm định dự toán và kế hoạch tậu lựa nhà thầu những gói thầu sắm sắm và tậu lựa hóa chất, vũ trang, vật tư, phương tiện phục vụ công việc phòng, chống dịch Covid-19. bên trên địa bàn Thành phố theo quy định, hướng dẫn và trách nhiệm của đơn vị thẩm định trình Ủy ban nhân dân Thành phố xem xét, phê duyệt.

Theo thông tin kết luận thanh tra việc sắm sắm và tậu lựa, sử dụng trang vũ trang, vật tư, phương tiện phòng, chống dịch; Xét nghiệm chẩn đoán nhanh chóng, xét nghiệm sinh vật học phân tử RT-PCR xác định vi khuẩn Covid-19 bên trên địa bàn mới đây, CDC Cần Thơ đã thực hiện 7 gói thầu sắm sắm và tậu lựa sinh phẩm, hóa chất và vật tư tiêu hao. Năm gói thầu đã hoàn thành thủ tục tính sổ, còn 2 gói thầu tạm giới hạn tính sổ.

Việc CDC Cần Thơ chỉ định thầu với dấu hiệu cố ý tậu sản phẩm của tổ chức Cổ phần technology việt phái nam Á (tổ chức việt phái nam Á) và chỉ định tổ chức TNHH Khoa học thống nhất thực hiện gói thầu để hợp thức hóa hồ sơ. Hồ sơ sắm sắm và tậu lựa, lập giá ko xem thêm giá thị trường dẫn tới chênh lệch giá gây thiệt hại cho ngân sách quốc gia …

Thanh tra TP Cần Thơ kiến ​​nghị chuyển cơ quan công an tiếp tục khảo sát làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật 5 gói thầu sắm sắm và tậu lựa dụng cụ thí nghiệm của tổ chức việt phái nam Á do CDC Cần Thơ sinh sản. với dấu hiệu cố ý tậu lựa sản phẩm của Công việt phái nam Á và chỉ định tổ chức thống nhất là nhà cung ứng hàng hóa, song song hợp thức hóa hồ sơ sắm sắm và tậu lựa để tính sổ cho nhà thầu ko đúng quy định của pháp luật. pháp luật, vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng dẫn tới thất thoát ngân sách quốc gia.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *