KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

SpaceSpeakers xuất hiện bên trên 10 trang bìa tập san thời trang và năng động

Rate this post

những nghệ sĩ Touliver, JustaTee, Rhymastic, Soobin, Binz … xuất hiện bên trên tập san L’Officiel nhân thời cơ kỷ niệm 10 năm xây dựng SpaceSpeakers.

Ngày 31 tháng 10 lưu lại kỷ niệm 10 năm xây dựng nhóm underground SpaceSpeakers. Đây cũng chính là một dịp tập san Chính thức Kỉ niệm 100 năm xây dựng. y phục được SpaceSpeakers sử dụng trong loạt ảnh bìa tới từ bộ sưu tập Aria kỷ niệm 100 năm xây dựng tên thương hiệu Gucci. Điều này đưa tới sự phối hợp lạ mắt giữa âm nhạc và thời trang và năng động.

Bìa của SpaceSpeakers có hình L'Officiel trong bộ sưu tập Gucci Aria.

Bìa của SpaceSpeakers mang hình L’Officiel trong bộ sưu tập Gucci Aria. Hình ảnh: Chính thức.

Giám đốc sáng tạo của Gucci san sớt rằng bộ sưu tập này giống như một phiên bản “pop aria” – đỉnh cao và đáng nhớ nhất của ông. Giữa SpaceSpeakers, Chính thức và Gucci mang những điểm tương đồng về lịch sử, phong thái và đặc trưng của tên thương hiệu. Mối contact giữa bọn họ đã tạo ra dấu ấn khác lạ cho sự xuất hiện của SpaceSpeakers lần này.

Các nghệ sĩ SpaceSpeakers chia sẻ 10 năm phát triển trên L'Officiel.  Ảnh: L'Officiel.

những nghệ sĩ SpaceSpeakers san sớt 10 năm phát triển bên trên L’Officiel. Hình ảnh: Chính thức.

Trong một loạt những cuộc phỏng vấn với Chính thức, những nghệ sĩ san sớt câu chuyện và hướng đi của chính bọn họ trong hành trình 10 năm với SpaceSpeakers. Touliver cho rằng, để SpaceSpeakers phát triển được quy mô như ngày nay là “kỷ luật” chứ ko phải “tùy tiện” như nhiều người theo dõi lầm tưởng về những người làm nghệ thuật.

Kiên Ứng, đạo diễn đứng sau nhiều MV của nhóm san sớt: “ko chỉ là đưa tới văn hóa hip-hop nhưng SpaceSpeakers còn đưa tới cho tôi tình game thủ và tiếp tục tương tác tới phong thái nghệ thuật cũng như cuộc sống thường ngày của tôi”.

JustaTee, một trong những member ban sơ của SpaceSpeakers, cho biết thêm: “Shop chúng tôi vẫn bên nhau bên trên mỗi nẻo đường. Và âm nhạc của Spaceboys ko bao giờ ngủ”.

Từ trái sang: Binz, Touliver và JustaTee.  Ảnh: L'Officiel.

Từ trái sang: Binz, Touliver và JustaTee. Hình ảnh: Chính thức.

Soobin cũng tâm sự về bước ngoặt trong sự nghiệp, lúc quyết định chuyển từ hình tượng nhân hậu lành, trong sáng sang hình tượng phái nam tính, gai góc. Anh cho biết thêm, “Tôi đột nhiên ko biết phải làm loại gi tiếp sau và quyết định ngơi nghỉ để ngơi nghỉ và cũng chính là để suy nghĩ cho bước tiếp sau trong sự nghiệp của tôi. Tôi nhận ra rằng bạn thích quay trở lại với Hip-hop”.

Rhymastic, hiện là huấn luyện viên Rap việt phái nam, cũng san sớt tâm huyết của cô về Rap và Hip-hop tại việt phái nam phái nam. Anh cam kết: “Rap và Hip-hop đã là một lối sống, một nét văn hóa giữa cuộc sống thường ngày muôn color, muôn vẻ”.

những member khác như TripleD, SlimV, Cường Seven, TINLE cũng đãi đằng suy nghĩ về chặng đường 10 năm qua của SpaceSpeakers và câu chuyện âm nhạc của chính bọn họ.

Từ trái qua: SOOBIN, SlimV, Rhymastic trên tạp chí L'Officiel.  Ảnh: L'Officiel.

Từ trái qua: Soobin, SlimV, Rhymastic bên trên tập san L’Officiel. Hình ảnh: Chính thức.

Đây là lần trước tiên SpaceSpeakers xuất hiện bên trên cùng một trang bìa tập san, lưu lại cột mốc 10 năm với những hình ảnh lạ mắt và phá cách của từng member. Dự kiến ​​đầu xuân năm mới 2022, SpaceSpeakers sẽ sinh sản một album và liveshow kỷ niệm 10 năm xây dựng.

SpaceSpeakers được xây dựng vào trong ngày 31 tháng 10 năm 2011 vì Touliver. Sau 10 năm xây dựng và phát triển, Touliver, JustaTee, Rhymastic, Soobin, Binz, Kimmese, Cường Seven, Kiên Ứng, SlimV, Tín Lê và Triple D đã để lại dấu ấn trong thâm tâm độc kém chất lượng với tương đối nhiều phiên bản hit.

những sản phẩm âm nhạc của member được thích thú bên trên mạng xã hội và nằm trong danh sách Trending bên trên YouTube việt phái nam phái nam như: Big Cityboi (Touliver x Binz), sự trở lại của Soobin với EP The Playah, Crazy Boy (JustaTee), Love 5 (Rhymastic). .. Tư duy âm nhạc văn minh và sự đầu tư nghiêm túc, chu đáo của SpaceSpeakers đã giúp nhóm đoạt được người theo dõi.

Châu Vũ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *