KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Hành trình ‘làm xinh vùng đất’ của Sun Group

Rate this post

Trong suốt 15 năm qua, Sun Group ko ngừng càng ngày càng tăng những sản phẩm, dịch vụ để nâng tầm vị thế điểm tới, song song lôi cuốn du khách bởi những trải nghiệm thế hệ.

Từ đỉnh Fansipan tới vịnh di sản Quảng Ninh, từ xứ Thanh tới thành phố đáng sống Đà Nẵng… Sun Group đều ghi dấu ấn với hệ sinh thái du ngoạn nghỉ dưỡng hoàn chỉnh, mang tới nhiều cung bậc cảm xúc cho mọi người. người đi du ngoạn. Một trong những lĩnh vực nhưng Sun Group dành nhiều tâm huyết nhất chính là đảo ngọc – Phú Quốc.

Bãi Kem được Tập đoàn Sun Group nâng tầm trở thành điểm du lịch nghỉ dưỡng cao cấp.  Ảnh: Sun Group

Bãi Kem được Tập đoàn Sun Group nâng tầm trở thành điểm du ngoạn nghỉ dưỡng cao cấp. Hình ảnh: Sun Group

Nâng cao đất

từ một Bãi Kem hoang vu, bên dưới bàn tay khai phá, làm xinh và nâng tầm của Tập đoàn Sun Group, nơi đây đã dần trở thành điểm du ngoạn nghỉ dưỡng lý tưởng với hàng loạt khu nghỉ dưỡng phong thái. khác lạ sở hữu những khu nghỉ dưỡng liên tục được vinh danh bên trên những bảng xếp hạng du ngoạn uy tín toàn thế giới như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, New World Phu Quoc Resort, Premier Village Phu Quoc Resort…

ko chỉ là vậy, Sun Group còn mang tới thành phố đại dương đảo trước tiên của cả nước color loạt nhà cửa hình tượng với kiến ​​trúc rất dị như: Cáp treo vượt đại dương, Tháp đồng hồ thời trang trung tâm, v.v.

Village, “bảo tồn nghệ thuật” Sun Signature Gallery hay cây cầu Nụ hôn tuyệt vời dự kiến ​​ra mắt cuối năm nay… Tất cả đã tạo ra một “thị trấn Địa Trung Hải” thu nhỏ giữa lòng thành phố đại dương Phú Quốc, nơi nhưng du khách sẽ phải phấn khích thốt lên lúc được tận mắt chứng kiến.

Khu phức hợp Nhà phố Địa Trung Hải do Tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng tại Phú Quốc.  Ảnh: Sun Group

Khu phức tạp “thị trấn Địa Trung Hải” do Tập đoàn Sun Group kiến ​​tạo tại Phú Quốc. Hình ảnh: Sun Group

sắp 60 nhà cửa, dự án nhưng Sun Group đã và đang kiến ​​tạo trong 6 năm qua, góp góp thêm phần ghi tên Phú Quốc bên trên người chơi dạng đồ du ngoạn nghỉ dưỡng toàn thế giới. Sau Bãi Kem và thị trấn Địa Trung Hải, Tập đoàn đang tiếp tục khai phá tiềm năng của những vùng đất thế hệ. Đó là Bãi Dài với tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng và thương nghiệp cao cấp Sun Secret Valley; Đảo thiên đường Hòn Thơm – siêu tổ hợp vui chơi, nghỉ dưỡng, đầu tư … được kỳ vọng sẽ trở thành điểm tới của những triệu phú, tỷ phú việt phái nam phái nam và trái đất trong một tương lai ko xa …

khoảng ko vui chơi – lễ hội sôi động

Trong rất nhiều trải nghiệm nhưng du khách rất sở hữu thể tìm thấy tại Phú Quốc, “thiên đường vui chơi – lễ hội” chính là vị thế thế hệ nhưng Sun Group đang tập trung phát triển cho những dự án tại đảo ngọc.

Nói tới vui chơi tiêu khiển, Sun World Hon Thom Nature Park với công viên nước Aquatopia và những trò chơi quy mô to từ lâu đã nằm trong danh sách những điểm tới ko thể bỏ qua của du khách lúc tới Phú Quốc. khác lạ, quần thể vui chơi tiêu khiển bên trên đảo Hòn Thơm này liên tục xẻ sung những trò chơi thế hệ, tăng trải nghiệm cho du khách như Rắn thịnh nộ, Mắt đại bàng, Lốc xoáy …

Sun World Hon Thom Nature Park mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm và trò chơi mới.  Ảnh: Sun Group

Sun World Hon Thom Nature Park đưa tới cho du khách nhiều trải nghiệm và trò chơi thế hệ. Hình ảnh: Sun Group

cùng theo với đó, hành trình đưa Phú Quốc trở thành “xứ sở của lễ hội” đã được Tập đoàn Sun Group phát động từ thời điểm năm 2021 lúc tổ chức event đếm ngược chào đón năm thế hệ sang trọng và hoành tráng, với những màn pháo hoa bùng cháy sắc color. Sun Group cũng đưa tới cho du khách chuỗi event lôi cuốn “Phú Quốc – xứ sở của 12 mùa lễ hội”, trong đó hoạt động trước tiên là Hành trình năng động # 3. Đây là show diễn phối hợp kết hợp và hợp lý giữa năng động và kiến ​​trúc, với điểm vượt trội khác lạ là sự sắm những con phố bùng cháy sắc color của bến cảng Sun Premier Village Primavera làm sàn catwalk.

Bảo tàng kiến ​​trúc Ballroom of the Sun Signature Gallery là nơi tổ chức buổi trình diễn Ký ức Mặt trời Vol.1 vào ngày 18 tháng 6. Ảnh: Sun Group

Phòng khiêu vũ của “bảo tồn kiến ​​trúc” Sun Signature Gallery là nơi tổ chức chương trình Ký ức Mặt trời Vol.một vào trong ngày 18 tháng 6. Hình ảnh: Sun Group

thế hệ đây, Tập đoàn Sun Group tiết lộ sẽ tiếp tục mang tới Phú Quốc chuỗi event xứng tầm, mở đầu bởi sự việc “bắt tay” với đạo diễn Long Kan để thực hiện chương trình ca nhạc chủ đề Ký ức mặt trời. . Với 5 liveshow “Ký ức” kéo dãn dài từ nay tới cuối năm, Ký ức mặt trời hướng tới xây dựng một chương trình ca nhạc gọn gàng, mang color sắc rất dị, ko giống nhau.

Mỗi chương trình là một câu chuyện âm nhạc, được kể do những giọng ca nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Uyên Linh, quang quẻ Dũng, Tùng Dương, Lệ Quyên, Noo Phước Thịnh … và được trình diễn bên trên những sân khấu vũ đạo. ban cho. Một trong những số ấy là khoảng ko nghệ thuật của Sun Signature Gallery – nhà cửa kiến ​​trúc tái tạo phong thái nghệ thuật tiến bộ giữa thế kỷ 20 của “thầy phù thủy kiến ​​trúc” Bill Bensley.

Sun Memory còn là thời cơ để khách rất sở hữu thể trực tiếp tham quan, trải nghiệm những nhà cửa kiến ​​trúc do Sun Group kiến ​​tạo tại đảo ngọc như thị trấn Địa Trung Hải, Hòn Cau… ngoài sườn cảnh tự nhiên tuyệt vời. xinh long lanh ở bãi Sao, đảo thiên đường Hòn Thơm …

“Chuỗi event sẽ thể hiện sự cam kết tâm huyết của Sun Group bên trên hành trình cam kết vị thế Phú Quốc là vùng đất của lễ hội – event – tiêu khiển, song song là nơi giao hòa giữa kiến ​​trúc và nghệ thuật, lôi cuốn đông đảo quý khách. khách hạng sang và giới thượng lưu tới trải nghiệm ”, đại diện Tập đoàn Sun Group san sớt.

Show trước tiên của “Sun Memory – Ký ức về tia nắng” ra mắt vào trong ngày 18/6 tại Sun Signature Gallery, với sự tham dự của những ca sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Lê Hiếu, Lân Nhã. Chương trình do Giám đốc âm nhạc Hoài Sa.

Thu Huong

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *