KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

“Siêu mẫu bikini” lộ clip nhạy cảm, phải bỏ xứ ra quốc tế sinh sống

Rate this post

Chủ Nhật, ngày 19/06/2022 16:39 PM (GMT + 7)

sở hữu người phải mất 10 năm thế hệ dần lấy lại được thiện cảm của công chúng.

thế hệ đây, báo chí Trung Quốc đưa tin phái nam diễn viên Trương Khải Kỳ bị lộ clip ghi lại cảnh giường chiếu với người chơi trai cũ lôi cuốn sự xem xét của đồng đội mạng. ko lâu sau, đoạn clip đã bị Cục quản lý Internet khóa và gỡ bỏ. Tuy nhưng, sự cố này tương tác ko nhỏ tới hình ảnh, sự nghiệp và cuộc sống thường ngày của cô diễn viên.

Trước Trương Khải Kỳ, sở hữu ko ít nghệ sĩ cũng vướng phải ồn ào lộ ảnh, clip nhạy cảm. Lợi dụng đời tư của nghệ sĩ luôn luôn là chủ đề được sử dụng rộng rãi, nhiều người bất chấp tung lên mạng để trục lợi.

Di Lăng

Sở hữu chiều cao tuyệt vời một,77m cùng nhan sắc xinh xinh, Di Lăng từng đoạt giải nhì cuộc thi tìm kiếm chân dài “bikini” tại Trung Quốc năm 2006 và đoạt cúp trong cuộc thi Người nước mẹ tế cùng năm. .

Kể từ đó, cô trở thành khuôn mặt được thích thú của những Brand Name năng động, bikini và xe khá quý phái. lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Địch Lăng vướng vào clip nhạy cảm khiến cho cho người theo dõi bất thần.

Di Lăng

Cụ thể, ngày một/một/2010, clip nhạy cảm của Địch Lăng và người chơi trai cũ lan truyền bên trên những trang mạng xã hội. Di Lăng thời gian nhanh chóng lên tiếng: “Tôi sẽ kiên trì đương đầu với mỗi thứ, cảm ơn sự sử dụng rộng rãi của những người luôn luôn ở ngoại trừ tôi. Tôi ko tồn tại gì để nói ngoài những việc nhấn mạnh rằng tôi là nạn nhân, là nạn nhân trả thù của người chơi trai cũ ”.

Lộ clip nhạy cảm khiến cho cho Di Lăng bị tẩy chay

Vì scandal này, Địch Lăng nhận nhiều chỉ trích, bị công chúng tẩy chay và gặp nhiều khó khăn để trở lại showbiz. Sau một thời kì giấu kín, Địch Lăng đã sở hữu người chơi trai thế hệ nhưng sau lúc chia ly lại tiếp tục bị tung clip nóng.

Sau 2 năm ồn ào, Địch Lăng dần thoái lui khỏi showbiz, năm 2014, cô kết hôn và sang Canada định cư.

Trương Bá Chi

Trương Bá Chi ko phải là dòng tên xa lạ với người theo dõi việt phái nam phái nam. bước đi vào giới tiêu khiển, cô được ca ngợi là “tiên nga” của điện ảnh Hong Kong do vẻ xinh sắc sảo, lọt “mắt xanh” của “Vua hài” Châu Tinh Trì với tập phim “Vua hài”. Thừa thắng xông lên, Trương Bá Chi tham dự hàng loạt phim ăn khách như “Chung Vô Diệm”, “Tĩnh Vương”, “Vọng Bất Liễu” … Cô cũng chính là sao phái xinh trẻ nhất giữ ngôi vị Ảnh hậu Kim Tượng tại tuổi của cô ấy. 23, người đàn em phải mất quá nhiều năm thế hệ phá được kỷ lục.

Trương Bá Chi là “nàng thơ” của Châu Tinh Trì

lúc sự nghiệp đang lên, Trương Bá Chi vướng vào ồn ào với Trần Quán Hy lúc phái nam diễn viên bị lộ hơn 1300 tấm hình và clip nhạy cảm. chỉ với sau một tối, Trương Bá Chi mất điểm trong mắt công chúng, từ “tiên nga” thành “gái hư” bị dư luận chỉ trích, tẩy chay, sự nghiệp lao dốc.

3 năm sau scandal Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong ly hôn. Cô ấy một mình chăm sóc những con và gánh vác cả gánh nặng kinh tế tài chính. Từ cuối năm 2013, Trương Bá Chi chuyển sang sinh sống tại Singapore để tiện cho việc chăm sóc con dòng. Đã sở hữu lúc người ta thấy Bá Chi chật vật với những lần đổi khác nơi trú ngụ, sở hữu lúc ở Canada, sở hữu lúc ở Singapore, Hong Kong. Năm 2018, cô xác nhận sinh con thứ 3 nhưng giữ kín tính danh phụ thân đứa tí xíu nhỏ.

Scandal nhạy cảm khiến cho cho Trương Bá Chi tiến công mất hình tượng “tiên nga”, bị gắn mác “gái hư”.

Trải qua nhiều biến cố, Trương Bá Chi lao vào công việc, nhận lời tham dự nhiều show truyền hình to nhỏ, bươn chải kiếm tiền nuôi con. Vài năm trở lại đây, cô khởi đầu lấy lại tên tuổi, nhận đóng phim, tự sướng quảng cáo, live stream bán hàng, kinh doanh bất động sản và mở khu chợ năng động riêng. Vì vậy, cuộc sống thường ngày của chị và những con dần ổn định hơn.

Trương Bá Chi trong show “Thần tiên tỷ tỷ đạp sóng gió”

đầu xuân năm mới 2021, Trương Bá Chi tham dự show “Thần tiên tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” và gây tuyệt vời tốt với người theo dõi bởi khuôn mặt và thân hình xinh tuyệt vời dù đã 41 tuổi.

Chung Hân Đồng

Cũng giống như Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng là dòng tên thứ nhị bị tương tác do scandal ảnh nhạy cảm của Trần Quán Hy. Ồn ào này khiến cho cho hình tượng “tiên nga” Chung Hân Đồng sụp đổ, sự nghiệp đi xuống, đời sống tình cảm sa sút và bị gắn mác “gái hư”. Cô mở họp báo xin lỗi dư luận, tạm giới hạn hoạt động nghệ thuật một năm. lúc trở lại làng tiêu khiển, cô bị dư luận tẩy chay kịch liệt. Vất vả hơn 10 năm, người xinh sinh vào năm 1981 thế hệ dần sở hữu thời cơ.

Chung Hân Đồng cũng bị chỉ trích vì scandal ảnh nhạy cảm

Năm 2018, Chung Hân Đồng kết hôn với bác bỏ sĩ Đài Loan Lại Hoằng Quốc – kém cô 8 tuổi. Những tưởng đây được xem là bến đỗ bình yên cho cô nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dãn một năm nhị tháng rồi ly hôn.

Đầu tháng 6, trong một cuộc phỏng vấn, cô diễn viên 41 tuổi cho biết thêm ngày nay cô ko còn muốn hứa hò với ai trẻ hơn tuổi. “Tình yêu tới với người chơi như thế nào hay hạnh phúc tới đâu ko quan yếu, tất cả là do duyên số. Tôi sẽ ko nhân nhượng, cũng ko xem nó như một trò tiêu khiển. Tôi ko muốn nhìn anh ấy to lên hay chăm sóc cho anh ấy. Tôi ko phải mẹ nó, ko phải thầy nó. “

Sau 10 năm, cô dần lấy lại được thiện cảm của công chúng

Trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và cuộc sống thường ngày nhưng Chung Hân Đồng vẫn ko bỏ cuộc, nỗ lực ko ngừng. thời kì sắp đây, cô gây xem xét lúc tham dự “Thần tiên tỷ muội” mùa 3.

Phan Sương

Sở hữu thân hình nóng bỏng và khuôn mặt sở hữu ko ít nét giống cô diễn viên Thư Kỳ, Phan Sương Sương đang là dòng tên nổi trội trong làng mẫu Trung Quốc với biệt danh “Tiểu Thư Kỳ”. Cô là kẻ mẫu chuyên quảng cáo bikini, áo tắm và được biết tới là một trong những “quả bom sexy nóng bỏng” của làng tiêu khiển Hong Kong.

Phan Sương

Tuy nhưng, tới tháng 3/2013, Phan Sương Sương lại vướng vào scandal lộ ảnh riêng tư với phái nam diễn viên Lâm Phong. phái nam diễn viên xứ Cảng thơm lên tiếng xác nhận từng hứa hò với chân dài Phan Sương Sương nhưng đã chia ly.

Phan Sương Sương nổi tiếng sau một tối nhờ scandal ảnh nhạy cảm

Nhờ ồn ào này, Phan Sương Sương nổi tiếng khắp châu Á sau một tối. Cô nhận được ko ít lời mời quảng cáo, đóng phim. Theo báo chí Trung Quốc, người xinh sinh vào năm 1987 chuyển sang đóng phim Đại lục nhưng ko gây được tiếng vang.

ngày nay, cô khá kín tiếng bên trên mạng xã hội

Khác với thời khoe thân để nổi tiếng, Phan Sương Sương giờ ăn diện kín mít hơn, ít khoe ảnh bên trên mạng xã hội.

Nguồn: http: //danviet.vn/sieu-mau-noi-y-lo-clip-nhay-cam-phai-bo-xu-ran-nuoc-ngoai-sinh-song-50202219616 …

Tiết lộ một đoạn clip dài hơn 2 phút trên dark web,

Sau 14 năm xảy ra scandal chấn động Trần Quán Hy, truyền thông Hong Kong lại một lần nữa xôn xao vì scandal của một phái xinh minh tinh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *