KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Võ Hoàng Yến cực ngầu với lửa

Rate this post

Võ Hoàng Yên

thế hệ đây, lúc tham dự một chương trình thuộc phạm vi của hoa khôi Hoàn vũ việt phái nam phái nam 2022, giám khảo Võ Hoàng Yến diện bộ váy đỏ rực, xẻ sâu khoe vòng một đầy sexy nóng bỏng. nữ giới siêu mẫu khôn khéo khoác lên mình loại áo sơ-mi gấm nhưng sở hữu nhẽ điểm vượt trội của bộ y phục này chính là loại kính lạ mắt.

loại kính nhưng Võ Hoàng Yến sử dụng sở hữu xây ngừng hình ngọn lửa, đồng bộ với y phục của siêu mẫu. Nhờ đôi cánh rực rỡ tỏa nắng này, chân dài nổi trội bên trên thảm đỏ của event.

Trống rỗng
Trống rỗng

Tóc tiên

Từ lâu, thê thiếp của Hoàng Touliver đã nổi tiếng với gu thời trang và năng động lạ mắt và tuyệt vời. cô gái thường ko tuân theo bất kỳ quy tắc nào, cách mix & match của cô ca sĩ rất lạ mắt. Ngoài ra, Tóc Tiên còn sở hữu bộ sưu tập kính độc – lạ. lạ mắt trong những số ấy phải kể tới loại kính mắt sở hữu gọng hình cây bút chì vắt chéo cánh cánh.

Trống rỗng
Trống rỗng

Hồ ngọc hà

Bà mẹ ba con Hồ Ngọc Hà cũng chính là Fan Hâm mộ của những món phụ kiện thời trang độc, lạ. Cô thường xuyên đi những đôi dép khá lạ và đeo cả kính ko tròng. những Fan Hâm mộ thời trang và năng động kiên cố rất thích kính mắt của Người Mẫu Hồ Ngọc Hà. Vợ Kim Lý thích thú những xây ngừng sở hữu phom dáng vẻ vẻ quái dị.

Trống rỗng
mat-king-co-mot-khong-hai-cua-my-nhan-viet-vo-hoang-yen-deo-nung-lua-bbd671

Ai Pu

Gu thời trang và năng động của Chi Pu cũng càng ngày càng được tiến công giá cao. Cô luôn luôn cập nhật những xu thế thế hệ và ăn chơi sành điệu ko thua kém những Fan Hâm mộ thời trang và năng động. Năm 2018, lúc loại kính ko tròng, ko gọng bên trên trở thành phổ thông thì Chi Pu là một trong những người xinh trước tiên sở hữu và đeo nó đi event. Nhiều người thắc mắc ko biết sản phẩm này còn rất sở hữu thể gọi là kính hay ko, vì nó chỉ sở hữu viền bên dưới bên phải, ko tồn tại tròng kính. Nhưng bấy nhiêu vẫn đủ để giúp đỡ cô ấy biết điều. Chỉ nhìn sơ qua, loại kính mắt giống trang sức trẻ trung này còn sở hữu giá hơn 6 triệu đồng.

Trống rỗng

Lan khuê

Dù đã lập gia đình và ko còn bận rộn với những hoạt động showbiz như trước nhưng loại tên Lan Khuê vẫn chưa bao giờ ngừng hot. ko giống nhau, Hoa khôi Áo dài cũng khá mê phụ kiện thời trang, “bắt trend” rất nhanh chóng với những sản phẩm độc và lạ. Nếu theo dõi Lan Khuê, chắc hẳn nhiều người sẽ nhận ra cô gái sở hữu thị hiếu ko giống nhau với những loại kính sở hữu gọng cực dài, nổi trội và ko sợ đụng hàng.

Trống rỗng
Trống rỗng

Kính cũng chính là sản phẩm ko thể ko sở hữu của những cô gái ăn chơi sành điệu. Với những loại kính độc, lạ tưởng chừng “khó đỡ” nhưng lúc qua tay những người xinh Vbiz lại trở thành ăn chơi sành điệu và cao cấp hơn bao giờ hết.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *