KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Thú chơi “tao nhã” ko phải người nào cũng rất với thể với điều kiện chi tiền

Rate this post

ko chỉ với sở hữu bất động sản, xế hộp, phi cơ, nhiều tỷ phú còn thẳng cánh chi tiền tậu đảo riêng, thậm chí với người nắm trong tay danh mục hàng chục hòn đảo riêng.

Larry Ellison – đồng sáng lập kiêm chủ toạ ngày nay của tập đoàn technology máy tính Oracle là tỷ phú giàu thứ 8 trái đất với giá trị ròng rã tăng đáng lưu ý, nhờ giá cổ phiếu Oracle tăng ngoạn mục.

Năm 2012, ông tậu 98% cổ phần của đảo Lanai thuộc Hawaii. Larry Ellison đã xây dựng 2 khu nghỉ dưỡng quý phái bên trên đảo và xây dựng một thị trấn với dân số ngày nay hơn 3.000 người.

Số tiền nhưng mà Ellison bỏ ra cách đây 9 năm chỉ khoảng 300 triệu USD, nhưng lúc này, lúc biết những kế hoạch của tỷ phú đối với mảnh đất này, nhiều người cho rằng ông đã tậu được một món hời.

Thay vì chơi siêu xe, kim cương, tỷ phú giờ bỏ tiền mua đảo: Thú vui tao nhã không phải ai cũng có thể mua được - Ảnh 1.

Lanai, nơi sinh sống của khoảng 3.200 cư dân, là hòn đảo với người sinh sống nhỏ nhất ở Hawaii, và là nơi với những bãi hồ yên bình, địa hình hiểm trở và những khu nghỉ dưỡng cao cấp. Ông chủ Oracle tậu hòn đảo này với tham vọng phát triển vững bền Trước lúc Ellison tậu lại, đây là tài sản của tỷ phú “Vua dứa” James Dole, người được cho là đã yêu cầu một tỷ USD cho hòn đảo.

Nhà đồng sáng lập Oracle hiện sở hữu nhì khu nghỉ dưỡng bên trên đảo của tôi. 2% giá trị còn lại thuộc về cư dân và chính quyền địa phương.

ko chỉ với Larry Ellison với thị hiếu sở hữu hòn đảo của riêng mình, nhiều tỷ phú khác bên trên trái đất cũng thẳng cánh chi tiền để sở hữu những bất động sản tương tự. bên dưới đây là những ông trùm sở hữu những hòn đảo của riêng bọn họ bên trên khắp trái đất:

một. Ted Turner

Được biết tới nhiều nhất với việc reviews với trái đất Kênh Tin tức 24 giờ trước tiên, Ted Turner với giá trị ròng rã khổng lồ 2,3 tỷ đô la. Số dư nhà băng “phi thường” của ông đã giúp ông tậu St. Phillips 35 năm trước bên trên bờ hồ phái nam Carolina.

Khu vực này rộng 4.680 mẫu Anh (khoảng 19 triệu km vuông) và với một bãi hồ cát trắng rộng 70 mẫu Anh (khoảng 283.000 km vuông). Như Forbes đã đề cập, Turner rao bán bất động sản với giá 23,8 triệu USD và nó được tậu 5 năm sau đó.

Thay vì chơi siêu xe, kim cương, giờ tỷ phú chi tiền mua đảo: Thú vui tao nhã không phải ai cũng có - Ảnh 2.

2. Ngài David và Ngài Frederick Barclay

Ngài David và Ngài Frederick Barclay, được biết tới với biệt danh Barclay Twins, đã xây dựng một đế chế kinh doanh trị giá 9,7 tỷ USD trong lĩnh vực hotel và bất động sản.

Cặp song sinh sở hữu đảo Brecqhou nằm bên trên bờ hồ phía Đông của Sark. Hòn đảo rộng 72 mẫu Anh (291 nghìn mét vuông) với khá nhiều phương tiện tiêu khiển ko giống nhau. Điểm nổi trội nhất của hòn đảo là Lâu đài Brecqhou trị giá 82 triệu đô la xinh tuyệt.

3. Dietrich Mateschitz

Người sáng lập ra đồ uống Redbull, Dietrich Mateschitz, đứng ở vị trí thứ 51 trong danh sách những người giàu nhất trái đất. Với 24,8 tỷ USD trong nhà băng, Mateschitz ko ngần ngại tậu lại 3.500 mẫu Anh (14 triệu km vuông) của đảo Laucala ở Fiji.

Đảo với những khu rừng nhiệt đới, những bãi hồ cát trắng và những hàng dừa trải dài. Tỷ phú đã tậu hòn đảo này với giá 10 triệu USD vào năm 2003 và biến nó thành một khu nghỉ dưỡng, nơi du khách rất với thể ở lại với giá khởi điểm 5.600 USD một tối.

4. Richard Branson

Richard Branson khá nổi tiếng với lối sống xa hoa và tiêu xài phung phá. Branson đã chi số tiền khổng lồ để tậu nhì hòn đảo là Necker thuộc quần đảo Virgin thuộc Anh và đảo Moskito. Ông đã tậu hòn đảo trước tiên với giá chỉ 120.000 USD và biến nó thành một khu nghỉ sinh dưỡng thái.

Hòn đảo thứ nhì cũng chính là một điểm cuốn hút nhiều người nổi tiếng, và nó đã được tậu với giá 12,5 triệu đô la vào năm 2007. Nó với những vi la quý phái, những đoạn đường mòn tự nhiên và một khu vườn hữu cơ. Điều khác lạ là 80% năng lực bên trên đảo là năng lực tái tạo.

Thay vì chơi siêu xe, kim cương, giờ tỷ phú bỏ tiền mua đảo: Thú vui tao nhã không phải ai cũng có được - Ảnh 3.

5. Bill Gates

Đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng những người giàu nhất trái đất, Bill Gates đã chi một khoản ko nhỏ từ khối tài sản 129 tỷ USD của tôi để tậu đảo Grand Bugue ở Belize. Được tậu vào năm 2006, hòn đảo rộng 314 mẫu Anh (một,2 triệu km2) này được định giá 25 triệu USD.

Đảo Bugue là nơi lý tưởng cho những môn Sport bên dưới nước và câu cá. Nơi đây với view nhìn ra hồ xanh mát, xung quanh là hàng cọ và dừa. Ngoài ra, đảo còn tồn tại một khu rừng to ở phía sau.

6. Mark Zuckerberg

Năm 2004, lúc thế hệ 19 tuổi, Mark Zuckerberg đồng sáng lập một trong những nền tảng kỹ thuật số thành công nhất trái đất – Facebook. Chưa đầy 20 năm sau, doanh nhân này được coi là kẻ giàu thứ 5 bên trên trái đất với tài sản ròng rã ước tính 117 tỷ USD.

ngày nay, giá trị tài sản ròng rã của ông chủ Facebook chỉ là 67,3 tỷ USD, nhưng đó vẫn là một vài tiền khổng lồ. ngoài những việc sử dụng tiền tài mình cho hoạt động từ thiện, Zuckerberg và vợ, Priscilla Chan, cũng đã đầu tư rất nhiều vào bất động sản, bao gồm một trong những phần to đảo Kauai của Hawaii.

Zuckerberg đã tậu đất ở Kauai và hiện sở hữu ba bất động sản riêng biệt. Năm 2014, ông trùm truyền thông Mỹ đã tậu khoảng 700 mẫu Anh (khoảng 2,8 triệu km vuông) ở Kauai với giá hơn 100 triệu USD.

Tổng hợp – Ảnh: Internet

https://cafef.vn/thay-vi-choi-sieu-xe-kim-cuong-cac-ty-phu-gio-don-tien-tậu-dao-thu-vui-tao-nha-khong-phai- ai-cung-du-suc-chi-tien-20220620110735889.chn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *