KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Dương Dương “hút hồn fan girl” bên trên bìa tập san ELLE sau loạt scandal hứa hò bị lật tẩy

Rate this post

Trang Weibo Youku và Tencent đã nhất loạt đăng ảnh bìa tập san ELLE của Yang Yang. Hình tượng phái mạnh tính, khía cạnh là một trong những Hotgirl làm cho fan-girl “đổ rần rần”, ai ai cũng ghen tị.

Dương Dương trên bìa tạp chí ELLE 'mê hoặc fan girl' vòng 1
Dương Dương bên trên bìa tập san ELLE số tháng 7

Theo nội dung bài đăng, tập ảnh này còn sở hữu chủ đề “mùa hè, phiêu bồng bên trên đại dương to” sử dụng loại màu sắc chủ đạo trắng phối đen cho ảnh bìa tập san ELLE số tháng 7. Trong những hình ảnh khác lạ “mãn nhãn”, cảnh bên trên con tàu trắng lướt bên trên đại dương xanh là tâm điểm nhận được rất nhiều sự để ý.

Diễn viên chảy Dương Dương thể hiện nhiều mẫu đăng bài ko giống nhau, chuyên nghiệp như một chân dài thực thụ, làm nổi trội lợi thế hình thể và vẻ xinh tự nhiên của tôi; cũng như thể hiện ý thức “phiêu lưu, tự do” của chủ đề bộ truyện.

Dương Dương trên bìa tạp chí ELLE
Dương Dương trên bìa tạp chí ELLE
Dương Dương trên bìa tạp chí ELLE
Dương Dương trên bìa tạp chí ELLE
Dương Dương trên bìa tạp chí ELLE 'mê hoặc fan girl' 6
Dương Dương trên bìa tạp chí ELLE 'mê hoặc fan girl' tập 7
Dương Dương trên bìa tạp chí ELLE
Dương Dương trên bìa tạp chí ELLE 'mê hoặc fan girl' 9
Dương Dương trên bìa tạp chí ELLE 'hút hồn fan girl' 10
Dương Dương trên bìa tạp chí ELLE 'hút hồn fan girl' tập 11
Dương Dương trên bìa tạp chí ELLE
Dương Dương trên bìa tạp chí ELLE 'hút hồn fan girl' 13
Dương Dương trên bìa tạp chí ELLE 'mê hoặc fan girl' 14

thời kì vừa mới đây, “phái mạnh thần cổ trang” nhận tương đối nhiều lời phàn nàn về tài năng diễn xuất trong những bộ phim truyền hình cổ trang. phóng thích Thiên Hà. người theo dõi cho rằng phái mạnh diễn viên đang thụt lùi sau thành công gặt hái được từ những vai diễn tuyệt vời như Vu Do Trong người chơi là niềm tự hào của tôi hoặc Yen Po Music trong Vinh quang đãng Chiến tranh khác lạ. độc giả băn khoăn về vấn đề tìm kịch người chơi dạng ko thích hợp làm cho Dương Dương phải đảm nhận vai Phong Lan Húc quá nhiều, khuôn mặt đơ cứng và chưa thực sự làm cho người xem mãn nhãn.

Dù vậy, sở hữu một điều ko thể ko đồng ý là Dương Dương đã gây thương nhớ trong những công việc tạo hình cổ trang xinh bất chấp yếu tố hoàn cảnh và y phục.

Xem thêm: Để Thi Thiên Hạ, Dương Dương làm cho chị em “chết mê” với tạo hình cổ trang Phong Lan Húc

Dương Dương trên bìa tạp chí ELLE
Ảnh trái: Yên Pha Nhạc trong Vinh quang đãng Đặc Chiến – Ảnh phải: Phong Lan Tử trong Giải Thoát Thiên Hạ. nhì tạo hình để lại nhiều “sóng gió” trong năm 2022 của Dương Dương.

Mặt khác, thời kì này, phái mạnh thần cũng vướng vào nhiều tin đồn “tình ái” với những sao phái xinh khác, trước tiên phải kể tới là “Hotgirl xuyên ko” Triệu Lộ Tư sau lúc hợp tác trong phóng thích Thiên Hà. “Dương Dương hứa hò với Triệu Lộ Tư” trở thành chủ đề buôn chuyện sôi nổi trong số đông fan, người nhiệt tình “đẩy thuyền”, người phản đối kịch liệt.

Nhiều tấm hình hậu trường cho biết cả nhì quá thân yêu, tình cảm mặn nồng nhường như bên trên mức hợp tác của phái mạnh phái xinh chính.

Dương Dương trên bìa tạp chí ELLE 'hút hồn fan girl' tuổi 16
Dương Dương và Triệu Lộ Tư hứa hò sau lúc hợp tác
Dương Dương trên bìa tạp chí ELLE 'hút hồn fan girl' tuổi 17
Dương Dương trên bìa tạp chí ELLE 'hút hồn fan girl' 18
Chú thỏ bên trên bánh trong ảnh của Dương Dương được ám chỉ là Triệu Lộ Tư, chú cừu bên phải là Dương Dương

nhường như, hàng loạt bởi cớ như sử dụng đồ đôi, xuất hiện cùng nhau tại một vị trí, … liên tục được xã hội mạng và những tay săn ảnh đăng lên bên trên mạng xã hội. Dù Dương Dương đã lên tiếng đính chính nhưng phía Triệu Lộ Tư vẫn vắng lặng, chưa một lần lên tiếng ko đồng ý làm cho xã hội mạng luôn luôn hoài nghi về mối quan hệ giữa nhì người.

Chưa giới hạn lại ở đó, từ khóa “Dương Dương hứa hò Tống Thiển” bất thần được đào lại và xuất hiện bên trên top hot search Weibo vào tối ngày 17/6/2022 làm cho xã hội mạng “bán tín, bán nghi”. Ngay sau đó, quản lý của nhì bên đã tức tốc lên tiếng ko đồng ý, cam đoan bọn họ chỉ giới hạn lại ở mối quan hệ đồng nghiệp phổ quát.

Dương Dương trên bìa tạp chí ELLE 'hút hồn fan girl' 18
Hình ảnh thân thiết của Dương Dương và Tống Thiến lại bị đào bới
Dương Dương trên bìa tạp chí ELLE 'hút hồn fan girl' 19
Dương Dương trên bìa tạp chí ELLE 'hút hồn fan girl' tuổi 20

phái mạnh thần trẻ tuổi sở hữu vẻ khá “đào hoa” lúc liên tục dính tin đồn cặp kè với những diễn viên phái xinh xinh xinh, nổi tiếng. Như người theo dõi vẫn thường thấy, Dương Dương khá hòa đồng và thân thiết với người chơi diễn phái xinh. Đây rất sở hữu thể xem là cách giúp phái mạnh thần phối hợp ăn ý với người chơi diễn để tạo phản ứng hóa học lúc quay, nhằm mục tiêu mang lại cảm giác tự nhiên nhất cho những người xem.

Dương Dương trên bìa tạp chí ELLE
Dương Dương từng phối hợp ăn ý với Dilraba Dil và được rất nhiều fan “push” nhiệt tình.

ngày nay Dương Dương đang tham dự dự án thế hệ Khói và Lửa của trái đất cùng “thần tiên tỷ tỷ” Vương Sở Nhiên. Bỏ qua những thông tin bên lề, chúng ta hãy cùng nhau kì vọng bộ phim truyền hình thế hệ của phái mạnh thần với hy vọng sẽ gây được tuyệt vời mạnh trong tâm người xem.

cùng theo với nhau VOH tiêu khiển Cập nhật thông tin hot về những ngôi sao sáng trong làng tiêu khiển trong thể loại sở hữu chuyện gì vậy? Xin vui lòng!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *