KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Gặp Tèo – chú đười ươi hút thuốc trong Thảo cầm viên: viên chức bất lực!

Rate this post

Con đười ươi xuất hiện trong clip hút thuốc do khách tham quan Thảo Cầm Viên ghi lại đang gây xôn xao mạng xã hội mấy ngày sắp đây mang tên là Tèo.

Theo đại diện Thảo Cầm Viên, đây là con đười ươi duy nhất còn sống ở đây, trước đó còn tồn tại một con đười ươi khác nhưng mắc bệnh và vừa chết trong đợt dịch Covid-19.

Gặp Tèo - chú đười ươi hút thuốc trong Thảo cầm viên: Nhân viên bất lực!  - 1.  ảnh

Tèo – đười ươi phì phèo điếu thuốc gây xôn xao mạng xã hội

Ông Mai Khắc Trung Trực, Giám đốc nhà máy động vật Thảo Cầm Viên Sài Gòn, cho biết thêm: “Tèo khoảng 13, 14 tuổi. chung, Tèo ngỗ ngược, thường xuyên học cách sử dụng xung điện do Thảo Cầm Viên tạo ra. Vườn. Chuyện du khách hút thuốc lá rồi ném kĩ năng Tèo sẽ bắt chước. “

Gặp Tèo - chú đười ươi hút thuốc trong Thảo cầm viên: Nhân viên bất lực!  - 2.  ảnh

Mèo khoảng 13 tuổi, thường tinh nghịch

lúc clip này được lan truyền bên trên mạng, ban quản lý và viên chức chăm sóc động vật ở đây vô cùng sững sờ và xót xa, cho rằng rất hoàn toàn mang thể điếu thuốc do du khách đang hút dở nên con đười ươi bắt chước hút. theo dõi. Đại diện Thảo Cầm Viên cũng cho biết thêm, trước đây cũng đều phải sở hữu tình huống du khách ném lon bia vào đười ươi uống, nhiều người còn ném cả giầy vào lồng để trêu chọc.

“Động vật nghiện ma túy cũng giống như nhân loại, chúng mang tính khí thất thường. Nó xúc tiến tới sức khỏe của con vật, mang kĩ năng gây nguy hiểm cho tất cả những người trực tiếp chăm sóc nó, điều đó ko phải là điều tốt.”

\N

Gặp Tèo - chú đười ươi hút thuốc trong Thảo cầm viên: Nhân viên bất lực!  - 3.  ảnh

Thảo Cầm Viên mang hồ cảnh báo rõ nét nhưng nhiều du khách thiếu ý thức vẫn ném ma túy, bia, giầy dép để chọc phá những con vật phía bên trong.

Đười ươi ko phải là loài mang số lượng đàn to, phân bố thoáng rộng bên trên trái đất, chỉ phân bố ở một khu vực nhỏ, ko giống nhau là ở Indonesia hoặc những vườn thú. Rất khó để mang một con đười ươi trưng bày cho du khách, nếu ko chung tay giữ gìn tới một ngày du khách khó hoàn toàn mang thể nhìn thấy loài này ”, anh Trúc san sớt.

Gặp Tèo - chú đười ươi hút thuốc trong Thảo cầm viên: Nhân viên bất lực!  - 4 .  ảnh

Ông Mai Khắc Trung Trực – Giám đốc nhà máy động vật Thảo Cầm Viên Sài Gòn buồn trước việc du khách ko chấp hành quy định của vườn thú.

Ở Thảo Cầm Viên, diện tích chuồng trại nhỏ, mô hình tương đối cũ nên đơn vị này rất cần sự hợp tác của du khách trong những công việc chăm sóc thú lúc tới tham quan.

Theo ông Trực, Thảo Cầm Viên ko tồn tại tác dụng và chế tài xử phạt hành động vi phạm quy định của du khách, dù bảng nội quy được để ngay cổng ra vào và phòng vé, hồ cấm và hướng dẫn cũng xuất hiện. hướng dẫn tới những khu vực chuồng trại rất rõ nét.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *