KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Mê mẩn vẻ xinh trẻ xinh của Hotgirl quê mùa Trương Mạn Ngọc

Rate this post

Trương Mạn Ngọc sinh vào năm 1964. Từ nhỏ, cô cùng gia đình rời Hong Kong sang Anh sinh sống và làm việc. cô diễn viên trải qua tuổi thơ tự lập lúc được bố mẹ gửi tới trường nội trú. Năm 19 tuổi, Trương Mạn Ngọc trở về Hong Kong sinh sống và gây dựng sự nghiệp trong làng tiêu khiển.

cô diễn viên mang vẻ mẫu mã lôi cuốn và được ví như nữ giới thần vẻ xinh

Trương Mạn Ngọc giành ngôi Á hậu một cuộc thi hoa khôi Hong Kong 1983 và chính thức bước vào đoạn đường nghệ thuật. Kể từ đó, cô tham dự vào những tác phẩm điện ảnh và truyền hình.

Mê mẩn vẻ đẹp trẻ trung của mỹ nhân quê hương Trương Mạn Ngọc - 1

Trương Mạn Ngọc đoạt Á hậu một tại Miss Hong Kong 1983 (Ảnh: Sina).

cô diễn viên thời gian nhanh chóng trở thành hiện tượng điện ảnh nội địa lúc tham dự dự án Định mệnh cùng cố diễn viên Trương Quốc Vinh. Nhờ bộ phim truyền hình, cô đã giành được giải Kim Tượng cho cô diễn viên thế hệ tốt nhất rất mang thể và được để ý nhiều.

Với vẻ mẫu mã xinh xinh, quyến rũ, khác lạ là đôi mắt đầy cảm xúc, Trương Mạn Ngọc được giới truyền thông Hong Kong ca tụng là “nữ giới thần vẻ xinh”, “Hotgirl điện ảnh” … Vào những năm 90 của thế kỷ trước, Trương Mạn Ngọc trở thành một ngôi sao sáng nổi tiếng. Cô nhiều năm liền lọt được vào danh sách “những Hotgirl đáng tự hào của điện ảnh Hong Kong”.

Trương Quốc Vinh cũng chính là cô diễn viên châu Á trước tiên đoạt giải cô diễn viên chính tốt nhất rất mang thể tại Liên hoan phim Cannes và là kẻ giữ kỷ lục về số lần nhận giải cô diễn viên chính tốt nhất rất mang thể tại phần thưởng Điện ảnh Hồng Kông, phần thưởng Điện ảnh Kim Mã (Đài Loan) . những phim do Trương Mạn Ngọc ghi dấu ấn gồm mang: Anh trai thế hệ to, Đông và Tây độc, Tâm trạng lúc yêu, nhân vật …

Mê mẩn vẻ đẹp trẻ trung của mỹ nhân quê hương Trương Mạn Ngọc - 2

Trương Mạn Ngọc sở hữu vẻ mẫu mã thanh tú, ưa nhìn lúc còn trẻ (Ảnh: HK01).

Mê mẩn trước vẻ đẹp trẻ trung của mỹ nhân quê hương Trương Mạn Ngọc - 3
Ngất ngây trước vẻ đẹp trẻ trung của người đẹp quê hương Trương Mạn Ngọc - 4

Vẻ xinh của Trương Mạn Ngọc là sự pha trộn tuyệt vời giữa nét xin xắn Á Đông và nét tiến bộ (Ảnh: HK01).

Năm 2012, Trương Mạn Ngọc tuyên bố từ giã sự nghiệp diễn xuất, chuyển hướng sang làm ca sĩ. Cô thỉnh thoảng tham dự những event và giữ kín cuộc sống thường ngày riêng tư. một trong những nguồn tin cho biết thêm thông tin, chính đời tư sóng gió, nhiều thăng trầm đã làm cho Trương Mạn Ngọc biến đổi lúc về già.

Theo truyền thông Hong Kong, thời trẻ, Trương Mạn Ngọc đầu tư rất nhiều tiền vào bất động sản. từ thời điểm năm 2011 tới 2013, cô đã sắm tới 4 căn vi la sang trọng và quý phái ở Hong Kong với giá trung bình từ 7,6 triệu đô la Hong Kong (22 tỷ đồng) tới 11,8 triệu đô la Hong Kong (34 tỷ đồng). . Sau đó, cô còn đầu tư thêm cổ phiếu nhưng ko thành công lúc thua lỗ hàng trăm triệu đô la Hong Kong.

Năm 2019, cô nhận lời góp mặt trong một chương trình truyền hình sau nhiều năm “ở ẩn”. Người xinh một thời già dặn, gầy gò và ăn diện rất giản dị. Ở tuổi U60, Trương Mạn Ngọc làm cho nhiều người bất thần với nhan sắc ngày nay. Cô ko còn duy trì mối quan hệ với đồng chí, ko giao du với người thân và sống trong cảnh nghèo túng.

Ngất ngây trước vẻ đẹp trẻ trung của người đẹp quê hương Trương Mạn Ngọc - 5

Trương Mạn Ngọc từng là một trong những nữ giới thần vẻ xinh của màn ảnh Hong Kong thập niên 90 (Ảnh: Sina).

Mê mẩn vẻ đẹp trẻ trung của mỹ nhân quê hương Trương Mạn Ngọc - 6 múi
Mê mẩn vẻ đẹp trẻ trung của người đẹp quê hương Trương Mạn Ngọc - 7

Trương Mạn Ngọc lôi cuốn và rất điện ảnh trong tập hình ảnh năng động trẻ (Ảnh: HK01).

Trương Mạn Ngọc của ngày nay đơn thân, kín tiếng sau thời trẻ yêu say đắm

Khác với hình tượng “tiên nga” nhưng cô xây dựng thời trẻ, nữ giới ​​diễn viên trở thành nổi loạn cả trong cách ăn diện và lối sống xế chiều. Một nguồn tin cho hay, cô diễn viên nổi tiếng đã chuyển từ vi la sang trọng và quý phái tới sống ở một khu dân gian. Mỗi ngày, Trương Mạn Ngọc đều đeo khẩu trang lúc đi chợ hoặc dắt chó đi dạo. Cô sắm hàng ở những khu chợ dân gian, ko còn tiêu tiền vung phí như thời trẻ.

Mê mẩn vẻ đẹp trẻ trung của người đẹp quê hương Trương Mạn Ngọc - 8

Trương Mạn Ngọc cũng chính là nữ giới nghệ sĩ châu Á trước tiên đoạt giải tại Liên hoan phim Cannes (Ảnh: HK01).

Mê mẩn vẻ đẹp trẻ trung của người đẹp quê hương Trương Mạn Ngọc - 9

Lần xuất hiện đáng nhớ của Trương Mạn Ngọc bên trên màn ảnh (Ảnh: HK01).

Những năm sắp đây, Trương Mạn Ngọc ko còn thiết tha hứa hò hay yêu đương. Cô vẫn đơn thân và ko tái hôn vì cô hiểu rằng hôn nhân ko mang lại cho tất cả những người con gái sự an toàn và đáng tin cậy như cô. Từng đọc những phản hồi chê bai ngoại hình kém sắc, gầy gò quá mức bên trên mạng xã hội nhưng Trương Mạn Ngọc ko còn sử dụng rộng rãi.

“Ai rồi cũng phải già đi. vì sao mãi trẻ xinh và ko tồn tại nếp nhăn bên trên khuôn mặt? ko phải lúc nào người nào cũng xinh xinh nhưng hãy là một người thú vị và mê say làm điều gì đó. Tôi tin rằng vẻ xinh hình thể ko phải là tất cả, nhưng chính là uổng phí. vẻ xinh cần mang gia vị, mang hạnh phúc thì mỗi thứ thế hệ trở thành tuyệt vời “, Trương Mạn Ngọc san sớt.

Ở đỉnh cao nhan sắc và sự nghiệp, Trương Mạn Ngọc là một trong tứ đại Hotgirl của màn ảnh Hong Kong cùng theo với Quan Chi Lâm, Lý Gia Hân và Lâm Thanh Hà. song, đời sống tình cảm của Trương Mạn Ngọc lại rất long đong bởi vì người xinh sinh vào năm 1964 là kẻ con gái đa tình.

Ngất ngây trước vẻ đẹp trẻ trung của người đẹp quê hương Trương Mạn Ngọc - 10

Thời trẻ, Trương Mạn Ngọc trải qua nhiều mối tình ồn ào (Ảnh: Sina).

lúc còn trẻ, cô từng yêu và trải qua cuộc hôn nhân với đạo diễn người Pháp – Olivier Assayas năm 1998 nhưng ly hôn năm 2001. “Dù mang là ngôi sao sáng, tôi cũng ko thể vượt qua nỗi lẻ loi. Tôi tha thiết yêu và mang nhu yếu mang một tình yêu vững bền. Chỉ tiếc những điều mình mong ước thường ko thành hiện thực “, cô bộc bạch.

cô diễn viên cũng từng vướng vào nhiều lùm xùm với một người phái mạnh nhi đã mang gia đình. Trong đó, tai tiếng nhất là tin đồn cô là kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ của Địch Lệ Nhiệt Ba và Lâu Gia Linh sau lúc yêu nhau qua nhị lần hợp tác đóng phim.

Mối quan hệ tay ba giữa Trương Mạn Ngọc, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh đã làm tốn giấy mực của giới truyền thông suốt nhiều năm. Năm 2009, sau 20 năm bên nhau, Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Gia Linh kết hôn trong lúc Trương Mạn Ngọc hiện sống đơn thân.

Ngất ngây trước vẻ đẹp trẻ trung của người đẹp quê hương Trương Mạn Ngọc - 11

Trương Mạn Ngọc hiện đơn thân sau cuộc hôn nhân vỡ vạc và nhiều chuyện tình ồn ào (Ảnh: HK01).

Năm 2007, Trương Mạn Ngọc hạnh phúc tay trong tay cùng người tình trẻ – kiến ​​trúc sư điển trai người Đức, Ole Scheere, xuất hiện trước công chúng. Nhưng chỉ với sau 4 năm bên nhau, Trương Mạn Ngọc đã chia ly game thủ trai kém 8 tuổi vì Ole rung động trước cô gái nhỏ tuổi.

ko chịu nổi cuộc sống thường ngày lẻ loi, năm 2014, Trương Mạn Ngọc hứa hò với người phái mạnh nhi ngoại quốc kém cô 20 tuổi nhưng mối tình này chỉ kéo dãn chưa đầy 2 năm.

Sau những cuộc tình này, Trương Mạn Ngọc sống đơn thân, nuôi chó bầu game thủ, dành thời kì cho mê say ca hát, mỹ thuật và toàn bộ ko liên lạc với đồng chí cũ trong nghề. Cô cũng né tránh xúc tiếp phía bên ngoài và khó muốn ai nhận ra mình lúc bước đi đi dạo phống.

ngôi sao sáng nổi tiếng một thời san sớt: “Trong thời kì làm nghề, tôi ko dành sự sử dụng rộng rãi hay nỗ lực khác lạ cho việc xây dựng và duy trì những mối quan hệ cá thể. Tôi chỉ tập trung làm việc. lúc hoàn thành công việc trong ngày, tôi về nhà ngơi nghỉ, nhưng chủ yếu là ngủ”. bên trên phim trường, giữa trưa, tôi cũng tập trung ngơi nghỉ, ko nói nhiều với ai ”.

Mê mẩn vẻ đẹp trẻ trung của người đẹp quê hương Trương Mạn Ngọc - 12 tuổi

Trương Mạn Ngọc ngày nay đã bước vào tuổi 59 và ko còn giữ được vẻ mẫu mã “đáng nhớ” như thời trẻ (Ảnh: Sina).

Mê mẩn vẻ đẹp trẻ trung của người đẹp quê hương Trương Mạn Ngọc - 13 tuổi

Trương Mạn Ngọc giới hạn nghiệp diễn từ thời điểm năm 2012 để theo đuổi mê say ca hát, hội họa … (Ảnh: HK01).

Ngất ngây trước vẻ đẹp trẻ trung của người đẹp quê hương Trương Mạn Ngọc - 14 tuổi

Năm 2019, cô tham dự một chương trình truyền hình và làm cho fan hâm mộ choáng váng với vẻ mẫu mã của tôi (Ảnh: Sina).

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *