KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

một chiếc đồng hồ đeo tay Sport hoàn toàn với thể đeo mỗi lúc, hoàn toàn với thể đoạt được được những quý ông khó chiều khó nết nhất

Rate this post

Hơn bao giờ hết, những tình nhân thích Piaget và ý thức lịch lãm của Brand Name với một người game thủ sát cánh tương thích cho mỗi khoảnh khắc trong ngày: tới văn phòng, đi du ngoạn hay tới một trong những buổi tiệc tối khó quên. .

Piaget Polo Date 42mm: Chiếc đồng hồ thể thao đeo được mọi lúc, có thể chinh phục quý ông khó tính nhất - Ảnh 1.

Piaget Polo: ý thức Sport tiên tiến từ thời điểm năm 1979

Yves G. Piaget, nhà lãnh đạo thế hệ thứ tư của Brand Name Piaget, là bộ não đằng sau hình dạng của Polo. Ra mắt vào năm 1979, xây ngừng của đồng hồ đeo tay là sự mở rộng của chuyên môn bậc thầy về phân phối đồng hồ đeo tay và trang sức quý của Brand Name, mô phỏng một tác phẩm điêu khắc bởi vàng nguyên khối ôm lấy cổ tay. Là trung tâm của bộ máy thạch anh 7P siêu mỏng tanh – một trong những đỉnh cao của technology lúc bấy giờ – Polo chiếm một phần ba doanh số bán đồng hồ đeo tay Piaget.

Piaget Polo Date 42mm: Chiếc đồng hồ thể thao đeo được mọi lúc, có thể chinh phục quý ông khó tính nhất - Ảnh 2.

Vào năm năm nhâm thìn, Polo một lần nữa được phong cách thiết kế thế hệ, với tên gọi Polo S, được ghi lại bởi một chiếc vỏ gối khác lạ: một chiếc đồng hồ đeo tay Sport sang trọng và quý phái bởi thép, đưa tới vẻ bên ngoài ý thức tự do. .

Là một hiện thân của triết lý tối giản lịch lãm, những chiếc Polo S thường với những chỉ số ngày và giờ, nhiều lúc kèm theo với một chiếc đồng hồ đeo tay bấm giờ Sport, được tương trợ do những bộ đi lại đặc trưng của Piaget – bộ đi lại siêu mỏng tanh. Kể từ đó, bộ sưu tập Polo đã mở rộng với Bộ xương tuyệt hảo, Polo S Automatic Green cao cấp, Polo Dates 36mm dành riêng cho phái xinh và tất nhiên – một trong những đồ trang sức quý cao cấp lóng lánh xa hoa. .

Độ tương phản tuyệt hảo

black color đã xuất hiện bên trên mặt số của Polos với phiên game thủ dạng mặt số black color với viền đen, được phát triển vào năm 2017. Tuy nhưng, phiên game thủ dạng Polo Date 42mm ra mắt lần này đã loại bỏ viền đen, kể từ đó. giúp làm nổi trội sự tương phản giữa vỏ thép và mặt số đen mờ, được trang trí bởi những đường guilloché khắc guilloché.

những chỉ số, cũng như kim giờ và kim phút, được phủ một lớp Super-Luminova để với kỹ năng hiển thị trong điều kiện ánh sáng yếu. Phần cuối của kim giây được trang trí bởi chữ “P” dáng vẻ vẻ điệu, mặt còn lại của kim được phủ red color tạo điểm vượt trội bên trên nền mặt số đơn sắc đen – trắng. Một hình thang mở ở vị trí 6 giờ cung ứng chỉ báo ngày bởi phông chữ đen bên trên nền trắng.

Piaget Polo Date 42mm: Chiếc đồng hồ thể thao đeo được mọi lúc, có thể chinh phục quý ông khó tính nhất - Ảnh 3.
Piaget Polo Date 42mm: Chiếc đồng hồ thể thao đeo được mọi lúc, có thể chinh phục quý ông khó tính nhất - Ảnh 4.

lịch lãm mỗi ngày

Lớp hoàn thiện tuyệt hảo bên trên vỏ thép 42mm làm nổi trội xây ngừng áo gối Brand Name của bộ sưu tập Polo; Vòng bezel được chải theo chiều ngang, cùng theo với những vấu được tiến công bóng và khuông bezel được chải dọc. Dù sở hữu kỹ năng chống thấm 100m và dây cao su thiên nhiên Sport nhưng chiếc đồng hồ đeo tay vẫn sở hữu vẻ sang trọng và quý phái nhờ độ dày chỉ 9,4mm.

Piaget Polo Date 42mm: Chiếc đồng hồ thể thao đeo được mọi lúc, có thể chinh phục quý ông khó tính nhất - Ảnh 5.

Vẻ xinh từ những cụ thể tinh xảo

Cũng giống như phiên game thủ dạng 1979 với những nét cắt ngang mạnh mẽ và tự tin bên trên cả mặt số và dây mang, những đường vân ngang bên trên dây cao su thiên nhiên đen cũng hợp lý với những nét khắc bên trên mặt số, đưa tới sự liền mạch. . kèm theo với đó là cơ chế biến đổi dây mang hoạt bát của Piaget – với nhì chốt mở ở mặt sau – dây cao su thiên nhiên hoàn toàn với thể được thay thế bởi dây gia hoặc kim loại, những sắm lựa thân thuộc trong bộ sưu tập tùy thuộc vào y phục và mục tiêu sử dụng của chủ nhân.

Piaget Polo Date 42mm: Chiếc đồng hồ thể thao đeo được mọi lúc, có thể chinh phục quý ông khó tính nhất - Ảnh 6.

Cỡ nòng 1110P

Mặt sau hoàn toàn với thể nhìn xuyên thấu cho phép bộ máy lên dây tự động 1110P được tiết lộ, một phiên game thủ dạng nâng cao của bộ đi lại 800P do Piaget phân phối. Với kích thước 25,58mm x 4mm, bộ máy này cung ứng giờ, phút, kim giây trung tâm và một cửa sổ ngày. Hoạt động ở tần số 4Hz (28.800 nhịp mỗi giờ), bộ máy với kỹ năng dự trữ năng lực trong 50 giờ. Cơ chế bấm giây cho phép chủ nhân thiết đặt thời kì một cách đúng đắn.

Bộ máy được hoàn thiện với những đường vân tròn, chạm khắc Geneva, tia chải đồng tâm và ốc vít greed color lam. Bánh đà màu sắc xám cũng khá được trang trí bởi những con dấu Côtes de Genève và Piaget.

Piaget Polo Date 42mm: Chiếc đồng hồ thể thao đeo được mọi lúc, có thể chinh phục quý ông khó tính nhất - Ảnh 7.

https://cafef.vn/piaget-polo-date-42mm-chiec-dong-ho-the-thao-dien-duoc-moi-thoi-diem-co-the-chinh-phuc-duoc-quy-ong- kho-tinh-nhat-20220622150328367.chn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *