KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Đà Nẵng sở hữu những event gì thú vị?

Rate this post


BNEWSNgày 23/6, Sở du ngoạn thành phố Đà Nẵng cho biết thêm thông tin, dịp hè năm 2022, thành phố sẽ tổ chức nhiều event, lễ hội văn hóa nghệ thuật thú vị, quy mô to để cuốn hút du khách trở lại. với thành phố đại dương.

những hoạt động nhằm mục tiêu tiếp tục khôi phục và xúc tiến sự phát triển của ngành du ngoạn, một trong những ngành kinh tế tài chính mũi nhọn của thành phố.

Khởi đầu cho một mùa hè sôi động tại Đà Nẵng là Lễ hội hóa trang đường phố Sun Fest với chủ đề “Đưa em về phía mặt trời” ra mắt vào khuông giờ 19h30 tới 21h thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. , từ thời điểm ngày 25/6 tới ngày 24/7, 10 loại phao được trang trí lung linh đã tới những điểm tới và khu vực Đà Nẵng với sắp 160 nghệ sĩ, nghệ sĩ nội địa và quốc tế tới từ những quốc gia như Nga, Ukraine, Belarus, Uzbekistan, Columbia, Brazil, Argentina, Cuba.

Lễ hội hóa trang đường phố Sun Fest năm nay hứa hứa hẹn sẽ mang tới cho du khách Đà Nẵng một mùa hè tưng bừng, bùng cháy và sôi động bên trên những cung đường tìm hiểu thành phố về tối.
Theo lộ trình, đoàn diễu hành lễ hội đường phố Sun Fest sẽ xuất phát từ cầu Trần Thị Lý tới công viên phái mạnh bờ Tây cầu Rồng và tập trung tại sân khấu chính ở Quảng trường Bạch Đằng.
Ngay lúc Lễ hội hóa trang đường phố Sun Fest vẫn đang bùng cháy bùng cháy bên trên những con phố vào cuối tuần, thì lễ hội âm nhạc “Đưa em tới mặt trời” ra mắt vào 20h ngày 9/7 tại Công viên Châu Á – Asia Park được xem là event của năm. event được mong đợi nhất, thiết đãi người theo dõi một trong những buổi tiệc âm nhạc sang trọng và hoành tráng qua sự trình diễn của tất cả nghệ sĩ nổi tiếng với 5 thể loại âm nhạc gồm: Dân gian tiên tiến, EDM, Pop, Rock và Hiphop.

cùng theo với đó, màn trình diễn pháo hoa sang trọng và hoành tráng thắp sáng bầu trời tối Đà Nẵng từ Sun Wheel of Asia Park hứa hứa hẹn sẽ đưa du khách đi qua từng cung bậc cảm xúc tuyệt hảo trong mùa hạ này.
tới thành phố dịp này, ko thể bỏ qua Lễ hội “Thưởng thức ẩm thực Đà Nẵng và khoảng ko bia” ra mắt từ 16h tới 22h từ thời điểm ngày 30/6 tới 3/7 tại Công viên đại dương Đông. Tại đây, du khách sẽ được đưa vào trái đất ẩm thực ngập tràn hương vị bùng cháy của miền trung bộ với màn giao lưu ẩm thực “Mì Quảng” cùng Á quân Masterchef 2015; tham dự chế biến những món ăn đặc trưng của thành phố và thử thách tại hội thi “Thưởng thức Bánh Xèo Đà Nẵng”. Lễ hội “Thưởng thức Ẩm thực và khoảng ko Bia Đà Nẵng” hứa hứa hẹn sẽ tạo ra dấu ấn và trở thành điểm vượt trội thế hệ cho du ngoạn thành phố trong mùa hè năm nay.
Ngay sau Lễ hội hóa trang đường phố Sun Fest bừng sáng bùng cháy bên trên những con phố vào cuối tuần, Lễ hội âm nhạc điện tử quốc tế “Danang Electronic Carnival” đã ra mắt vào trong ngày 13/8 tại Công viên Châu Á – Asia Park với sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng quốc tế và việt phái mạnh phái mạnh. DJs, “Danang Electronic Carnival” được xem là điểm vượt trội phong thái quốc tế, thổi bùng sức sống du ngoạn của thành phố đại dương miền trung bộ.
Nối dài những trải nghiệm mùa hè vô tận tại thành phố đại dương, những điểm vui chơi nổi tiếng của Đà Nẵng cũng tung ra hàng loạt sản phẩm và event rất dị như: Công viên Châu Á – Asia Park ra mắt show diễn “Vũ điệu chim trời” từ thời điểm ngày 25/6 lúc 15 : 45 và 17h15 mỗi ngày tại sân khấu Marina, mang tới cho du khách những màn trình diễn ngoạn mục từ những loài chim quý hiếm như: Diều Harris, Đại bàng, Diều lửa, Vẹt sặc sỡ… ko chỉ là được thưởng thức vũ điệu của những loài chim quý, du khách còn được tận thưởng hình ảnh với những “vũ công sở hữu cánh” ở cuối chương trình.
Điểm ca nhạc nhì bên sông Hàn, Khu check in Nghệ thuật sắp xếp bên trên bãi đại dương, Chương trình khiêu vũ đường phố – Khu vui chơi tiêu khiển về tối An Thượng; Bãi đại dương tối Mỹ An, khu phức tạp vui chơi tiêu khiển DANABEACH, Chương trình trình diễn nghệ thuật “Battle of the Moon Kingdom – Trận chiến của Vương quốc Mặt trăng” tại Sun World Ba Na Hills; Chương trình DJ show và nhiều chương trình ca nhạc đường phố, nhạc ko, nhạc trẻ, tuồng, ảo thuật đường phố … được xem là những trải nghiệm rất dị nhưng mà người chơi ko bao giờ quên cho chuyến trải nghiệm mùa hè Đà Nẵng của tôi.
Thưởng thức lễ hội mùa hè Đà Nẵng 2022 – tận thưởng một mùa hè sôi động tại Đà Nẵng là thông điệp Đà Nẵng gửi tới những du khách đã tậu thành phố là điểm tới nghỉ dưỡng cùng người thân và gia đình sau thời kì dài yên ắng vì đại dịch. COVID-19. Lễ hội vui chơi mùa hè Đà Nẵng hứa hứa hẹn sẽ để lại nhiều cảm xúc thế hệ lạ và khó quên cho những trải nghiệm của du khách.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *