KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Máy giặt Aqua Lavish AI 601 – giải pháp chăm sóc ăn mặc quần áo chuyên nghiệp

Rate this post

Mẫu máy giặt-sấy cao cấp thế hệ ra mắt của Aqua làm thế hệ và bảo vệ những loại vải cao cấp nhờ technology I-Refresh.

Với tên gọi Lavish AI 601 hay còn được gọi với mã sản phẩm AQD-DH1500G.PP là mẫu máy giặt tích hợp cao cấp được Aqua ra mắt vào đầu năm mới 2022. Đây là dòng sản phẩm ra đời nhằm mục đích phục vụ nhu yếu của quý khách hàng. yêu cầu khe khắt đối với việc chăm sóc ăn mặc quần áo của những gia đình tiên tiến.

TÔI-Làm thế hệ – “chuyên gia” chăm sóc ăn mặc quần áo ở nhà

I-Refresh là cốt lõi của dịch vụ chăm sóc ăn mặc quần áo của Lavish AI 601. I-Refresh được Aqua phát triển thông qua việc sử dụng khá nước để loại bỏ mùi hôi, bụi bẩn và hạn chế nếp nhăn nhưng ko cần sử dụng tới nước. (chất lỏng) hoặc chất tẩy rửa. technology này sẽ hỗ trợ làm thế hệ, nâng niu và bảo vệ những loại vải cao cấp, chăm sóc nhẹ nhõm để sợi vải luôn luôn như thế hệ.

I-Refresh là công nghệ làm mới quần áo bằng hơi nước.  Ảnh: Aqua

I-Refresh là technology làm thế hệ ăn mặc quần áo bởi khá nước. Hình ảnh: Aqua

đơn vị cho biết thêm thông tin I-Refresh hoạt động theo nguyên tắc 5 bước. trước tiên, ko gian nóng được thổi vào lồng giặt để làm rung vải và loại bỏ bụi bẩn, lồng giặt quay theo chiều trái lại để xả và làm tơi ăn mặc quần áo. tiếp sau, bộ phun khá nước sẽ phun ra những hạt sương siêu nhỏ tạo thành một lớp màng mỏng tang phủ lên sợi vải. Lúc này lồng giặt sẽ quay với véc tơ vận tốc tức thời cao liên tục, ko gian nóng sẽ nở ra và làm mềm vải, tương tự như quy trình ủi.

Sau lúc giãn nở, vải sẽ được gia công tinh khiết bởi ko gian nóng. quy trình này sẽ loại bỏ mùi hôi và những chất gây dị ứng. những hạt sương nhỏ còn hỗ trợ tiến công bay bụi bẩn, vi khuẩn, mạt bụi. sau rốt, máy sẽ đưa khá lạnh vào lồng giặt để rửa tinh khiết những tạp chất và khôi phục lại hình dạng, color sắc, độ bóng và độ tinh khiết thuở đầu của vải.

“I-Refresh rất cực tốt với những làm từ chất liệu như suit, áo khoác bên phía ngoài lông, nỉ, chăn, lụa, vải dạ. Shop chúng tôi phát triển technology này để làm thế hệ ăn mặc quần áo một cách tự nhiên, hạn phân phối động sở hữu hại lên sợi vải, đảm bảo dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp trải nghiệm ngay tại nhà cho tất cả những người sử dụng ”, đại diện Aqua việt phái mạnh phái mạnh cam đoan.

Máy giặt đa tác dụng

Lavish AI 601 được Aqua ứng dụng technology AI Smart Wash trí tuệ nhân tạo giúp máy giặt phân biệt làm từ loại vải dựa bên trên đặc điểm hút nước, xác định trọng lượng ăn mặc quần áo, tự động phân ngã lượng nước giặt và lượng nước. rửa sao để cho thích thống nhất và tối ưu nhất cho mỗi lần rửa. Theo đại diện Aqua, với tính năng này, ăn mặc quần áo được giặt tinh khiết sâu, bảo đảm tốt hơn và tiết kiệm tiêu sử dụng.

Tính năng phân ngã thông minh “Smart Dosing” bên trên Lavish AI 601 còn hỗ trợ người sử dụng tiết kiệm thời kì, bảo đảm đôi bàn tay lúc chỉ cần đổ đầy những ngăn một lần, hệ thống sẽ tự động phân ngã lượng nước giặt, xả. thích yêu thích với một khối lượng ăn mặc quần áo.

Ngoài ra, hàng loạt tính năng như diệt khuẩn bởi tia UV, vòng đệm kháng khuẩn, khóa trẻ em, hứa hẹn giờ, giặt thời gian nhanh 15 phút, ghi nhớ chương trình giặt cũng giúp sản phẩm trở thành đa năng, phục vụ nhiều yêu cầu. nhu yếu và yếu tố hoàn cảnh sử dụng của người tiêu sử dụng.

xây ngừng cho khoảng ko tiên tiến

Lavish AI 601 là mẫu máy giặt được xây ngừng sang trọng và quý phái với gam color tím bạc, rất thích yêu thích với những gia đình thượng lưu sở hữu nhu yếu giặt giũ và bảo vệ những “bộ váy” xa xỉ đắt tiền. Đây là vũ trang sở hữu lồng giặt to nhất của Aqua với đường kính lồng giặt lên tới mức 601mm, khối lượng giặt 15kg, khối lượng sấy 10kg. Với lồng giặt to, cực tốt giặt sẽ được cải thiện lúc tăng khoảng ko thả ăn mặc quần áo giúp ăn mặc quần áo tiến công bay vết bẩn, bụi bẩn và hạn chế xơ rối. Ngoài ra, lồng giặt to còn hỗ trợ giặt tinh khiết những loại ăn mặc quần áo, váy sở hữu xây ngừng cầu kỳ, nhiều ngăn cần nhiều diện tích hơn. Ngoài ra, việc tăng kích thước lồng giặt cũng giúp tiết kiệm nước hơn.

Sản phẩm sẽ “tô điểm” cho khoảng ko sống của gia chủ thêm sang trọng và quý phái, phong thái lúc sở hữu mặt kính, lớp vỏ hoàn thiện từ kim loại sơn tĩnh điện với color tím bạc đã mắt.

Máy giặt Aqua Lavish AI 601. Ảnh: Aqua

Máy giặt Aqua Lavish AI 601. Ảnh: Aqua

nổi trội bên trên thân xe là xây ngừng bảng điều khiển LED chạm màn hình kích thước to, nhiều color sắc. Bảng điều khiển được Aqua xây ngừng sinh động, hiển thị trọn vẹn những cơ chế giặt và nhiều chương trình giặt cho từng loại vải ko giống nhau như len, lông vũ, lụa, nỉ, bông, … phía bên trong, lồng giặt còn được trang bị thêm đèn chiếu sáng giúp người sử dụng giản dị và đơn thuần quan sát quy trình giặt, song song tạo thêm điểm vượt trội cho sản phẩm.

Hoài Phương

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *