KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Fashionista Châu Bùi thử sức với xây ngừng trang sức sang trọng của PNJ

Rate this post

ko chỉ là là khuôn mặt đại diện cho PNJ, Châu Bùi còn tự tay xây ngừng cho BST trang sức sang trọng STYLE by PNJ lần này.

Cuối năm 2020, Châu Bùi lần trước tiên góp mặt trong một MV ca nhạc. Tôi là một kho báu. Đây cũng chính là tác phẩm lưu lại việc Châu Bùi trở thành khuôn mặt đại diện cho dòng trang sức sang trọng STYLE của PNJ dành riêng cho thanh niên tới từ Tập đoàn vàng bạc xoàn Phú Nhuận.

Năm 2022, sự hợp tác giữa Châu Bùi và STYLE by PNJ càng được nâng tầm lúc những Fan Hâm mộ năng động thử sức xây ngừng trang sức sang trọng cho những Brand Name việt nam giới. thế hệ đây, Châu Bùi đã chính thức ra mắt với tư cách nhà xây ngừng và đồng sáng tạo nên bộ sưu tập thế hệ của Brand Name này.

Châu Bùi ra mắt BST STYLE by PNJ lấy cảm hứng từ mẹ anh

    Harper's Bazaar_fashionista Châu Bùi ra mắt bộ sưu tập trang sức_2

Châu Bùi cho biết thêm thông tin cô lấy ý tưởng xây ngừng từ thói quen đeo ngọc trai của mẹ. cá thể Châu Bùi cũng tương đối thích trang sức sang trọng ngọc trai.

Dù thế, từ trước tới nay, ngọc trai thường được gắn mác “già” chỉ thích thích hợp với những người to tuổi. Chính vì vậy, Châu Bùi đã tậu cho chính mình một hướng đi khác với ngọc trai. Tạm quên đi vẻ cổ xưa, quý phái của ngọc trai trong hồ hết những xây ngừng trang sức sang trọng, Châu Bùi tậu những xây ngừng đậm chất ngầu, lạ mắt.

Về bộ sưu tập này, Châu Bùi san sớt:

“Điều tôi gửi gắm trong bộ sưu tập này là: Sức sáng tạo của thế hệ trẻ là vô tận, rất với thể ‘tái sinh’ những thứ ‘cũ kỹ’ thành những xây ngừng trẻ xinh, hợp thời. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới mẹ tôi. Chính mẹ tôi là kẻ đã truyền cảm hứng để tôi làm ra những xây ngừng trang sức sang trọng này. song song, mẹ tôi cũng tham dự tư vấn cho tôi rất nhiều ”.

trang sức sang trọng phối hợp ngọc trai cổ xưa với sắc cạnh văn minh

    Harper's Bazaar_fashionista Châu Bùi ra mắt BST trang sức_01

Bộ sưu tập do Châu Bùi và STYLE by PNJ phối hợp thực hiện là sự phối hợp uyển chuyển giữa ngọc trai trắng và ngọc trai đen, ngọc trai tròn và ngọc trai baroque méo mó lạ mắt. màu sắc sắc của ngọc trai được phối thích hợp với khá nhiều loại kim loại tổng hợp cao cấp: vàng, bạc và những loại ngọc trai ko giống nhau.

    Harper's Bazaar_fashionista Châu Bùi ra mắt BST trang sức_03

Ngoài ngọc trai, bộ sưu tập trang sức sang trọng này sử dụng xà cừ được cắt gọt tinh xảo. những mẫu trang sức sang trọng rất nhiều chủng loại từ dây chuyền cổ, vòng cổ, hoa tai và nhẫn nhiều ngón.

Châu Bùi cũng mong rằng dù định hình phong thái nào, người chơi cũng sẽ tậu được trang sức sang trọng thích thích hợp với thị hiếu của tớ từ những xây ngừng này. do Châu tin, phụ kiện thời trang là yếu tố giúp vẻ thiết kế thực sự tỏa sáng.

    Harper's Bazaar_fashionista Châu Bùi ra mắt BST trang sức_04

cụ thể những xây ngừng

tập san năng động Harper’s Bazaar việt nam giới nam giới

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *