KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

tối tiệc sang trọng và quý phái kỷ niệm một năm xây dựng Venus’Secret

Rate this post

Vũ Khắc Tiệp và Ban lãnh đạo Tập đoàn Venus vừa tổ chức tiệc kỷ niệm một năm ra mắt tên thương hiệu năng động Venus Secret và Venus Group với sự góp mặt của toàn bộ ngôi sao sáng tiêu khiển, doanh nhân, cùng sự và đối tác ngay tại hoa Lâu đài. bên sông Sài Gòn.

Tại event, ông bầu Vũ Khắc Tiệp cam kết, tên thương hiệu năng động Venus’Secret Tuy nhưng hệ ra đời được một năm nhưng đã tạo được tuyệt vời bên trên thị trường và được người tiêu sử dụng tin tưởng, ủng hộ nhiệt tình.

chủ toạ Vũ Khắc Tiệp bên bà Vũ Diệu Thúy (váy hồng) – TGĐ Venus’Secret, bà Đỗ Kim Yến – TGĐ Phạm Kim Group và ông Trần Đức quang quẻ – TGĐ Venus Power
Vũ Khắc Tiệp bên “phái xinh tướng” Vũ Diệu Thúy

Trong buổi tiệc, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã mang những san sớt về thời cơ và thử thách đối với lĩnh vực kinh doanh năng động nói riêng và ngành may mặc nói chung. Vũ Khắc Tiệp và Tập đoàn Venus đưa ra cách thức kinh doanh cao cấp 4.0, hướng tới đối tượng người sử dụng quý khách hàng nhiều chủng loại ở nhiều vùng miền.

Với định hướng trở thành tập đoàn năng động, mỹ phẩm làm trẻ trung quốc gia và là niềm tự hào của người tiêu sử dụng việt phái nam phái nam, Vũ Khắc Tiệp và những cùng sự đang tập trung phát triển hệ thống siêu thị Venus’Secret Box bên trên cả nước. (VSB) với diện tích nhỏ và gọn (chỉ khoảng 30m2) len lỏi tới từng quận, huyện bên trên khắp những tỉnh thành bên trên cả nước.

Vũ Khắc Tiệp san sớt về đoạn đường kinh doanh năng động và hành trình “vượt khó” vượt qua đại dịch
sườn cảnh lâu đài Venus nhóng nhánh bên bờ sông Sài Gòn

Bà Vũ Diệu Thúy, Tổng Giám đốc Venus’Secret sáng sủa: “dòng hộp kín Venus đang nhận được sự hưởng ứng của giới kinh doanh năng động, ko giống nhau là những tình nhân thích năng động mang mang yêu cầu khởi nghiệp. Chỉ với một số trong những vốn nhỏ, đã hoàn toàn mang thể mở được siêu thị Venus ‘Secret Box chuyên kinh doanh những mặt hàng năng động thiết yếu: bikini, đồ ngủ, đồ mặc trong nhà và sẽ tiếp tục kinh doanh nhiều chủng loại hơn nữa.

Sau một thời kì phân tích và nghiên cứu thị trường, Venus Group quyết định tìm Phạm Kim Group là đối tác chiến lược để phát triển dòng mỹ phẩm làm trẻ trung mang tên Venus Cosmetic hứa hứa hẹn sẽ mang tới cho quý khách hàng rất nhiều sự tìm lựa. lúc sắm sắm và tìm lựa trực tiếp tại Venus’Secret Box.

Vũ Khắc Tiệp xẻ nhiệm bà Đỗ Kim Yến làm Tổng giám đốc Venus Cosmetic; và ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông chiến lược với Thế Anh 28.

Theo đại diện của Venus’Secret, Venus’Secret Box là mô hình kinh doanh của tương lai, thích yêu thích với tương đối nhiều doanh nghiệp với số vốn vừa phải. Dự kiến, Venus’Secret Box sẽ đạt 1500 hộp vào cuối năm nay. Với tư cách là nhà phát triển hệ thống, Phó Tổng Giám đốc Venus – ông Trần Đức quang quẻ giãi tỏ sự sáng sủa lúc Venus’Secret Box sẽ đạt 10.000 hộp phủ khắp những quận huyện bên trên cả nước trong vòng mông năm tới.

Thuy Ngan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *