KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Nhân tình của Hoàng lộ nguyên hình

Rate this post

Trong ‘Lối sống nhỏ’ tập 12, Thảo lộ rõ ​​phiên thực chất gớm ghê, muốn chia rẽ mối quan hệ giữa phụ thân con Hoàng và Dũng.

Trong Lối sống nhỏ tập 12, Dũng (Long Hoàng) bỏ đi sau lúc cãi nhau với bố. Về tới nhà, Dũng thấy mâm cơm của bố đã dọn sẵn nên gọi điện xin lỗi bố. song, Thảo (Kim Oanh) – tình nhân của Hoàng (Phan Anh) lại cố tình nghe máy tính xách tay khiến cho cho Dung tức giận.

“Dũng về rồi à? Bố cháu thấy cháu ở quán đau đầu, cháu vừa cho thuốc uống nên cháu ngủ một giấc, mai nếu ko tồn tại việc gì thì gọi lại cho cháu”, Thảo nói. .

Dung đáp: “ko sao đâu, con gọi điện về biết khóa cửa. Con ko cần nói lại với bố”.

Sau lúc thủ thỉ máy tính xách tay với Dũng, Thảo xóa lịch sử cuộc gọi để Hoàng ko biết phái nam nhi đã gọi cho bạn.

Trong một diễn biến khác, Dũng tiếp tục gây rối ở trường. Lần này, giáo viên chủ nhiệm yêu cầu được gặp lại cha mẹ. lúc Dũng lấy lý do bố thường xuyên phải đi công việc nên rất bận, giáo viên cam đoan sẽ tương tác trực tiếp với bố Dũng để mời lên làm việc.

“Dù với lý do gì đi chăng nữa thì cháu tiến công game thủ mình là sai. Dù hiểu tâm trạng của cháu nhưng sự việc thời điểm ngày hôm nay kiên cố cháu sẽ bị kỷ luật thích đáng vì hành động thiếu kiềm chế. Sự việc thời điểm ngày hôm nay, cô cần thủ thỉ với bố cháu.” . Tôi sẽ gọi điện trực tiếp cho bố của cháu “, giáo viên chủ nhiệm của Dũng nói.

Trong một diễn biến khác, Dũng đi ăn khuya cùng Hoài (Quỳnh Lương). Cả nhì mang thời cơ hiểu thêm về nhau. Qua cuộc trò chuyện, Dũng cũng đồng cảm với nỗi lẻ loi sâu thẳm trong nhân loại Hoài.

Dũng mang tiếp tục nhờ chú Thành đi xe ôm với tư cách cha mẹ tới gặp giáo viên ko ?, cụ thể Lối sống nhỏ Tập 12 sẽ được phát sóng vào tối 24/6, bên trên kênh VTV1.

nước Hà Lan

Vẻ nóng bỏng của bạn gái khủng Phan Anh trong 'Đường đời nhỏ'Vẻ nóng bỏng của game thủ gái khủng Phan Anh trong ‘Đường đời nhỏ’Xem ngày nay

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *