KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Cách phối đồ phối yêu thích với chiếc quần túi hộp chuẩn chỉnh phong thái Y2K của It girls

Rate this post

Kylie Jenner quảng cáo mẫu mẫu quần ống suông làm cho cho fan hâm mộ thời gian nhanh chóng truy lùng cách phối đồ phối hợp thích mắt với mẫu quần này. Ảnh: Instagram @kyliejenner

những xu thế thời trang và năng động của những năm 1990 đang ồ ạt quay trở lại. mang những xu thế khá kén người mặc như quần cạp trễ, áo cộc con khoe eo hay váy mini ngắn cũn cỡn. Nhưng cũng hoàn toàn mang thể mang một xu thế rất tiện lợi và đáng được ủng hộ mạnh mẽ và uy lực: quần tiện ích / quần hàng hiệu.

mẫu túi hộp dễ thích yêu thích với tương đối nhiều dáng vẻ vẻ người, mang kĩ năng che thiếu sót tốt, thường được may bởi gia công bởi loại vải thoáng mát yêu thích cho mùa hè, mang ko ít … túi đựng nhiều thứ thiết bị tiện lợi. Thực sự là một mặt hàng cần mang cho mùa hè. Hãy cùng Harper’s Bazaar việt phái nam phái nam tìm hiểu cách sắm quần túi hộp thích yêu thích với dáng vẻ vẻ người và học cách phối đồ phối hợp xinh với chiếc quần túi hộp.

Quần / Quần chở hàng là gì?

Quần hộp lụa bóng bên trên sân khấu Tom Ford Xuân Hè 2022. Ảnh: ImaxTree

Quần carô là loại quần được may với tương đối nhiều túi to, chủ yếu được đặt ở nhì ko kể hông quần. Túi quần chở hàng là loại mang nắp đậy, hoàn toàn mang thể mở rộng để đựng được rất nhiều đồ hơn đối với túi quần thông thường.

mẫu quần này còn mang nguồn gốc từ quân đội, vì mẫu túi hộp ko giống nhau thuận tiện cho lính tráng mang theo đồ (như thuốc, băng y tế, đạn …). Lần trước tiên mẫu quần này xuất hiện là với Quân đội Anh vào năm 1938. Sau đó chiếc quần chở hàng được quân đội Mỹ mô phỏng cho quân phục trong Thế chiến thứ nhì.

Theo truyền thống, những gì được phân phối ko giống nhau cho quân đội luôn luôn được điều chỉnh để sử dụng cho mục tiêu thương nghiệp sau chiến tranh. Những chiếc quần hàng hiệu cũng ko ngoại lệ. Quần chở hàng ko giống nhau hữu ích cho những ngành nghề như cảnh sát, xây dựng, cứu hỏa, cứu thương, thợ điện …

Nó trở thành mặt hàng thích thú của phong thái Y2K những năm 1990 – 2000.

Cách phối đồ phối yêu thích với chiếc quần túi hộp xinh và thời trang và năng động như It girls

Quần đóng thùng thường được may bởi gia công bởi loại vải thoáng mát nên được ưa thích vào mùa hè. Ảnh: Coveteur

hoàn toàn mang thể thấy, quần hàng hiệu nguyên phiên bản là quân phục được xây ngừng tiện ích. Nhưng ngày nay, lúc nó đã biến đổi thành một mặt hàng thời trang và năng động, mang rất nhiều mẫu quần hàng hiệu ko giống nhau.

mang một phiên bản sao của chiếc quần túi hộp nguyên phiên bản được gia công bởi cốt tông và nylon vừa bền vừa chống thấm nước. mang những xây ngừng tinh xảo với gia công bởi chất liệu lụa hoặc len cashmere, thoải mái và dễ chịu lúc diện ở nhà. Ngoài ra còn tồn tại phiên phiên bản vừa khít, ko quá lỏng, ko đựng được rất nhiều đồ nhưng ko gây cảm giác cộm.

Nhìn chung, thị trường quần túi hộp hiện nay rất nhiều chủng loại. Để sắm cho chính mình chiếc quần mang túi yêu thích, hãy tìm hiểu thêm những cách phối đồ phối hợp thích mắt từ những ngôi sao 5 cánh.

Cách mặc quần âu xinh mở đầu từ việc sắm quần yêu thích

Những chiếc quần baggy mang túi như của Hailey Bieber (trái) giúp che thiếu sót tốt nhưng hoàn toàn mang thể tạo cảm giác chiều cao bị thu ngắn lại vì mang chiều ngang. Còn quần mang túi bó sát như Bella Hadid (phải) giúp tôn vinh đôi bàn chân nhỏ gọn nhưng lại ko thích yêu thích với người mang bắp chuối, đùi to. Ảnh: Shutterstock / Getty Images

Cách phối đồ phối hợp xinh với chiếc quần túi hộp mở đầu từ việc sắm dáng vẻ vẻ quần thích yêu thích với phiên bản thân. Thị trường mang rất nhiều mẫu quần túi hộp. mang mẫu ống rộng (rộng thùng thình), cũng hoàn toàn mang thể mang mẫu dáng vẻ vẻ slim fit. mang những mẫu ôm sát mắt cá chân, mang những mẫu túm gấu quần như quần jogger.

Những cô bé mang đùi to, bắp chuối thô, chân vòng kiềng sẽ yêu thích hơn với những chiếc quần dài tới mắt cá chân. Những cô bé thấp tí xíu (bên dưới 1m60) nên ưu tiên những mẫu quần cạp cao để tạo cảm giác kéo dãn đôi bàn chân. Mẫu quần jogger cạp chun cũng ko thích yêu thích với người mang đôi bàn chân thô.

Cách sắm mẫu quần ngố cho cô bé mang mông và chân to

Những chiếc túi hộp bên trên quần hàng hiệu thường làm cho cho đôi bàn chân trông to ra hơn đối với thực tế. Nếu người chơi mang dáng vẻ vẻ người quả lê (vòng ngực nở nang) hoặc bàn chân to thì nên chu đáo lúc diện loại quần này.

Kim Kardashian đã rút ra nhiều kinh nghiệm lúc mix đồ với chiếc quần túi hộp. Đúng: Năm 2015, cô trông luộm thuộm và thiếu cân đối vì sắm quần bó sát với hình tiết rằn ri to nhấn vào mông. Trái: Kim Kardashian trông gầy và cao hơn với combo quần ống rộng của hãng Vetements và áo SKIMS cùng color. Ảnh: Gotham / Ignat / Bauer-Griffin

Những cô gái mang khuôn ngực đầy đặn nên học hỏi Kim Kardashian trong cách phối đồ phối yêu thích với chiếc quần ngố. Nên biết rằng nhiều cô bé mang thân hình đồng hồ đeo tay cát sẽ thích sắm những mẫu áo ôm sát thân thể để lộ được số đo 3 vòng cực chuẩn chỉnh. Nhưng quần bó thực sự hoàn toàn mang thể làm cho cho người chơi trông thủng thẳng hơn hoặc đùi to ra hơn. Hãy ưu tiên những chiếc quần âu đồng bộ, phối yêu thích với áo crop top hoặc áo sơ-mi bên bên trên.

chiếc quần hàng hiệu của Kylie Jenner tới từ Jaded London mang phần túi sắp đầu gối nên chúng ko làm nổi trội vòng một đầy đặn của cô. Ảnh: Instagram Story @kyliejenner

Người mang đùi to nên tránh mặc quần mang túi hộp to ở đùi. Nhìn vào tất cả những mẫu quần hàng hiệu ở bên trên, người chơi hoàn toàn mang thể thấy túi được đặt xung quanh, mang lúc ngang đầu gối, mang lúc dài tới bắp chuối. Hãy truy lùng thị trường sẽ mang được mẫu quần thích yêu thích với nhu yếu cá thể của người chơi.

Cách sắm color sắc và hình tiết

Emily Ratajkowski vốn mảnh mai nên trông đầy đặn hơn với chiếc quần hình tiết rằn ri cỡ to. Ảnh: Gotham / GC Images / Getty Images

Quần đóng thùng do nơi sản xuất từ quân phục nên thường được phối yêu thích với color lính hoặc hình tiết rằn ri. Hãy nhớ rằng phiên bản in to chỉ thích yêu thích với những người cao hoặc gầy. Vì hình tiết càng to, người chơi trông càng ngắn và to hơn. Những cô bé mang chiều cao khiêm tốn nên ưu tiên những chiếc quần túi hộp đồng color.

Cũng như những cách phối đồ phối hợp khác, sắm áo cùng loại color với chiếc quần theo phong thái đơn sắc sẽ hỗ trợ người chơi trông cao hơn.

Cách sắm áo sơ-mi phối yêu thích với chiếc quần túi hộp cực chuẩn chỉnh Y2K của It Girls

Combo quần baggy và áo loại sát vùng nách giúp người chơi khoe được thân hình mạnh mẽ và uy lực. Ảnh: DATT

Quy tắc chuẩn chỉnh để phối đồ phối hợp xinh xắn như It girl là quần ống rộng và áo bó sát. người chơi hoàn toàn mang thể phối hợp nó với áo crop top bó sát, áo dài tay, áo bra-top hoặc thậm chí là áo nịt ngực. Muốn mang khá thở Á Đông, hay thử áo yếm. người chơi ko nhất thiết phải mặc áo trễ vai hay áo hở bụng, miễn sao áo bó sát.

Quần túi hộp hoàn toàn mang thể mặc tới văn phòng hay ko?

Câu replay là hoàn toàn mang thể. Lời khuyên cho những người chơi như sau:

Quần ống suông dành riêng cho văn phòng ko nên quá lướt thướt, hầm hố. người chơi hoàn toàn mang thể sắm lựa những chiếc quần mang túi được gia công từ gia công bởi chất liệu cao cấp như len hoặc lụa để góp thêm phần quý phái. Về color sắc, Harper’s Bazaar việt phái nam phái nam khuyên người chơi nên ưu tiên những loại color trung tính như nude, be, nâu hoặc đen.

Cách phối đồ phối yêu thích với chiếc quần túi hộp cho văn phòng quý phái nhưng mà vẫn xinh: sắm mẫu vải cao cấp từ Tencel / viscose / cốt tông / silk, khoác ngoài với blazer hoặc trench coat. Ảnh: Banana Republic

phối yêu thích với áo sơ-mi và / hoặc blazer. phương pháp tạo thành sự ăn chơi sành điệu là nhấn mạnh sự tương phản giữa đường nét bụi bặm của quần túi hộp với nét thướt tha của áo sơ-mi. người chơi cũng hoàn toàn mang thể hoàn toàn mang thể sắm áo dệt kim. Hãy sơ-vin áo vào trong quần để bộ y phục văn phòng của người chơi trông ko bị luộm thuộm.

người chơi phối yêu thích với giầy gót cao để tăng mức độ quý phái cho bộ y phục. Sự tương phản giữa quần túi hộp mạnh mẽ và uy lực và giầy gót cao phái nữ tính sẽ đưa tới cho những người chơi một phong thái ko giống nhau.

Cách phối đồ với quần túi hộp 01

Cách mix đồ với áo sơ-mi dáng vẻ vẻ rộng giúp sút tránh nét thô cứng, bụi bặm của quần túi hộp

tập san thời trang và năng động Harper’s Bazaar việt phái nam phái nam

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *