KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Ôn Bích Hà trẻ xinh nhờ y phục ‘hack tuổi’

Rate this post

Ôn Bích Hà trẻ trung nhờ trang phục 'hack tuổi' - ảnh 1

Ngày Bích Hà rạng rỡ tại event ngày 24/6

váy đầm LẦY

Ngày 24/6, Ôn Bích Hà xuất ngày nay một event ở Hong Kong. ngôi sao sáng kỳ cựu nổi trội với dòng váy hồng bồng bềnh, tay phồng và xây giới hạn hở vai quyến rũ, giúp cô trẻ xinh, biến hóa năng động hơn đối với tuổi thực.

mẫu tóc tém đậm chất ngầu và cá tính cùng lối trang điểm nhẹ nhõm giúp Ôn Bích Hà “gian lận” thêm tuổi. Ngoài ra, xã hội mạng cũng hết lời khen ngợi làn gia trắng hồng ko nhiều nếp nhăn và nụ cười rạng rỡ của cô diễn viên trong lần xuất hiện này.

Ôn Bích Hà trẻ trung nhờ trang phục 'hack tuổi' - ảnh 2

cô diễn viên nổi trội với phong thái ăn diện trẻ xinh

Giới truyền thông Hoa ngữ cũng để dành nhiều lời với cánh về nhan sắc “lão hóa ngược” của Ôn Bích Hà. Trang váy đầm lầy Khen “Đát Kỷ” trông trẻ ra như người con gái đôi mươi nhờ phong thái “hack tuổi” này.

sinh vào năm 1966, Ôn Bích Hà là một trong những Hotgirl Hong Kong sở hữu vẻ kiểu dáng bất chấp tuổi tác. cô diễn viên thường xuyên tự tín diện bikini khoe dáng vẻ vẻ vóc bốc lửa, eo thon, chân dài và làn gia trắng sáng.

\N

Ôn Bích Hà trẻ trung nhờ trang phục 'hack tuổi' - ảnh 3
Người xinh chuộng y phục phái nữ tính, hở vai và tôn dáng vẻ vẻ

Truyền thông Hoa ngữ thường đánh giá “quả bom sex” Hong Kong trông như Hotgirl thế hệ ngoài 30. Dù thế, nhường nhịn như cũng hoàn toàn với thể với một trong những ý kiến ​​chỉ trích lối sống thích “cưa sừng làm nghé” suốt thời kì qua của Ôn Bích Hà.

Để nhận được sự tán thành của mọi cá nhân, Ôn Bích Hà từng cho biết thêm cô thường xuyên tập luyện thể dục thể thao Sport, yoga để giữ ngoại hình gọn ghẽ, ko sinh nở. Cô và ông xã Hà Tổ quang đãng kết hôn năm 2000. Bên nhau 22 năm, bọn họ chỉ nhận Hà Quốc Luân là con nuôi vì Ôn Bích Hà “ko muốn tàn phá thân thể vì mang thai và sinh nở”.

Ôn Bích Hà trẻ trung nhờ trang phục 'hack tuổi' - ảnh 4

Ngày Bích Hà thường được khen ngợi về nhan sắc trẻ xinh dù đã U60

WEIBO NV

“Cô Đát Kỷ” xinh tuyệt vời nhất màn ảnh Hoa ngữ đôi lúc cũng lộ thiếu sót trước ống kính như ngoại hình kém sắc, khuôn mặt cứng đơ như tượng, trang điểm quá đậm trong một trong những hình ảnh chưa qua đổi khác. Ngoài ra, Ôn Bích Hà nhiều lần bị tố lộ dấu vết “dao kéo” để níu kéo tuổi thanh xuân. Dù thế, dáng vẻ vẻ vóc gọn ghẽ của cô gái vẫn là hình mẫu lý tưởng của tương đối nhiều game thủ phái nữ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *