KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

“Hot mom” người Nga xinh sang trọng như mơ cuốn hút sự xem xét lúc làm mẫu ảnh tại Korea-Fashion

Rate this post

Thứ nhị, ngày 18/07/2022 20:20 PM (GMT + 7)

Anna là kẻ mẫu tự do người Nga đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc và nhận được rất nhiều sự sử dụng rộng rãi.

chân dài tự do người Nga Anna được xem xét lúc sang Hàn Quốc làm việc.

Hiện nay, ko còn quá ngạc nhiên lúc sở hữu vô số cô gái phương Tây nổi tiếng lúc làm chân dài ở những nước phương Đông như Nhật người chơi dạng, Hàn Quốc, Trung Quốc, việt nam giới nam giới, …

Và cô gái bên dưới đây là một trong những số đó. Anna là kẻ Nga, hiện đang là kẻ mẫu tự do cũng như một Youtuber. Cô tới Hàn Quốc vào năm 2014 với tư cách là một sinh viên khẩu ca và sau đó tiếp tục theo học chuyên ngành truyền thông tại Đại học Sogang.

Anna rất sở hữu thể nói rằng 3 thứ tiếng: Nga, Anh và Hàn.

Cô gái Nga kết hôn với người chơi trai Hàn Quốc.

Anna sinh nam giới nhi Daniel 2020. lúc mang bầu, cô nặng 62kg.

Anna đã kết hôn với người chơi trai người Hàn Quốc và cặp đôi sở hữu một cậu nam giới nhi 2 tuổi. Nhiều người bất thần lúc biết Anna đã lên chức mẹ. Cô san sẻ, mình ko quá cao và cũng ko mấy nhỏ gọn như những chân dài chuyên nghiệp (Anna cao 1m64 và nặng 54kg). Vì vậy, Anna thường tậu chụp những album ảnh liên quan tới tóc, mỹ phẩm làm sang trọng, trang sức quý.

Vẻ xinh ngoại quốc giúp đơn chiếc giản nhận được lời mời làm chân dài.

Cô cho biết thêm ngoại hình ko quá lý tưởng để trở thành chân dài chuyên nghiệp.

Về phong thái thời trang và năng động, Anna gây tuyệt vời với gu phái nữ tính với váy lụa, áo dài nhưng ko thua kém phần trẻ xinh lúc diện những item như áo crop top, váy denim, quần ngố đang hot. Ngoài ra, Anna cũng khá thích thú những chiếc quần phông thun ống rộng biến hóa năng động.

Hãy xem những tậu lựa y phục của Anna:

Anna tậu xây giới hạn váy lụa 2 dây gold color duyên dáng vẻ vẻ. Bộ y phục được tạo điểm vượt trội vì cụ thể hở sống lưng khôn khéo.

Anna phối hợp áo cộc đen với chiếc quần jean trắng. Gam black color – trắng phối hợp ko bao giờ lỗi mẫu mẫu nhưng luôn luôn đưa tới sự cao cấp.

Anna diện áo hoa cổ bó vuông “mix and match” với phần chân váy denim cạp cao. áo hiện sở hữu rất nhiều hình tiết nên phần chân váy càng giản dị càng xinh.

Nguồn: http: //danviet.vn/hot-mom-nguoi-nga-xinh-nhu-mong-gay-chu-y-lúc-lam-mau-o-han-quoc-5020221872021 …

Người xinh sinh vào năm 1989 ko chỉ sở hữu được khen ngợi về nhan sắc nhưng còn gây xem xét với phong thái thời trang và năng động.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *