KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Phim Hàn Quốc Điều ước sau cuối của người tù 2037: Ý nghĩa và nhân văn

Rate this post

Là một bộ phim truyền hình tâm lý, gia đình của Hàn Quốc, “Điều ước sau cuối của tù nhân 2037” (tựa tiếng Anh: My Girl) khắc họa đầy xúc động những số phận bi thảm sau song sắt nhà tù. Được tiến công giá cao về nội dung nhân văn và ý nghĩa thâm thúy, bộ phim truyền hình ko chỉ là đoạt được giới phê bình, truyền thông nhưng mà còn được người theo dõi Hàn Quốc tiếp nhận nồng nhiệt.

Áp phích phim điều ước cuối cùng của tù nhân 2037

Poster chính thức của phim Điều ước sau cuối của tù nhân 2037

Điều ước sau cuối của tù nhân 2037 Câu chuyện xoay quanh cô gái trẻ xấu số Yoon Yeong. Ở tuổi 19, thay vì tới trường như bao đồng minh cùng trang lứa, Yoon Yeong phải làm việc vất vả để kiếm thêm tiền. sở hữu nhu yếu sở hữu một cuộc sống thường ngày tốt xinh hơn cho tất cả những người chơi dạng thân và người mẹ khiếm thính, Yoon Yeong đặt mục tiêu vượt qua kỳ thi công chức lên hàng đầu. Trớ trêu thay, một event kinh khủng đã xảy ra, biến Yoon Yeong từ là một nạn nhân đáng thương trở thành một kẻ sát nhân. Trong lúc vô vọng và bất lực nhất, Yoon Yeong đã gặp những chị em ở phòng giam số 12. Đằng sau mọi người là một câu chuyện ko giống nhau, nhưng bọn họ đã dành riêng cho nhau tình yêu và hy vọng để đi về một hướng. về một tương lai tươi tắn phía bên ngoài song sắt nhà tù.

Hong Je Yi trong Điều ước cuối cùng của tù nhân 2037

Với nội dung sở hữu phần thảm kịch, Điều ước sau cuối của tù nhân 2037 như một người chơi dạng nhạc buồn, để lại nhiều suy tư, lắng đọng trong tâm địa người xem. Tuy nhưng, đây ko chỉ là thuần tuý là một bộ phim truyền hình buồn, nhưng mà dường như ko chỉ thế nữa, Điều ước sau cuối của tù nhân 2037 Đó cũng chính là một tác phẩm chứa đầy niềm sáng sủa và nghị lực sống phi thường. người theo dõi ko chỉ là đau lòng cho số phận đáng thương của phái xinh chính Yoon Yeong nhưng mà sở hữu nhẽ sẽ rơi nước mắt trước tình mẫu tử, tình chị em, tình người thánh thiện lành, trong sáng. Ở nơi tưởng chừng như tăm tối nhất, lạnh lẽo nhất, nơi tưởng chừng là tận cùng của nỗi đau, vẫn sở hữu những tia sáng nhỏ tí xíu xíu nhưng bùng cháy rực rỡ, đưa ta tới một tương lai tươi tắn và tốt xinh hơn.


xem thêm

• 7 bộ phim truyền hình Hàn Quốc đáng xem nếu người chơi bỏ qua “Twenty Five, Twenty One”

• 12 bộ phim truyền hình Hàn Quốc “remake” từ những tác phẩm Âu – Mỹ nổi tiếng rất sở hữu thể người chơi chưa biết

• 6 bộ phim truyền hình Hàn Quốc làm cho cho người chơi chỉ muốn đi phượt ngay và mãi mãi


Dàn diễn viên của Điều ước cuối cùng của tù nhân 2037

Dù là tân binh làng điện ảnh nhưng Hong Je Yi đã đập tan nghi ngờ về diễn xuất lúc thể hiện vô cùng tuyệt vời và ko hề thua kém đàn chị. cô diễn viên trẻ đưa người xem đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, lúc lột tả trọn vẹn hình ảnh một cô gái hiếu thảo với người mẹ khiếm thính, phẫn nộ vì bị xâm hại, đớn đau và bất lực trước người chơi dạng án thương tâm rồi dần lấy lại tĩnh tâm. góc nhìn sáng sủa lúc được tình yêu vỗ về. những cô diễn viên khác bao gồm Kim Ji Young, Kim Mi Hwa, Hwang Seok Jeong, Shin Eun Hung, Jeon So Min, Yoon Mi Kyung, Jung In Ki cũng gây tuyệt vời ko hề thua kém với diễn xuất mạnh mẽ và uy lực và những tương tác vô thưởng vô phạt. tự nhiên như nhau. Khai thác đề tài nhiều góc khuất và quy tụ dàn diễn viên unique, Điều ước sau cuối của tù nhân 2037 hứa hứa hẹn được xem là tác phẩm làm cho cho trái tim người theo dõi thổn thức ko ngớt.

Điều ước sau cuối của tù nhân 2037 – công chiếu tại rạp 29/7/2022

Nhóm thực hiện

Nguồn: tập san đàn bà ELLE

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *