KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

sử dụng nhiều mỹ phẩm chức năng ko bởi hiểu rõ yêu cầu của làn gia

Rate this post

con gái cần hiểu rõ yêu cầu dinh dưỡng của làn gia trước.

ko thể ko đồng ý làn gia là yếu tố quan yếu quyết định ngoại hình của một người. ko giống nhau là chị em con gái ai chẳng muốn sở hữu một làn gia căng bóng, mịn màng và tràn trề sức sống. Vì vậy chỉ cần nghe tới mỹ phẩm chức năng làm xinh gia, cải thiện nhan sắc là kẻ chơi sẽ ko ngần ngại chi tiền để sở hữu chúng.

Artistry hiểu làn da

Dù thế, đôi lúc chúng ta chỉ tập trung sắm mỹ phẩm chức năng nhưng ko để ý xem chúng mang quan yếu trong quy trình chăm sóc gia hay ko, mang thích yêu thích với làn gia của tôi hay ko. Ví dụ, người chơi sắm quá nhiều loại sữa rửa mặt ko giống nhau nhưng bên trên kệ mỹ phẩm chức năng lại ko tồn tại lọ toner, thiếu một bước quan yếu trong quy trình làm tinh khiết gia. Điều đó làm cho cho chúng ta vừa lãng phí tiền nong, vừa thiếu sự chăm sóc toàn diện và tổng thể cho làn gia.

Vậy làm thế nào để mang được làn gia ko tì vết? Trước hết, mọi cá nhân cần hiểu rằng làn gia muốn xinh trước hết phải khỏe. Nếu làn gia khỏe mạnh thì dù đã bước vào tuổi trung niên nhưng những dấu hiệu lão hóa như gia ko đều màu sắc, sần sùi, nếp nhăn, vết chân chim… chỉ cần được cung ứng hoàn toản dưỡng chất là trọn vẹn hoàn toàn mang thể giữ được vẻ trẻ xinh, tươi tỉnh vốn mang.

Bất kể loại gia nào, gia thường, gia dầu hay gia khô, tất cả đều sở hữu yêu cầu dinh dưỡng như nhau nhưng được tạo thành từ 5 rào cản với 5 yêu cầu dưỡng chất. Chúng đóng một tầm quan trọng trong những công việc xác định tình trạng và sức khỏe của gia, bao gồm:

Hang rao bảo vệ (cần làm tinh khiết) nên được tương trợ để loại bỏ những tạp chất khỏi gia bởi chất tẩy rửa nhẹ nhõm ko gây kích ứng hoặc làm khô gia.

Rào cản vi sinh vật (cần thăng bởi) cần nước thăng bởi gia (toner) để thăng bởi hệ vi sinh, ngăn ngừa sự hình thành màng sinh vật học gây viêm gia.

Hàng rào tương trợ (cần bửa sung dưỡng chất) tăng cường tái tạo và duy trì độ đàn hồi và độ săn chắc của gia, hoạt động cực tốt với những sản phẩm cung ứng đặc trị.

Rào cản độ ẩm (yêu cầu dưỡng ẩm) được chăm sóc do kem dưỡng ẩm dành riêng cho gia mặt và vùng gia bên dưới mắt để phát huy cực tốt duy trì vẻ mịn màng của gia, giữ độ ẩm ở mức quan yếu, hạn chế mất nước và dưỡng chất.

Hàng rào môi trường xung quanh tự nhiên (yêu cầu được đảm bảo) cần được tương trợ do nhiều hợp chất mang từ kem dưỡng ẩm và kem chống nắng để chống lại những tác nhân gây hại cho gia.

Artistry hiểu làn da

Vì vậy, ko cần sử dụng nhiều mỹ phẩm chức năng, cách để sở hữu làn gia tinh khiết khỏe là đảm bảo cung ứng đủ dưỡng chất cho 5 hàng rào đảm bảo gia.

Với 60 năm kinh nghiệm nghiên cứu khoa học về gia và tạo ra những giải pháp chăm sóc gia cho con gái, Artistry trọn vẹn hiểu rõ 5 rào cản cấu trúc của làn gia và yêu cầu của bọn họ. Kể từ đó, tên thương hiệu đã cho ra đời những sản phẩm chăm sóc cực tốt đạt Tiêu chuẩn chỉnh mỹ phẩm chức năng tinh khiết ArtistryTM ko chứa những thành phần gây hại cho gia hoặc những thành phần mang nguồn gốc động vật.

Artistry tự hào về cách dinh dưỡng thực vật của tôi, bao gồm cả những cây trồng bên trên Trang trại hữu cơ Nutrilite ™, nơi cung ứng nguồn dinh dưỡng thực vật tinh khiết, hoàn toàn mang thể truy nguyên hạt giống. tương tự với thành phẩm.

Với bề dày kinh nghiệm, Artistry đã tiến hành nghiên cứu hơn 31.000 làn gia ở nhiều độ tuổi, sắc tộc, vùng miền bên trên toàn thế giới để đưa tới những giải pháp làm xinh thích yêu thích với từng loại gia. Vì mỗi làn gia mang yêu cầu dinh dưỡng riêng, Artistry cung ứng 4 giải pháp chăm sóc gia nhiều chủng loại được cá thể hóa để đảm bảo nuôi dưỡng toàn diện và tổng thể. Sản phẩm mang sẵn 4 bộ dung dịch gồm sữa rửa mặt, toner và kem dưỡng ẩm, vừa phục vụ yêu cầu của 5 rào cản, vừa giúp làm tinh khiết, dưỡng ẩm và làm chậm rì rì quy trình lão hóa.

Nghệ thuật

Nhóm thăng bởi dưỡng ẩm và tái tạo

Bộ thăng bởi dinh dưỡng cho gia Artistry: Giúp gia dầu, lỗ chân lông to hay gia thường kiểm soát lượng dầu thừa, se khít lỗ chân lông, giúp gia luôn luôn mịn màng và tràn trề sức sống.

Artistry Skin Nutrition Hydrating phối Solution: Cho làn gia khô, kém mịn màng và tầm thường trở thành mịn màng, mềm mượt, song song duy trì độ đàn hồi và độ bóng khỏe cho gia.

Nghệ thuật

Artistry Skin Nutrition Renewing Solution Refreshing phối: Được xây giới hạn dành riêng cho những người mang gia thường, gia khô và mang dấu hiệu lão hóa sớm giúp phục hồi vẻ tươi tắn cho làn gia, làm mờ nếp nhăn, tăng cường độ săn chắc và cung ứng nước cho làn gia thướt tha, mịn màng hơn.

Artistry Skin Nutrition Firming phối: dành riêng cho gia thường, gia khô, gia lão hóa, chảy xệ và mang nếp nhăn sâu, giúp phục hồi làn gia lão hóa, đẩy lùi nếp nhăn, phục hồi độ đàn hồi, săn chắc và khỏe mạnh, tươi tắn cho làn gia. làn gia.

Artistry hiểu làn da

Tóm lại, người chơi cần kiên cố rằng mình hiểu rõ làn gia cũng như yêu cầu của tôi để hoàn toàn mang thể tậu lựa mỹ phẩm chức năng yêu thích, đảm bảo cung ứng dưỡng chất giúp 5 hàng rào đảm bảo gia phát huy cực tốt hoạt động, giúp duy trì sức khỏe. làn gia khỏe mạnh và chống lại nỗi ám ảnh mang tên “lão hóa gia”.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *