KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

những fandom của One Piece và Black Clover xung đột để xác định ai sở hữu nhân vật chính tốt hơn

Rate this post

Một người sẽ ko mong đợi Cỏ ba lá đen Một miếng‘S những fandom khởi đầu trận chiến giữa nhau, nhưng đây đúng đắn là tất cả những gì đang xảy ra ngay hiện nay bên trên phương tiện truyền thông xã hội. Điều này khởi đầu bởi một Tweet giản dị và đơn thuần so sánh thành tích của Luffy và Asta, gọi bọn họ là những nhân vật chính giỏi nhất của Shonen Jump ngày nay.

fan hâm mộ của Luffy ko hài lòng với sự so sánh này, tin rằng Asta ko phải là hình tượng và được yêu mến bởi One Piece’s chàng trai thủ cựu. Asta’s fan hâm mộ đã biến thành tức giận bởi vì sự thiếu tôn trọng đối với nhân vật chính của bọn họ, điều này đã kết thúc trong một cuộc tranh luận sôi nổi bên trên Twitter. Tiếp tục đọc để tìm hiểu thêm về cuộc tranh cãi giữa nhì fandom này bên trên Twitter.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Bài viết này phản ánh ý kiến ​​của tác giả.


Một miếng fan hâm mộ trở thành phẫn nộ sau lúc Cỏ ba lá đen được so sánh với loạt bài của bọn họ bên trên Twitter

Cuộc tranh cãi khởi đầu như thế nào?

Hôm qua, người sử dụng Twitter BEE_LEE15 đã tweet một hình ảnh của Luffy ko kể một trong những Asta, tuyên bố rằng nhì nhân vật chính này đã giúp tập san Shonen Jump nổi tiếng. Ngay tức thời, Một miếng fan hâm mộ khởi đầu replay tweet này, nói rằng Cỏ ba lá đen còn lâu thế hệ trở thành hình tượng như Một miếng.

@ BEE_LEE15 Hãy ngừng tôn trọng Luffy bởi phương pháp đặt một người như vậy ko kể cậu ấy

trong vô số tháng, Một miếng fan hâm mộ đã chỉ trích Cỏ ba lá đen vì thiếu những chiếc chết nhưng mà manga đã sở hữu trong phần sau hết của chính nó. Những lời chỉ trích lại xuất hiện vào trong ngày hôm qua, vì hồ hết mọi người đều gọi Asta là nhân vật chính dành riêng cho trẻ nhỏ, vì loạt phim của anh ấy ko tồn tại bất kỳ mức cổ phần cao nào.

Những người khác chỉ trích tác giả của tweet lúc đầu vì thiếu nghiên cứu của bọn họ. Người sử dụng đã tuyên bố rằng Cỏ ba lá đenMột miếng là những cuốn sách bán chạy nhất của Shonen Jump. Trong lúc điều này đúng với Một miếngnằm ở vị trí đầu bảng những bộ truyện tranh bán chạy nhất của Shonen Jump, Cỏ ba lá đen Đáng buồn là đã ko giỏi và thậm chí ko tồn tại mặt trong top 20.

@ClearlyNotPC Asta ko đạt được mức độ hình tượng như Luffy, nhưng Black Clover và One Piece nhưng mà tôi đồng ý là đứng đầu Shonen hiện đang thấy rằng hồ hết những bộ truyện khác đều ko hay hoặc phổ quát như nhì bộ này nên Asta xứng đáng vị trí của anh ấy ko kể Luffy cho điều đó ít nhất

những game thủ thực sự ghét Asta & Black Clover tới thế hả? https://t.co/XpnTRPU5s9

những Cỏ ba lá đen fandom đã ko ngồi xung quanh lúc bộ truyện của bọn họ bị khinh thường, lên mạng xã hội để đảm bảo an toàn bộ anime thích thú của bọn họ. fan hâm mộ Asta cam đoan rằng Oda cũng tốt với những nhân vật của tôi như Yuki Tabata, đưa ra ví dụ về những chiếc chết hiếm hoi xảy ra trong phần Wano đã kết thúc vài tuần trước.

@ClearlyNotPC Tôi thực sự ko hiểu nhiều vì sao chúng ta phải sở hữu một trận chiến tranh vì anime như chúng ta hãy tận thưởng tất cả những animes

@ClearlyNotPC vì sao mọi người ko thể nhận ra rằng ngay cả lúc bọn họ ko thích một bộ truyện, bọn họ cũng ko nên ác độc ý với những người thích bộ truyện

nghe mọi người ko dễ chịu về so sánh asta https://t.co/qhR8arJsTV

@Geo_AW BC rất tuyệt, nhưng Asta ko đạt được level của Luffy. ko ghét lúc nói điều đó.

Trong lúc nhì phe này tranh cãi, một số trong những fan hâm mộ của cả nhì bộ truyện đã lên án cuộc tranh luận. Những fan hâm mộ này muốn cả nhì bên ngừng tôn trọng nhau, cam đoan rằng cả nhì bộ truyện đều là hình tượng. Theo bọn họ, cả nhì mangas đều xứng đáng sở hữu được vị trí nhân vật chính mang ý nghĩa hình tượng của Shonen Jump.


Những lời chỉ trích chống lại Asta sở hữu hợp thức ko?

Một ví dụ về cách cộng đồng One Piece phản ứng (Hình ảnh qua Twitter / @ClearlyNotPC, @Geo_AW và @itsluxsky)
Một ví dụ về cách tập thể One Piece phản ứng (Hình ảnh qua Twitter / @ClearlyNotPC, @Geo_AW và @itsluxsky)

kể từ thời điểm phát triển, Cỏ ba lá đen đã nhanh chóng chóng trở thành một trong những bộ truyện tranh Shonen được thích thú nhất trong thập kỷ qua. Lúc đầu, nhiều fan hâm mộ đã ko hài lòng với tính cách của nhân vật chính Asta, người thường sở hữu xu thế quá phấn khích và hung hăng. song, nhiều năm trôi qua, Asta đã dần trở thành một trong những nhân vật chính mang ý nghĩa hình tượng nhất bên trên tập san Shonen Jump.

Đáng buồn thay, anh ta vẫn tồn tại nhiều năm nữa thế hệ được so sánh với một hình tượng hàng thập kỷ như Luffy. Câu chuyện của Oda đã là một trong những phần của hàng tỷ cuộc đời trong suốt 25 năm nó được lưu hành. Asta ko phải là một nhân vật chính thiếu sót, anh ấy chỉ quá sắp đây để được so sánh với một trong Big Three trước đây.

Asta vẫn còn một chặng đường dài phía trước (Ảnh qua Studio DLE)
Asta vẫn tồn tại một chặng đường dài phần bên trước (Ảnh qua Studio DLE)

Về doanh số, ko thể lắc đầu rằng Cỏ ba lá đen đang đấu tranh để đạt được những con số nhưng mà tác giả của chính nó mong đợi. Bộ manga đã ko được bán chạy trong vài tháng qua, đó là một điều ko sở hữu yêu cầu vì fan hâm mộ đang truyền tụng phần thế hệ nhất.

bên trên mặt khác, Một miếng đang bán chạy hơn bao giờ hết, thậm chí còn phá vỡ kỷ lục bán hàng của chính mình. Kỷ niệm 25 năm của bộ truyện, bộ phim truyền hình thế hệ nhất của bộ truyện và tin tức về bộ truyện này là bộ phim truyền hình sau hết đã làm tăng sự phóng đại trong số những fan hâm mộ bộ truyện theo cấp số nhân.


Suy nghĩ sau hết

Luffy tin tưởng vào Asta (Hình ảnh qua Toei Animation)
Luffy tin tưởng vào Asta (Hình ảnh qua Toei Animation)

Với những chứng cớ liên hệ chúng tôi sở hữu ở thời khắc ngày nay, so sánh Cỏ ba lá đen thành công với One Piece’s sở hữu vẻ ko vừa đủ. Bộ manga để quá lâu thế hệ sở hữu sức cuốn hút như bộ truyện của Luffy. song, điều này ko tồn tại tức là hành trình của Asta ít được tôn trọng, vì cả nhì nhượng quyền thương nghiệp đều sở hữu những diễn biến thú vị và những nhân vật lạ mắt.

những Một miếng fandom nên ko bao giờ khởi đầu tiến công Cỏ ba lá đen fan hâm mộ chỉ vì một dòng tweet vô tội. Cả nhì bộ truyện đều sở hữu điểm mạnh và điểm yếu, và hàng triệu fan hâm mộ muốn sở hữu một khoảng thời kì vui vẻ qua bộ truyện tranh thích thú của bọn họ.


Để biết toàn diện và tổng thể về Narutoverse, hãy xem SK Naruto Wiki

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *