KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

6 vị trí hút tài lộc vào nhà, nhà càng tinh khiết, gia chủ càng giàu, tiền vào nhà như thác.

Rate this post

Lối vào nhà, khu vực cửa chính.

Cửa chính ko chỉ là giản dị là ranh giới giữa bên phía trong và bên phía ngoài ngôi nhà nhưng còn là nơi đón vượng khí. Vì vậy, ngoài những việc thích thích hợp với phong thủy, mọi cá nhân phải giữ cho từ cổng vào tới cửa chính luôn luôn tinh khiết sẽ, đón nhiều điều tốt lành, nhất là công việc tiện lợi, làm ăn thu lãi to. Tuyệt đối ko cất đồ đoàn chất đống ngay cửa chính chắn lối đi hoặc để giầy dép trước mặt, tương tác tới mỹ quan cũng như cản trở tài lộc.

Khu bếp

bep

Những người mang suy nghĩ giản dị sẽ nghĩ rằng bếp chỉ sử dụng để nấu nướng, làm ra những món ăn ngon, cho những member trong gia đình thưởng thức. Nhưng bên trên thực tế, nó còn mang một ý nghĩa phong thủy thâm thúy hơn, đó là nguồn tài lộc, mang lại nhiều đỏ may mắn cho gia đình trong cuộc sống thường ngày. Vì vậy, mọi cá nhân cần giữ cho khu vực bếp luôn luôn tinh khiết sẽ. Tập thói quen quét dọn sau lúc nấu xong bởi những vật liệu tự nhiên để loại bỏ dầu mỡ và thức ăn rơi vãi. Chỉ mang như vậy chúng ta thế hệ hoàn toàn mang thể đảm bảo sức khỏe cho mọi cá nhân trong nhà, tài lộc từ đó nhưng sinh sôi, phong phú và nhiều nhanh chóng chóng. Chưa hết, bếp còn là nơi giữ lửa cho gia đình nên vợ ông xã mang hạnh phúc trăm năm hay ko còn phụ thuộc vào việc chị em đàn bà giữ gìn dọn dẹp.

Khu vực bàn thờ

hầu hết trong mỗi ngôi nhà của người việt phái mạnh đều sở hữu bàn thờ Phật và tổ tiên, thể hiện thâm thúy tín ngưỡng tâm linh. Nói rõ hơn, bàn thờ được coi là cầu nối linh thiêng giữa cuộc sống thường ngày ngày nay của loài người với cõi thiêng liêng của đất trời, là nhịp cầu vô hình kết nối và tương hại của nhì cõi âm dương, người thân trong gia đình. gia đình đã khuất. Vì vậy, khu vực bàn thờ cần được mọi cá nhân lau chùi thường xuyên bởi khăn tinh khiết, tránh để bụi bẩn hay tàn nhang tích tụ sẽ bị bề bên trên trừng trị, gặp nhiều xui xẻo.

Khu vực ban công hoặc cửa sau

Khu vực ban công hay cửa sau của ngôi nhà đều quan yếu như nhau, do nó là nơi bảo đảm an toàn, che chắn cho ngôi nhà khỏi những tai họa hay hao tài tốn của. Chính vì vậy mọi cá nhân ko nên bỏ qua. Thay vào đó, mọi cá nhân luôn luôn cần phải quét và lau tinh khiết nền nhà cũng như những thứ đặt ở đó. Làm sao để khu vực ban công và cửa sau luôn luôn tinh khiết sẽ, đảm bảo ko gian lưu thông trong sạch, mỗi việc ra mắt trót lọt.

Nếu mọi cá nhân để khu vực ban công, cửa sau mang rác thì tai hại trước mắt là dễ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, tương tác to tới sức khỏe của những member trong gia đình.

Phòng dọn dẹp

Nhà dọn dẹp là nơi mang độ ẩm cao, tiện lợi cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Trong phong thủy, nhà dọn dẹp thuộc Thủy Kim, được coi là nơi đựng nhiều âm khí nhất trong nhà. Vì vậy, việc quét dọn nơi này ko chỉ là giúp ngôi nhà thoáng mát nhưng còn tránh nguy cơ lây truyền bệnh tật và mang lại tác động tích cực tới phong thủy của ngôi nhà. Nhà dọn dẹp bẩn, ẩm ướt sẽ hấp thụ nhiều khí xấu khiến cho cho vận khí, tài lộc của gia chủ sút tránh.

Ngoài ra, cần lưu ý ko đặt cửa nhà dọn dẹp đối diện cửa to, cửa bếp và phòng ngủ vì điều này còn hoàn toàn mang thể làm tổn hại sinh khí, tương tác xấu tới gia chủ. Cửa nhà dọn dẹp được ví như một lỗ hổng to phóng thích năng lực tiêu cực, chống chọi với sinh khí từ cửa chính. Vì vậy, việc để cửa chính đối diện với nhà dọn dẹp sẽ tương tác ko tốt tới những member trong gia đình.

bên dưới giường

trò chơi

Muốn giấc ngủ an lành, song song kích thích tài lộc thì nên kê gầm giường càng thoáng càng tốt, tránh đặt nhiều bừa bộn khiến cho cho bụi bặm tích tụ. Khu vực gầm giường bừa bộn cũng chính là nguyên nhân khiến cho cho dòng năng lực khó lưu thông, tương tác tới sức khỏe và vận may. một trong những thứ người chơi tuyệt đối ko nên chất đống bên dưới gầm giường như ăn mặc quần áo cũ, đồ kim loại, giấy tờ, v.v.

* Thông tin này chỉ mang tính chất chất minh họa

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *