KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Cách dựng phim huấn luyện khiến cho cho sức mạnh trong anime shonen trở thành đáng tin hơn

Rate this post

Anime Shonen thường tuân thủ một loạt những quy ước được thiết lập liên quan tới nhân vật chính, mục tiêu sau rốt của chúng ta và những trở ngại nhưng chúng ta phải đương đầu bên trên hành trình của tớ. hồ hết mỗi nhân vật chính của shonen đều khởi đầu yếu ớt hoặc ko biết gì về tiềm năng thực sự của chúng ta, thỉnh thoảng là cả nhì.

lúc một loạt phim tiến triển, nhân vật chính trở thành uy lực hơn và sở hữu tài năng hơn, với dự đoán đối đầu với những kẻ phản diện sau rốt của câu chuyện. Trong lúc những loại chết của nhân vật chính, những lời hứa với những người thân yêu và sự báo thù đều xúc tiến nhân vật chính trở thành uy lực, thì những đợt tăng sức mạnh đột ngột nhưng ko tồn tại bối cảnh thường ko thích yêu thích với fan hâm mộ.

Đây là lúc những dựng phim huấn luyện xuất hiện, bối cảnh hóa sự càng ngày càng tăng sức mạnh và kỹ năng và duy trì công thức tiêu biểu của sự quyết tâm cùng với sự siêng năng tương đương với thành công. Bài viết này giảng giải lý do vì sao việc tăng sức mạnh đột ngột trong anime shonen ko hoạt động, và phân tích nguyên nhân của bộ truyện.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Bài viết này chứa những phần phá hoại cho một số trong những bộ anime shonen chính được đề cập trong bài báo. Tất cả những phương tiện bên phía ngoài trong bài viết này là tài sản của chủ sở hữu tương ứng của chúng ta.


Anime tỏa sáng như thế nào Naruto, Chất tẩy trắng, Hunter X Huntervà những người khác reviews về sức mạnh trong câu chuyện

huấn luyện dựng phim trong Naruto, Hunter X Hunter, My Hero Academia, Sát quỷMột miếng

Naruto thời tiền Shippuden sử dụng Rasengan (Hình ảnh qua Masashi Kishimoto / Studio Pierrot)
Naruto thời tiền Shippuden sử dụng Rasengan (Hình ảnh qua Masashi Kishimoto / Studio Pierrot)

Dựng phim huấn luyện là một trong những cách đáng tin cậy nhất để reviews sức mạnh trong anime shonen, với hồ hết những bộ truyện đều sở hữu nhiều ko chỉ thế nữa một cung huấn luyện. Naruto đã làm điều này khác lạ tốt, thông qua dựng phim huấn luyện công phu trước mỗi lần tăng sức mạnh to nhưng Naruto đạt được.

Hơn nữa, ko tồn tại vòng cung huấn luyện nào của Naruto y hệt nhau, ngăn chúng trở thành đơn điệu. Trong lúc học cách sử dụng Rasengan, quy trình tập tành của anh ấy chỉ đơn thuần và giản dị là giành quyền kiểm soát chakra của tớ và quay quả cầu năng lực.

youtube-cover

Trong Naruto Shippuden, anh chuyển sang thao tác game thủ dạng chất và hình dạng chakra để hoàn thành kỹ thuật Rasengan chưa hoàn thiện và tạo ra Rasenshuriken. loại chết của Jiraiya giáng một đòn nặng nề vào Naruto, nhưng trong năng động anime shonen tiêu biểu, anh đã tới Núi Myoboku để học cơ chế hiền đức nhân, nơi anh thậm chí đã sửa đổi Rasenshuriken để tăng cường sức mạnh hủy diệt và sử dụng nó nhưng ko bị thương.

Kishimoto ko chỉ sở hữu sử dụng vòng cung huấn luyện để xây dựng dự đoán cho động thái thế hệ của Naruto, nhưng còn sử dụng nó để giảng giải cách hoạt động của chakra. Điều này tạo nền tảng cho việc reviews những khái niệm và sức mạnh thế hệ cụ thể sau này trong câu chuyện.


youtube-cover

Trong Hunter X Hunter, Togashi đã sử dụng một vòng huấn luyện trong một vòng huấn luyện khác, trong thời kì Gon và Killua ở trường đấu thiên đường. nhì nhân vật chính của anime shonen này đã tới trường đấu thiên đường để huấn luyện và trở thành uy lực hơn, song song kiếm tiền trong thời kì hy vọng.

Dù thế, khóa huấn luyện thực sự của chúng ta khởi đầu lúc chúng ta gặp Wing, người đã dạy chúng ta những điều cơ game thủ dạng về Nen và giúp chúng ta mày mò ra những mối quan hệ cá thể của tớ. Gon và Killua được dựng phim huấn luyện khác trong phần Greed Island, bên dưới sự giám sát của Bisky.

Netero chiến đấu với Meruem (Ảnh qua Yoshihiro Togashi / Shueisha)
Netero tranh đấu với Meruem (Ảnh qua Yoshihiro Togashi / Shueisha)

Netero, chủ toạ của Hiệp hội thợ săn, cũng đã tự dựng phim huấn luyện cho riêng mình, thực hiện mười nghìn cú đấm mỗi ngày trong nhì năm. thời kì anh ta hoàn thành nghi lễ mỗi ngày dần dần ngắn lại. Những gì thuở đầu khiến cho cho anh mất cả ngày thì sau tứ năm chỉ mất một giờ.


youtube-cover

My Hero Academia là một anime chiếu rạp khác đã đầu tư một trong những phần to diễn biến trước đó của chính nó vào việc huấn luyện dựng phim, khởi đầu với tập thứ nhì của chính mùa một. Do game thủ dạng chất của One For All, việc thể hiện những trình tự huấn luyện đó là rất quan yếu.

Nhân vật chính Deku khởi đầu là một thiếu niên rụt rè và cao lêu nghêu, song song cũng chính là một người vô cảm. Loạt phim cho biết anh ta trở thành cơ bắp rõ rệt trong quy trình mười tháng tập tành thể chất căng thẳng, sau rốt thân thể anh ta sau rốt đã đạt được sức mạnh tối thiểu quan yếu để xử lý Quirk nhưng anh ta thừa hưởng từ All Might.

Thậm chí sau đó, game thủ dạng thân Deku liên tục đề cập rằng sức mạnh của anh ko phải là thứ hoàn toàn sở hữu thể thống trị được chỉ bởi trực quan. Deku khác lạ thua xa những đồng nghiệp của tớ, những người sở hữu lợi thế trong những việc tinh chỉnh và mài giũa kỹ năng của chúng ta trong ko ít năm. Ngay cả tài năng cơ game thủ dạng để điều chỉnh One For All nhưng ko làm gãy xương của anh ấy đã khiến cho cho anh ấy mất cả nhì mùa giải, và ngay cả trong mùa anime thế hệ nhất, Deku chỉ hoàn toàn sở hữu thể sử dụng One For All ở công suất 20% nhưng ko gây hại cho thân thể.


youtube-cover

Một miếngmột trong Big Three của anime shonen, sở hữu rất nhiều vòng huấn luyện được phân bửa cho mỗi nhân vật chính. Một miếng huấn luyện dựng phim ko chỉ sở hữu là để trở thành uy lực hơn về mặt thể chất, như đã được thể hiện rõ rệt từ khóa huấn luyện của Chopper tại Vương quốc Torino để nâng cao nhận thức tranh đấu của anh ấy và việc huấn luyện Nami tại Weatheria để trở thành một hoa tiêu giỏi hơn.

Zoro tập luyện mỗi ngày một cách bài game thủ dạng, thậm chí bỏ qua sự tự hào của tớ và yêu cầu Mihawk huấn luyện anh ta để kế thừa danh hiệu “Kiếm sĩ mạnh nhất trái đất” của người sau này. game thủ dạng thân Luffy đã được huấn luyện bên dưới sự lãnh đạo của Silvers Rayleigh trong nhì năm để học những kiến ​​thức cơ game thủ dạng về Haki. Mặc dù ko phải mỗi quy trình huấn luyện của nhân vật đều được thể hiện cụ thể, nhưng điều đó làm cho mức độ tăng sức mạnh của băng nón Rơm sau timeskip trở thành đáng tin cậy hơn.


Anime Shonen ko tồn tại những vòng cung huấn luyện yêu thích

youtube-cover

Trong số những anime shonen thế hệ thế hệ, Sát quỷ sở hữu đoạn dựng phim ngắn nhất, được thể hiện sắp như trọn vẹn qua những đoạn hồi ức. Điều này khiến cho cho mức độ tăng sức mạnh của Tanjiro trong trận chiến chống lại Daki và Gyutaro trở thành chói tai và khá khó biện minh. Việc Nezuko đương đầu với Daki thậm chí còn khó tin hơn, với tài năng làm đông máu của cô ấy ngay cả sau lúc bị cắt đầu sở hữu vẻ khá quá tiện lợi.

Mặc dù là một trong Big Three của anime shonen, Chất tẩy trắng bị một vấn đề tương tự. Ichigo đã được huấn luyện bên dưới sự huấn luyện của những bậc thầy như Urahara và Yoruichi để phóng thích Bankai của tớ, với những Vizards để kiểm soát Hollowfication của anh ấy, và sau đó, bên dưới sự điều khiển của Kugo Ginjo để thống trị hình thức Fullbring của anh ấy.

Dù thế, những đợt tăng sức mạnh của anh ta trong anime luôn luôn ra mắt đột ngột và rất thuận tiện, luôn luôn xuất hiện lúc anh ta ở bên trên bờ vực của sự thất bại. Điều này rõ rệt nhất trong những trận chiến của anh ấy với Grimmjow, Ulquiorra và Aizen. Mức độ sức mạnh của Ichigo đã tăng lên trong những trận chiến sở hữu tỷ trọng cược cao như vậy bởi những bước nhảy vọt, mặc dù đã phải vật lộn với những đối thủ yếu hơn trước đó ko lâu.

Hình thức Getsuga Tensho cuối cùng của Ichigo (Hình ảnh qua Tite Kubo / Shueisha)
Dạng Getsuga Tensho sau rốt của Ichigo (Ảnh qua Tite Kubo / Shueisha)

một số trong những điều đó hoàn toàn sở hữu thể được cho là do di sản của Ichigo với phụ thân là Shinigami và mẹ là Quincy, nhưng chỉ điều đó ko thể biện minh cho việc đột ngột thống trị được tài năng của tớ giữa trận chiến.


Những đợt tăng sức mạnh đột ngột trong anime shonen sở hữu bao giờ hoạt động ko?

Việc tăng sức mạnh đột ngột thực sự hoạt động trong anime shonen, lúc nền tảng của chính nó đã được đưa ra từ trước. Trong Hunter X HunterGon đã đạt được sự càng ngày càng tăng đáng ưa chuộng về sức mạnh và sự chuyển đổi thành hình dạng trưởng thành và cứng cáp của anh ấy thông qua một giao ước Nen ràng buộc nhưng anh ấy đã thực hiện với chính mình.

Nền tảng cho điều này được đưa ra trong phần Phantom Troupe, lúc Kurapika thiết lập một khế ước Nen với chính mình với điều kiện rằng anh ta chỉ hoàn toàn sở hữu thể sử dụng sức mạnh này chống lại những member của Phantom Troupe để trả thù đúng đắn cho vụ thảm sát gia tộc của tớ. Nếu ko tồn tại kiến ​​thức sẵn sở hữu đó, sự chuyển đổi sau rốt của Gon sẽ vô cùng kém thuyết phục.

youtube-cover

Jujutsu Kaisen là một anime shonen khác nổi tiếng vì cách đối xử rất dị với nhóm huấn luyện. quy trình huấn luyện của Itadori bao gồm việc duy trì dòng năng lực bị nguyền rủa ổn định vào một xác chết bị nguyền rủa trong lúc xem phim, cùng theo với quy trình huấn luyện tranh đấu tay đôi tiêu chuẩn chỉnh bên dưới thời Gojo. Dù thế, bộ truyện đã sớm đề cập rằng Kỹ Thuật Bị Nguyền Rủa trọn vẹn phụ thuộc vào tài năng và mối quan hệ bẩm sinh của một phù thủy.

những cuộc tiến công Black Flash liên tục của Itadori chống lại Hanami được Nanami giảng giải rằng điều đó tương tự như việc những vận động viên “ở trong khu vực”, và cho rằng thành tích Black Flash của chính anh ấy là do đỏ may mắn.

Sự mở rộng tên miền trong anime cũng phụ thuộc vào khoảnh khắc ý thức sáng suốt và giác ngộ nhưng người sử dụng thuật thuật đạt được. Cả Mahito và Fushiguro đều đạt được Mở rộng Miền lúc bị đẩy vượt quá giới hạn của chúng ta trong những tình huống sống hoặc chết, điều này làm cho việc tăng sức mạnh đột ngột của chúng ta là điều dễ hiểu.


Để biết toàn diện và tổng thể về Narutoverse, hãy xem SK Naruto Wiki

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *